• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay khi cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, nhiều phương pháp và sản phẩm chống muỗi xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường, đem đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều gia đình. Trong đó, lắp đặt cửa lưới chống muỗi mở được đánh giá là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để phòng tránh muỗi đốt.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi xuất hiện vào khoảng thế kỷ 19 và Mỹ là quốc gia tiên phong trong lĩnh vực này. Sơ khai chỉ là loại lưới “dây dệt” cho cửa ra vào, cửa sổ lần đầu tiên được bán trên thị trường. Ngày nay thì sản phẩm này đã được cải tiến rất nhiều và đang trở nên khá phổ biến cả trong nước lẫn ngoài nước, với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả khác nhau. Điều này tạo ra lợi ích cho người tiêu dùng dễ dàng trong việc chọn lựa sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhưng đồng thời cũng đem đến thách thức cho khách hàng khi tìm mua loại cửa lưới chống muỗi tốt giữa hàng nghìn sản phẩm trên thị trường.
     
    Bài viết của thicongcualuoichongmuoi.com sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên bổ ích trong việc lựa chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của bạn.
     
    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Lựa chọn loại cửa chống muỗi có kiểu dáng phù hợp
     
    Mỗi vị trí cửa trong nhà bạn thường có thiết kế khác nhau. Bạn cần chọn loại cửa có thể ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào nhà mà vẫn đảm bảo không gian thông thoáng, không cản trở tầm nhìn và đặc biệt là mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. 
     
    Có nhiều loại cửa lưới chống muỗi trên thị trường hiện nay, bao gồm cửa tự cuốn, cửa chống muỗi dạng xếp, dạng lùa, dạng cố định, dạng cánh mở,...
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế với hệ thống cửa dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Cửa được gói gọn nằm trong một hộp nhôm nhỏ nên được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván. Mẫu cửa này thích hợp lắp đặt cho cửa sổ. Tuy vậy bạn cũng không nên lắp ở vị trí lộng gió làm cho cửa nhanh hỏng hơn.

    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp: được thiết kế lắp đặt vào khung cửa rất tiện nghi, chỉ với thao tác kéo ngang qua hai bên là sẽ di chuyển dễ dàng và còn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, không chiếm qua nhiều diện tích cũng như đi lại vận chuyển đồ rất dễ dàng. Cửa lưới này có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa, có độ thẩm mỹ cao, lắp đặt và vệ sinh dễ dàng
    • phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp. Loại cửa này sẽ có giá cao hơn và có một vài lý do cho điều này. Đó là mẫu cửa này làm việc trên hệ thống con lăn và chất liệu lưới thủy tinh khá đắt tiền.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định là dạng cửa lắp đặt cho những vị trí cửa ít sử dụng hoặc được cố định như cửa thông gió, cửa sổ cố định,…Cửa lưới được gắng chết vào khung không dịch chuyển hay tháo gỡ được.
    • Cửa lưới chống muỗi đóng mở là mẫu cửa có thiết kế hiện đại, sử dụng cho những căn hộ có không gian rộng như biệt thự,... Đây là dòng cửa chuyên lắp đặt cho vị trí cửa đi lại, cửa sổ,...
    • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cửa có kích thước lớn hơn và tạo thành từ 1 số bảng có thể trượt qua phải đóng cửa vào khu vực đó. Nó mở và gần gũi giống như cửa 2 lần, do đó rất dễ dàng để hoạt động và khá bền.
    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Lựa chọn nơi cung cấp uy tín
     
    Hầu hết các thương hiệu tốt đều đi kèm với những mặt hàng chất lượng. Do đó bạn cần lưu ý đến thương hiệu trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm cửa lưới nào. Một thương hiệu hoặc nhà cung cấp tốt được đánh giá qua số lượng khách hàng và quy mô cũng như kinh nghiệm làm việc của nhà cung cấp đó. 
     
    Việt Thống chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cung cấp và lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi chất lượng và uy tín như cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới đóng mở,…Chúng tôi tự hào là thương hiệu tin dùng của nhiều gia đình hiện nay với việc đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tận tâm.
     
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Hiện nay khi cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, nhiều phương pháp và sản phẩm chống muỗi xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường, đem đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều gia đình.
    2.85 sao của 13 đánh giá
    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Những điều cần lưu ý khi mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567