• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đặc điểm cấu tạo đặc biệt so với các loại cửa lưới khác nên đem lại hiệu quả cao, tính tiện ích cho người sử dụng, nên được nhiều người quan tâm.

    Mỗi luôn luôn tồn tại xung quanh ta, nguyên nhân gây nên rất nhiều các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt siêu vi,..hiện có rất nhiều biện pháp phòng tránh muỗi nhưng lại không mang lại hiệu quả cao, tuy vậy có một biện pháp hiệu quả hơn cả là sử dụng cửa lưới chống muỗi. Đặc biệt không thể không nhắc đến các sản phẩm cửa lưới dạng cuốn, khi bạn lắp đặt, thi công cửa lưới tự cuốn sẽ mang lại nhiều hiệu quả đấy. Điều gì làm nên sự đặc biệt này của cửa lưới chống muỗi tự cuốn chúng ta cùng tìm hiểu nhé

     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Có thể điều chỉnh tốc độ di chuyển, mức độ che chắn của cửa chống muỗi tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.
    • Đáp ứng yêu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau, cửa lưới được thiết kế một cách đa dạng tùy thuộc vào kích thước và thiết kế của khung cửa.
    • Là sản phẩm có tính tiện dụng, tiện ích cao, chống muỗi tuyệt vời, loại bỏ muỗi và các loại côn trùng khác nhờ hệ thống lưới chống muỗi làm từ chất liệu thủy tinh tổng hợp.
    • Xứng đáng là một sản phẩm chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao và sử dụng, đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ,  thường trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh do muỗi, bảo vệ sức khỏe không chỉ của bé mà còn tất cả các thành viên tron gia đình.
    • Là biện pháp phòng tránh muỗi an toàn nhất so với các phương pháp truyền thống như: màn, nhan, thuốc xịt muỗi,...vừa hiệu quả, vừa tốt cho mọi người.
    • Không gian nhà bạn sẽ luôn được thông thoáng, mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ điện năng cho quạt, máy lạnh trong nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn có tính thẩm mỹ cao, hiện đại mang đến điểm nhấn cho không gian nhà bạn

     

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt

    Lý do nên sử dụng cửa lưới chống muỗi

    • Phòng tránh, hạn chế muỗi, các loại côn trùng xâm nhập vào nhà gây ra bệnh.
    • Có bầu không khí trong lành, sạch sẽ
    • Ngăn chặn rác và các loài vật khác như chuột, nhện,..

    Cơ chế hoạt động của cửa lưới tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được cấu tạo từ hai phần chính là phần tĩnh (cố định) và phần động, phần tĩnh có cấu tạo bền chắc với hai thanh ray hai bên được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, phần động gồm lò xo cuốn, trục lô, được chế tạo bằng thép có độ bền cao.

    Nhờ hệ thống cơ cấu cuốn được cấu tạo công phu như vậy nên cửa cuốn được thả dễ dàng, thanh ray giúp cửa di chuyển êm, nhịp nhàng.

    Ngoài ra có thể dùng dây cáp điều chỉnh sự di chuyển của cửa, nhiều sản phẩm có thiết kế điều khiển tự động từ xa làm viêc sử dụng trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.

     

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt

    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng cuốn loại tốt

    Để lựa chọn được cho mình cửa lưới tốt bạn nên xem xét, lưu ý đến những thành phần sau

    Phần lưới

    Nếu đó là loại lưới tốt thì phần lưới sẽ được làm từ sợi thủy tinh cao cấp, bọc nhựa PVC nên có độ bền cao, không bị gỉ sét, chống lại được với sự tác động bào mòn của thời tiết, không bị biến dạng khi các tác động lực mạnh, loại vật liệu này đang được áp dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới cho sản phẩm này.

    Hơn nữa phần lưới còn được đan chéo với đường kính rất nhỏ, ngăn chặn tối đa muỗi và các loại côn trùng, đồng thời còn có thể coi nó như một tấm rèm cửa chống bụi bẩn hoàn toàn.

    Nếu là loại lưới kém chất lượng thì phần lưới được làm từ những nguyên liệu kém chất lượng, có độ bền thấp, dễ bị gỉ sét, hư hỏng.

    Phần khung

    Đối với cửa lưới tốt phần khung được làm từ nhôm định hình Việt Nhật có kết cấu tốt, chịu lực cao, bền bỉ theo thời gian.

    Nếu cửa lưới có phần khung được làm từ nhôm định hình Đài Loan thì có độ bền thấp hơn, chịu lực kém, nhẹ hơn so với các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm định hình Việt Nhật.

    Thời gian bảo hành

    Nếu bạn có ý định mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn tại các cơ sở uy tín, thì thời gian bảo hành sản phẩm sẽ lâu hơn, bạn cảm thấy an tâm hơn khi mua.

     

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt

    Phương pháp vệ sinh tối ưu

    Định kì 3-6 tháng nên vệ sinh một lần vì rất dễ bị bám bụi và xác côn trùng, gây ra mùi hôi, giảm tuổi thọ.

     

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt

    Quy trình vệ sinh:

    • Bước 1: Từ từ tháo lưới ra khỏi khung.
    • Bước 2: Làm sạch phần bụi bẩn bám trên lưới bằng cách sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và bàn chải, khăn để dễ dàng lấy ra những cặn bụi, xác muỗi, côn trùng.
    • Bước 3: Vệ sinh lại bằng nước sạch một lần nữa để loại bỏ hết các chất tẩy còn sót lại.
    • Bước 4: Bôi trơn các thanh dẫn hướng, trục cuốn, sau khi vệ sinh.

    Đó là tất cả những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn để bạn có thể lựa chọn cho gia đình một loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt nhất vừa mang lại hiệu quả, vừa phù hơp với ngôi nhà của bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách.

    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt, Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đặc điểm cấu tạo đặc biệt so với các loại cửa lưới khác nên đem lại hiệu quả cao.
    4.75 sao của 3219 đánh giá
    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt
    Những điểm nổi bật và cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi tự cuốn tốt
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567