• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi

    Nhà bạn có nhiều muỗi, gián, ruồi, bọ, bướm,…ghé thăm. Và bạn đang tìm giải pháp xử lý để ngăn chặn các loại côn trùng này, nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người thân yêu đặc biệt là nhà có các bé mới sinh. Đây là những chia sẻ chi tiết về loại cửa lưới chống muỗi – cửa lưới ngăn côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà nhỏ của bạn đặc biệt những gia đình sống ở gần đồng lúa, cây cối um tùm,…
     

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính. Nhằm bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình.
    • Trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chung sơ lược về loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng.
    • Nó được thiết kế dạng ô lưới nhỏ nhằm ngăn chặn muỗi và côn trùng, rắn, rết, gián, chuột,… đi vào trong nhà.
    • Mang đến không gian sống sạch sẽ trong lành và hiện đại
    • Chống lại nguy cơ mắc các bệnh từ các loại côn trùng, bệnh dịch từ chuột, muỗi như sốt xuất huyết, sốt virus…
    • Và nhiều những ưu điểm khác mà sản phẩm mang lại cho chúng ta khi sử dụng

    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi

    Vậy cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng có những loại nào? Và loại nào tốt?

    Trên thị trường có khá nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi chống côn trùng nhưng có 1 vài điểm chung, nên chúng tôi sẽ tiến hành phân loại theo cách sử dụng của nó. Mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau như sự khả dụng khi dùng, chi phí, độ phù hợp với các loại cửa như cửa đi, cửa sổ,…
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:
     
    Đây là loại cửa lưới được thiết kế có khung và phần ray trượt có thể đẩy ra đẩy vào dễ dàng như loại cửa xếp nhựa – thiết kế giống như cánh cửa trượt. Các bạn có thể xem hình ảnh dưới đây để dễ hình dung hơn về sản phẩm. Đối với loại dạng xếp thì có thể dùng loại 1 cánh, 2 cánh tùy theo kích thước của cửa và yêu cầu của gia chủ. Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp được sử dụng nhiều và phổ biến ở cả cửa đi, và cửa sổ.
     
    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh:
     
    Đây là loại cửa lưới được thiết kế tự động cuốn lên khi không cần thiết. Với thiết kế tự động kéo lên, và có 1 cây kéo được thiết kế để tiện khi kéo xuống. Loại cửa lưới tự cuốn thông minh có thể dùng loại cửa tự cuộn lên trên hay sang bên trái, bên phải tùy theo yêu cầu khách hàng. Loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn thường sử dụng cho cửa sổ là chủ yếu đôi khi sử dụng cho cửa đi.
     
    Cửa lưới chống muỗi – côn trùng dạng mở quay:
     
    Loại cửa lưới chống muỗi này được thiết kế ý trang loại cửa mở quay 1 cánh và được lắp liền với cửa mở quay các loại như cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa nhựa composite, nhựa abs Hàn Quốc, nhựa xếp,…. Được dùng cho cửa đi chính và cửa sổ dạng mở quay 1 cánh, 2 cánh là chủ yếu. Đối với các loại cửa trên 2 cánh thì việc thiết kế sẽ yêu cầu cao hơn.
     
    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng mở lùa:
     
    Loại này được thiết kế y như cửa mở lùa 1 cánh, 2 cánh dùng được cho cả loại cửa sổ và cửa đi
     
    Cửa lưới chống côn trùng chống muỗi cố định:
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định: loại này được thiết kế cố định gắn liền vào khung cửa bằng ốc vít hoặc thép buộc, không thể tùy chỉnh theo ý muốn của người sử dụng như 2 loại trên. Loại cửa lưới chống muỗi cố định được dùng cho cửa sổ, không dùng cho cửa đi chính hay cửa ban công.
     
    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi
     
    Trên đây là những chia sẻ về các loại cửa xếp trên thị trường và những đánh giá sơ bộ về từng loại. Qua đó, chắc hẳn bạn đã tìm được phần nào lời giải đáp cho các câu hỏi về loại cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng. Tốt hay không còn dựa vào sự phù hợp của sản phẩm khi sử dụng, giá thành sản phẩm và các yêu cầu của bạn khi lắp đặt, đặc biệt nếu nơi bạn sinh sống có nhiều muỗi côn trùng như gián, ếch, chuột, ruồi, rết, rắn,… Thì cần lưu ý khi lựa chọn.
     
    Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.

    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính.
    2.95 sao của 15 đánh giá
    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi
    Những điều bạn chưa biết về cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567