• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi lùa là một sản phẩm bán chạy trên thị trường được rất nhiều các hộ gia đình tin dùng, cửa dùng để chống muỗi và côn trùng. Mục đích để bảo vệ sức khoẻ và ngăn ngừa những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Sau đây là một số điều cần biết trước khi sử dụng cửa chống muỗi đa năng này. 
     

    Cửa chống muỗi gồm 2 phần chính đó là phần khung và phần lưới 

    1. Phần lưới
     
    Phần lưới được làm bằng các sợi thuỷ tinh được đan xen với nhau tạo thành một mạng lưới gồm các lỗ hổng siêu nhỏ ngăn không cho các côn trùng có kích cỡ nhỏ có thể bay vào được. Bên cạnh đó các sợi thuỷ tinh còn được tráng một lớp nhựa PVC phủ dầu bóng và tránh cho các bụi bặm hoặc xác động côn trùng có thể bám vào. Điều đó dẫn đến việc đó là những người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi lưới một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi lớp lưới làm việc hiệu quả và bị rách chúng ta có thể tháo ra và dễ dàng thay thế bằng lưới mới bằng cách vá miếng mới vào là có việc sử dụng. Ngoài ra với lớp lưới siêu mỏng mà vẫn đảm bảo được chất lương này khi lắp đặt với khoảng cách 2m thì sẽ không nhìn thấy lưới điều đấy dẫn đến việc người sử dụng không bị tránh mất tầm nhìn khi lắp đặt lưới ở cửa và ở ngoài ban công. Với những lỗ nhỏ li ti trên lưới còn là công cụ để lọc những bủi bẩn bay vào trong nhà tạo được những luồng không khí thoáng mát trong lành. 
     
    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    2. Phần khung
     
    Phần khung được làm bằng nhựa dẻo rất bền. Khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sản phẩm. Ngoài ra còn có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đây như là một điểm nhấn khi lắp đặt trong phòng tạo thêm mỹ quan cho không gian sống. Cửa được thiết kế lắp đặt ở mọi nơi trong căn nhà ở cửa chính hay ở cửa sổ rất tiện lợi cho khách hàng lựa chọn và sử dụng.
     
    Có nhiều mẫu mã để lựa chọn như cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi xếp, Cửa lưới chống muỗi mở, Cửa lưới chống muỗi lùa, Cửa lưới chống muỗi không ray. Đối với những gia đình có không gian chật hẹp có thể sử dụng cửa chống muỗi cố định. Còn đối với những công ty có không gian rộng thì có thể sự dụng cửa chống muỗi dạng xếp. Mọi không gian mọi chỗ cửa chống muỗi đều có thể xử lý được chỉ cần bạn lựa chọn được loại cửa phù hợp với không gian của mình.
     
    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Đối với các gia đình có trẻ con và người già thì việc an toàn về sức khoẻ là một việc được quan tâm hàng đầu trước quyết định mua một sản phẩm. Nhưng đối với cửa chống muỗi thì việc này hết sức được đảm bảo vì cửa chống muỗi không có những chất hoá học trên sản phẩm không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người sử dụng an toàn một cách tuyệt đối và tạo nên một không gian thoáng đãng thoải mái trong nhà.

    Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi

    Một sản phẩm tốt nhưng cũng có thể nhanh bị hư hại nếu chúng ta không biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng cách. Vì cửa hay được ở những nơi có nhiệt độ khắc nghiệt như trời nắng nóng bên ngoài dễ bị oxi hoá và hư hỏng giảm tuổi thọ hoạt động của sản phẩm. Chính vì vậy được để cho lưới và cửa được bền lâu thì ngừoi sử dụng nên che một lớp vải mỏng bên ngoài cửa để giảm bớt ánh nắng trực tiếp cũng như mưa gió lớn làm hư hại sản phẩm.
     
    Bụi bặm và xác côn trùng cũng là một cản trở làm giảm đi sự thoáng đãng của căn phòng. Những thứ này sẽ làm giảm không khí vào nhà bạn. Vì thế hãy thường xuyên vệ sinh lưới cũng như lau chùi bộ khung của cửa. Ngoài ra khi lau chùi lưới bạn nên nhẹ nhàng lau chùi tránh sử dụng nhiều lực làm lưới rách vì điều đó sẽ mất thời gian phải thay lưới, và ngoài ra không nên dùng các vật cứng nhọn chà sát vào lưới điều đó cũng dễ làm lưới bị hư hỏng và rách. 
     
    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Khung cửa lưới chống muỗi thường được làm bằng chất liệu nhôm có đặc tính khá bền chắc, tuy nhiên nhược điểm lớn của nó là nằm trong số những kim loại dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường có nồng độ axit, muối cao. Khi bị ăn mòn, sản phẩm dễ bị rỗ mặt, nứt gãy vừa giảm khả năng ngăn chặn côn trùng, giảm độ bền, mất giá trị cũng như mất thẩm mỹ cho cửa lưới nói riêng và không gian cả căn nhà nói chung. Do đó, bạn cần chú ý không để các loại chất lỏng có tính mặn và chua như muối, giấm, nước mắm, bia rượu gần khu vực được lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở để sản xuất cửa lưới chống muỗi. Nhưng Việt Thống luôn tự tin là nơi sản xuất những cửa lưới chống muỗi giá rẻ và vẫn đạt được tiêu chuẩn của sản phẩm. Ngoài ra khi khách hàng đến mua sản phẩm ở nơi đây sẽ được hưởng các dịch vụ đặc biệt như được tư vấn một cách nhiệt tình khi tìm mua sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi không biết rõ về sản phẩm cũng như tính năng của nó. Bên cạnh đó Việt Thống còn có dịch vụ lắp đặt cửa tận nhà cho khách hàng khi chọn được sản phẩm ưng ý. Tất cả là sự chất lượng trong cách phục vụ cũng như tạo được niềm tin trong lòng khách hàng.

    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi để đạt hiệu quả cao. Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm bán chạy trên thị trường được rất nhiều các hộ gia đình tin dùng, cửa dùng để chống muỗi và côn trùng.
    3.35 sao của 12 đánh giá
    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Những điều cần biết khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567