• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

    Cửa lưới chống muỗi là một người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình, xã hội ngày càng phát triển kéo theo chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, đặc biệt là sức khỏe, không chỉ phát huy công dụng chống muỗi  mà cửa lưới còn tạo nên một giá trị hữu ích cho không gian nhà bạn.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của rất nhiều thương hiệu, điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và mua, nhưng để lựa chọn ra một loại cửa chống muỗi phù hợp là một vấn đề khó. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu những lưu ý sau đây nhé.

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

    Chất liệu của sản phẩm

    Nên lựa chọn được làm từ vật liệu như thế nào để có khả năng chống muỗi tốt nhất mà vẫn mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, khi trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể mua cửa nhôm hoặc cửa lưới thủy tinh, lưới inox đều là những sự lựa chọn tốt, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho gia đình bạn. Bên cạnh đó hiện nay để thuận tiện các nhà sản xuất làm ra những sản phẩm hoàn thiện trong khung với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước sẽ phụ thuộc vào yêu cầu người mua để phù hợp với gia đình, họ sẽ cho nhân viên đến nhà bạn đo đạc sau đó mới sản xuất, đây là một giải pháp hữu ích và linh hoạt nên đảm bảo cho cả 2 bên mua, bán.

    Kiểu dáng phù hợp

    Tùy vào từng vị trí trong ngôi nhà nơi bạn muốn lắp đặt mà sẽ lựa chọn sao cho phù hợp. Ví dụ bạn mong muốn ngăn chặn các loại muỗi côn trùng ở những vị trí khó vệ sinh như trên cửa thông gió, ô thông gió nhưng vẫn đảm bảo độ khô thoáng thì bạn có thể sử dụng cửa lưới chống nắng cố định.

    Có nhiều loại cửa lưới chống muỗi cơ bản như cửa lưới dạng lùa, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định,.. hoàn toàn có thể đáp ứng, làm hài lòng bạn.

    • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: sẽ phù hợp với những cửa có kích thước lớn trong nhà, tạo thành từ một bảng cửa lớn có thể trượt qua lại, rất phù hợp. Nó hoạt động đóng mở chéo 2 lần, do vậy nên rất linh hoạt ra vào, dễ sử dụng, ban có thể mua loại cửa lưới dạng lùa giá rẻ nhưng chất lượng.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: thích hợp dành cho cửa sổ, rấy tiện lợi khi không sử dụng có thể thu lưới vào. Mang đến sự thông thoáng, ánh sáng không khí bên ngoài lưu thông dễ dàng tạo không khí thoáng mát, dễ chịu nhờ chất liệu hiện đại, nhưng cũng hạn chế lắp ở vị trí lộng gió trên cao vì sẽ gây hư hong, tuổi thọ thấp.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: chống côn trùng, muỗi tuyệt đối, chống cả bụi bẩn, đảm bảo ngôi nhà luôn thoáng mát, không khí trong lành, có giá thành cao hơn nhưng chất lượng, dễ dàng sử dụng chỉ cần di chuyển nhẹ hai cánh cửa theo hướng sang ngang, nếu là cửa hai cánh có nam châm, khi đóng cần nhẹ nhàng hơn.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định: lắp đặt ở cửa sổ, ô thông gió là chủ yếu, bền bỉ chịu lực tốt, phù hợp với mọi gia đình.

    Địa điểm uy tín

    Có rất nhiều địa điểm mua, cũng như nhiều thương hiệu khác nhau, cần lựa chọn mua thật kỹ, chắc chắn để không phải vừa tốn chi phí, vừa không có tác dụng.

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

     

    Cách tự làm cửa chống muỗi đơn giản tại nhà

    Cửa lưới chống muỗi có thể được làm từ những vật liệu như kim loại, nhựa tổng hợp tác dụng ngăn chặn muỗi, côn trùng gây hại vào nhà nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

    Nguyên vật liệu: chuẩn bị mảnh lưới bằng kim loại hay nhựa tổng hợp có sẵn các lỗ nhỏ, băng keo, hồ để, đinh dể cố định lưới vào khung cửa, đối với cửa ra vào thì bạn nên sử dụng lưới nhôm vừa thẩm mỹ, vừa tốt.

    Cách làm:

    • Bước 1: xem sét, khảo sát vị trí cần lắp đặt, đo đạc chính xác các thông số để dễ dàng cắt lưới.
    • Bước 2: Lắp đặt khung vào vị trí cần để cửa.
    • Bước 3: Cắt lưới đã chuẩn bị với kích thước phù hợp với khung cửa đã đo, nên cắt vừa vặn không quá thừa cũng không dư vì sẽ làm mất thẩm mỹ, không phát huy tối đa công dụng.
    • Bước 4: Ghim lưới lên khung bằng những vật liệu đã chuẩn bị sẵn.
    • Bước 5: kiểm tra một lần nữa xem đã ổn định, chắc chắn chưa, cắt bỏ những phần lưới thừa.

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn

    Tuy vậy để an tâm bạn nên nhờ những chuyên gia trong việc làm cửa lưới chống muỗi này để đảm bảo phát huy hết công dụng của việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cũng như đỡ tốn thời gian tránh lãng phí những thứ không cần thiết.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vẫn, giải đáp tất cả những thắc mắc để bạn có thể lựa chon được một sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình.

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn, lựa chọn ra một loại cửa chống muỗi phù hợp là một vấn đề khó, cần được tìm hiểu kỹ lưỡng
    4.75 sao của 2506 đánh giá
    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn
    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567