• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay, muỗi và các côn trùng gây hại ngày càng nhiểu, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Các bệnh do muỗi gây ra vô cùng nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, những biện  pháp phòng chống muỗi luôn được chúng ta qua tâm và ưu tiên hàng đầu. Các cách phòng chống muỗi ngày càng nhiều và phổ biến, tuy nhiên một số cách có chứa các chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Với sự phát triền của xã hội ngày nay, cửa lưới chống muỗi giá rẻ được ra đời. Với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đó là lý do cửa chống muỗi ngày càng phổ biến từ thành thị cho tới nông thôn.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng là thiết bị giúp ngăn ngừa 100% sự xâm nhập của muỗi và côn trùng vào nhà. Vì thế, lưới chắn muỗi đang là thiết bị được yêu thích nhất hiện nay. Cửa lưới chống muỗi làm từ chất liệu bền đẹp, chắc chắn. Có nhiều dáng cửa để phù hợp với từng vị trí lắp đặt và từng không gian nhà.

    Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

    Đúng như tên gọi, chức năng chính của cửa lưới chống muỗi là chống sự xâm nhập của muỗi. (Đương nhiên là chống được cả những côn trùng khác). Với những ưu điểm vượt trội, cửa lưới chống muỗi đã trở lên rất phổ biến và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng.
     
    Cùng tìm hiểu thêm một số tính năng hữu ích khác mà cửa lưới mang lại sau đây:
    • Giải pháp tự nhiên, thân thiện với môi trường:

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi

    Bảo vệ nhà bạn khỏi muỗi, côn trùng mà không cần dùng đến sản phẩm hóa chất. Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi còn giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói. Không khí, gió cũng được lưu thông một cách tự nhiên. Đem lại cảm giác không gian thoáng mát, hài hòa. Cửa lưới chống muỗi được rất nhiều nhà phong thủy lưu ý và khuyên dùng để đem lại nguồn năng lượng tràn đầy cho gia chủ.
    • Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ:
    Sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, phong cách hiện đại, nhiều chủng loại, dễ dàng phối hợp với hầu hết mọi không gian: Nhà ở, biệt thự, văn phòng, chung cư, phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc... mà không gây gò bó, khô cứng, vẫn giữ được nét thanh nhã, tinh tế.
     
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi
    • Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn 1 trong những loại tốt của cửa lưới: 
    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi lùa

    • Khung nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện, sáng bóng. Lưới inox 304 không bị rỉ sét, lổ lưới nhỏ, gió vào nhưng muỗi không vào.
    • Kích thước cửa đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Ngăn 100% sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến và gián
    • Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm.
    • Cửa được lùa nhẹ nhàng qua 1 bên hoặc 2 bên với bánh xe inox được lắp dưới cánh cửa.
    • Bền chắc, kích thước và mẫu mã đa dạng...đặt biệt ở khả năng chống trộm hiệu quả ( dao, kéo, búa...) rất khó xâm nhập đối với dòng sản phẩm này.
    • Chống xâm nhập từ ngoài vào thay cho hoa sắt...đảm bảo thẩm mỹ.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi

    • Không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường
    • Sợi lưới dày chuột sẽ không cắn được
     
    Việt Thống Hưng Thịnh thicongcualuoichongmuoi.com luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi cửa lưới chống muỗi tại tphcm.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi và công dụng chống muỗi không ngờ. Với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
    2.65 sao của 14 đánh giá
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567