• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu

    Hiện nay, dịch sốt xuất huyết đang bùng phát, có tốc độ lây lan nhanh chóng và gây tử vong cho trẻ nhỏ. Đây là bệnh nguy hiểm do vi rút Dengue gây ra và muỗi vằn Aedes Aegypti là trung gian truyền bệnh. Muỗi vằn đốt người bệnh nhiễm virus sau đó sang đốt người lành và mang bệnh.
     
    Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt xuất huyết nhất bởi sức đề kháng của các con còn yếu. Vì thế, điều quan trọng trước tiên giúp trẻ miễn nhiễm với căn bệnh này đó là tìm cách phòng tránh để trẻ không bị muỗi đốt. Sử dụng cửa lưới chống muỗi đang là một trong những biện pháp được nhiều người lựa chọn tin dùng. Hôm nay Việt Thống xin tổng hợp những biện pháp chống muỗi hiệu quả, giúp các mẹ bỉm sữa bảo vệ các bé yêu trước sự tấn công của muỗi và côn trùng gây hại. 

    Trồng thảo dược quanh nhà chống muỗi

    Để bảo vệ bé yêu khỏi muỗi đốt khi chơi đùa quanh nhà, mẹ hãy để ý trồng trong vườn nhà, ban công, hành lang những loại cây chống muỗi như cây húng thơm, cây sả, cây hương thảo, cây cúc vạn thọ…
    Đây là những loại cây thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa giúp vườn nhà rực rỡ lại có thể phòng chống muỗi. Lý do bởi chúng có chứa 1 loại tinh dầu có tác dụng xua đuổi và chống muỗi hiệu quả cho gia đình.

    Cho bé mặc quần áo sáng màu

    Vào mùa hè, bạn nên cho con mặc những bộ quần áo sáng màu nhất là vào buổi tối. Bởi muỗi cực kì thích những người mặc áo màu đen. Theo đó, nên cho bé mặc quần áo sáng màu, màu nhạt, màu be, màu ô liu,...sẽ bảo vệ bé trước những con muỗi đáng ghét. Mặc cho bé những bộ quần áo sáng màu nhất là vào buổi tối
     
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ bé yêu trước sự tấn công của muỗi

    Sử dụng tinh dầu đuổi muỗi

    Để xua đuổi muỗi có thể đến gần và đốt bé, mẹ hãy sử dụng một số loại tinh dầu nổi tiếng có chức năng giúp đuổi những chú muỗi đáng ghét. Thực tế, những nghiên cứu đã cho thấy, loài muỗi không thích mùi bạc hà, mùi của vỏ quýt, mùi lá đinh hương hay mùi hoa oải hương. Mẹ hãy sử dụng một số loại tinh dầu nổi tiếng có chức năng giúp đuổi những chú muỗi đáng ghét cho bé nhé.
    • Bởi thế, mẹ có thể sử dụng vỏ quýt, lá bạc hà hay những loại hoa trên phơi khô. Sau đó bỏ vào túi lưới và để vào các góc trong nhà. Cách này, vừa có thể đuổi muỗi, ngăn muỗi đến gần bé, hơn nữa lại có thể làm không khí trở nên trong lành, dễ chịu.
    • Mẹ cũng có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh hoặc tinh dầu quýt vào nước tắm hàng ngày của con để da bé luôn có những mùi hương mà muỗi không thích. Chú ý không được nhỏ quá nhiều vì có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.
    • Đơn giản hơn, mẹ có thể nhỏ tinh dầu hoa oải hương lên ga trải giường cũng giúp phòng chống muỗi đốt hiệu quả. Nhưng tác dụng của phương pháp này không kéo dài, thường chỉ là từ 1 đến 3 giờ.

    Luôn mắc màn cho bé ngủ

    Mỗi trưa, tối trước khi cho bé đi ngủ, mẹ đừng quên thói quen mắc màn cho con. Việc mắc màn sẽ giúp muỗi không tiếp xúc và cắn được vào da thịt bé khi ngủ. Chú ý những chiếc màn phải lành lặn, nếu không chỉ một vết rách, muỗi có thể xâm nhập và chui vào và “tấn công” bé ngay đấy.
     
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ bé yêu trước sự tấn công của muỗi

    Tắm cho bé hàng ngày

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, loài muỗi rất nhạy cảm với mùi mồ hôi của cơ thể con người. Vì thế, bạn nên giữ cơ thể bé sạch sẽ và không bị dính mồ hôi bằng cách tắm rửa, thay quần áo với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt nhất cho bé hàng ngày. Mặc màn và tắm rửa sạch sẽ hàng ngày cho bé trước khi đi ngủ

    Cho bé ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin B1

    Ăn nhiều thức phẩm giàu vitamin B1, như đậu xanh, các loại hạt và khoai tây sẽ làm cho máu của bạn có vị khó chịu đối với muỗi. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thực phẩm có nhiều muối vì nông độ muối trong cơ thể cao sẽ làm tăng axít lactic – chất gây chú đối với muỗi.

    Đóng, mở cửa hợp lý

    Phần lớn các loại muỗi xâm nhập vào trong nhà lúc bình minh hoặc khi chạng vạng tối. Hạn chế mở cửa vào khoảng thời gian này sẽ giảm thiểu được sự di chuyển của muỗi từ bên ngoài vào trong phòng.

    Sử dụng bình xịt, lăn, kem chống muỗi đốt thảo dược cho bé

    Để ngăn ngừa và hạn chế muỗi đốt cho bé yêu, mẹ nên mua trong nhà những loại bình xịt, lăn hoặc kem chống muỗi chính hãng được nhập khẩu với thành phần thảo dược tự nhiên như bình xịt, lăn hoặc kem chống muỗi Chicco.
    Những sản phẩm như bình xịt chống muỗi, lăn chống muỗi và kem chống muỗi này có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây bạch đàn Úc. Chúng cũng có mùi hương tự nhiên và dễ chịu, không gây kích ứng mũi và làn da của bé. Điều này giúp bé có thể chống lại những loại muỗi và côn trùng nguy hiểm mà vẫn an toàn cho bé và thích hợp cho cả gia đình.
     
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ bé yêu trước sự tấn công của muỗi

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi 

    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm không còn xa lạ với mọi khách hàng trong thời gian gần đây. Cứ vào mùa mưa thì nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng mạnh. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng khắp trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
     
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi 
    • Chống lại sự xâm nhập, tấn công của các loại muỗi, ruồi, côn trùng,… một cách hiệu quả triệt để. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình trước muỗi và các loại côn trùng.
    • Cửa lưới chống muỗi đảm bảo tính tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi không gian phòng ngủ, phòng khách,… Chỉ cần là bạn muốn, chúng tôi sẽ lắp đặt cho bạn.
    • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống luôn được thiết kế hiện đại, tinh tế về kiểu dáng và màu sắc nhằm phù hợp với mọi không gian nội thất.
    • Với độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ lưới vừa đủ để ngăn chặn các loại muỗi và côn trùng nên luôn đảm bảo sự thoải mái cho không gian, vẫn có gió lùa vào, vẫn tận hưởng được không gian thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo có thể tránh được muỗi,… và quan trọng hơn cả là bảo vệ được trẻ nhỏ trước sự tấn công của muỗi.
     
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ bé yêu trước sự tấn công của muỗi
     
    Trên đây là tổng hợp một số biện pháp chống muỗi cho bé yêu hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe gia đình mình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi, công ty Việt Thống nhận thi công cửa lưới chống muỗi mở và các loại cửa lưới chống muỗi khác. Chỉ cần bạn có có nhu cầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc là lắp đặt cửa lưới trong thời gian ngắn nhất. 

    Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt xuất huyết nhất bởi sức đề kháng của các con còn yếu. Vì thế, điều quan trọng trước tiên giúp trẻ miễn nhiễm với căn bệnh này đó là tìm cách phòng tránh để trẻ không bị muỗi đốt.
    4.85 sao của 1066 đánh giá
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu
    Những điều mẹ bỉm sữa cần biết để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567