• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay biện pháp chống muỗi bằng cách sử dụng cửa lưới đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Vì công dụng chống muỗi hiệu quả của nó và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó đem lại. Cửa lưới rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc khiến bạn phải đắn đo khi lựa chọn. Vì thế bài viết dưới đây Việt Thống sẽ liệt kê cho bạn những điều bạn cần biết về cửa lưới chống muỗi trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà bạn nhé
     
     
    Tổng hợp các loại cửa lưới chống muỗi đến từ Việt Thống
     
    1. Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    Cửa lưới  cố định là dạng cửa lưới có thiết kế cố định vào khung cửa lắp đặt. Cho nên khi quyết định lắp đặt cửa lưới loại này các bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ.
     
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    2. Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở
    Đây là dạng cửa lưới có thiết kế như một chiếc cửa bình thường có thể đóng hoặc mở tùy lúc sử dụng hay không.
    Cửa lưới dạng mở có cấu tạo cũng tương tự như cửa lưới dạng cố định vẫn có phần khung và phần lưới chống muỗi, nhưng có thêm một số phụ kiện bản lề, bánh xe để giúp cửa hoạt động đóng mở.
     
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    3. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    Loại cửa lưới này rất giống với cửa lưới đóng mở, tuy nhiên thay vì đóng mở các bạn sẽ lùa cửa sang bên trái hoặc phải tùy thuộc vào lúc lắp đặt. Nếu không gian của bạn không có diện tích để cho cửa đóng mở thì hãy thử dùng loại cửa lưới dạng lùa này.
     
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    4. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những cửa lưới được rất nhiều người sử dụng. Vì tính tiện gọn và có thiết kế đặt mắt, có thể ngăn chặn muỗi hiệu quả và dùng để trang trí nội thất cho ngôi nhà.
     
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    5. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    Đây là một trong những sản phẩm thuộc dạng cao cấp của cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới dạng xếp có thiết kế phần khung và ray dẫn hướng giúp việc sử dụng rất dễ dàng, phần lưới xếp lại với nhau như nan quạt rất gọn và đẹp.
     
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    Khi đã lựa chọn được loại cửa lưới phù hợp, các bạn sẽ lắp đặt loại cửa này. Để hiệu quả các bạn cần chú ý những điều quan trọng dưới đây:
    • Tính toán, đo đạc thật kỹ trước khi tiến hành lắp đặt.
    • Hãy nắm rõ quy trình lắp đặt cửa lưới, không tự ý lắp.
    • Kiểm tra thật kỹ kích thước trước khi lắp. Chắc chắn mọi thứ đã hợp mới tiến hành.
    • Trong quá trình lắp đặt nếu có bất cứ lỗi gì cũng khắc phục ngay. Cho dù đó là lỗi nhỏ.
    • Khi đã hoàn thành cần kiểm tra lại. Mọi thứ đã hoàn tất mới đem vào sử dụng.
    • Và nhiều chú ý quan trọng khác.
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    Một số mẹo chăm sóc và bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi 
    • Giữ cho cửa lưới chống muỗi được lâu bền, khi thời tiết mưa nên đóng cửa cố định lại để ngăn nước mưa làm hỏng lưới, đặc biệt là lưới sợi thủy tinh.
    • Cần thường xuyên làm vệ sinh cửa lưới. Không để bụi bẩn bám vào lưới, vừa hạn chế khả năng lưu thông không khí, vừa gây bụi khi đóng mở cửa.
    • Cần lắp đặt loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho vị trí nhà ở và môi trường sống xung quanh bạn. Ví dụ như với các căn nhà gần biển, không nên sử dụng lưới inox bởi nó dễ bị ăn mòn bởi muối. Vì vậy chỉ nên lắp đặt các kiểu cửa lưới bằng sợi thủy tinh cho những vị trí này.
    • Cửa lưới lắp cho khu vực nhiều gió, đón gió không nên sử dụng cửa lưới tự cuốn. Nó sẽ dễ bị bung lưới…
    • Nếu gia đình bạn nuôi vật nuôi như chó, mèo… khả năng chúng dùng móng hoặc răng làm rách lưới rất cao. Chính vì vậy cần sử dùng loại lưới đặc biệt hoặc thiết kế phù hợp để tránh nguy cơ xảy ra
    • Làm sạch nhà ở và cửa lưới chống muỗi bằng tấm vài ẩm và sạch ít nhất 2 tháng 1 lần Nếu cửa lưới của bạn đã được cài đặt trong một khu vực giao thông cao, nhiều bụi bặm bạn có thể muốn để làm sạch cửa lưới chống muỗi của bạn thường xuyên hơn.
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
     
    Hầu hết các thương hiệu tốt đều đi kèm với những mặt hàng chất lượng do đó bạn cần lưu ý đến thương hiệu trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm cửa lưới nào. Một thương hiệu hoặc nhà cung cấp tốt được đánh giá qua số lượng khách hàng và quy mô cũng như các làm việc, kinh nghiệm làm việc của nhà cung cấp đó. Tuy nhiên thì ngày nay cũng có nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà làm ăn bất chính, do đó bạn luôn phải cẩn thận trước khi tin tưởng một nhà cung cấp nào đó.
    Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị tự tin có năng lực và nhân lực để đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Các công trình, dự án có quy mô từ nhỏ đến lớn đều được chúng tôi cam kết kỹ thuật và tiến độ hoàn thiện công trình một cách chính xác nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tìm mua sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng.

    Hiện nay biện pháp chống muỗi bằng cách sử dụng cửa lưới đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Vì công dụng chống muỗi hiệu quả của nó và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó đem lại
    4.85 sao của 2798 đánh giá
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
    Những điều cần biết trước khi mua cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567