• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều nên tránh khi lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Cửa sổ là nơi lưu thông không khí, ánh sáng trong nhà. Tuy nhiên, nếu nhà bạn có quá nhiều cửa sổ sẽ làm tăng dương khí và mất đi sự cân bằng âm dương dẫn tới gia đình bất hòa. Bên cạnh đó, điều này sẽ làm các loại côn trùng như muỗi, gián, chuột,… dễ xâm nhập vào nhà gây ra những bệnh nguy hiểm. Để ngăn chặn điều này xảy ra bạn có sử dụng cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ. Nhưng để hiệu quả bạn cần lưu ý một vài điều sau.
     

    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ?

    Hiện nay, nhắc tới cửa lưới chống muỗi thì không còn xa lạ gì với chúng ta. Nhờ có sự xuất hiện của cửa lưới chống muỗi đã nâng cao hiệu quả và góp phần ngăn chặn sự sinh sôi, mầm bệnh truyền nhiễm từ côn trùng gây ra. Việc thay thế các loại thuốc diệt côn trùng, muỗi gián độc hại bằng cửa lưới an toàn và hiệu quả đã mang tới một bước tiến nổi bật. Bởi sử dụng cửa lưới vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo hiệu quả ngăn chặn côn trùng vừa giúp thông thoáng và nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Dó đó, việc lắp cửa lưới chống muỗi là vô cùng cần thiết.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Cửa lưới chống muỗi ngoài được lựa chọn cho cửa chính thì cửa sổ cũng được nhiều gia đình lắp đặt loại cửa “đặc biệt” này. Khi lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ sẽ tận dụng được mọi đặc điểm như:
    • Góp phần nâng cao hiệu quả ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, công trùng và sinh vật gây hại khác.
    • Giúp tiết kiệm điện năng nhờ khả năng thông thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên.
    • Không chứa những chất độ hại cho nên an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.
    • Có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt giúp thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ đó sẽ tiết kiệm được chi phí
    • Đa dạng mẫu mã và chủng loại
    • Lắp đặt dễ dàng.

    cửa lưới chống muôi việt thống

    Những điều không nên khi thiết kế và lắp đặt của lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy khi thi công và lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ bạn cần chú ý một vài điều sau:
    Cửa lưới chống muỗi đảm bảo an toàn ngăn côn trùng vào nhà.
    • Không nên thiết kế cửa sổ ở nơi tài vị. Bởi đây là hướng quyết định tới sự hưng thịnh, tài vận và sự nghiệp của các thành viên trong nhà. Do đó, vị trí được coi là đẹp nhất của tài vị chính là góc chéo của cửa ra vào phòng khách. Khi bố trí cửa sổ ở phía trên tài vị sẽ khiến mọi vận khí tốt trong nhà chảy đi nhanh chóng.
    • Không nên sử dụng cửa lưới quá dày cho phần cửa sổ bởi nó sẽ làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy. Đồng thời nó khiến không khí trong nhà trở nên ngột ngạt.
    • Không nên treo rèm quá dày hoặc đóng cửa sổ kín mít thường xuyên. Điều này làm không khí trong nhà không được lưu thông, ngột ngạt từ đó khiến con người dễ bị mắc bệnh. Giải pháp cho bạn là lắp đặt cửa lưới chống muỗi vừa đảm bảo thoáng khí, đón được ánh sáng tự nhiên và không lo bị côn trùng xâm nhập.
    • Không nên thiết kế quá nhiều cửa sổ vì theo phong thủy thì điều này không hề tốt chút nào. Hơn nữa, việc này còn khiến côn trùng dễ xâm nhập vào nhà hơn.

    cửa lưới việt thống

    Chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ ở đâu chất lượng?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng, uy tín. Và một trong số đó phải kể tới cửa lưới Việt Thống. Những sản phẩm của chúng tôi luôn mang tính thẩm mỹ cao cùng những chất liệu cao cấp như:
    • Khung nhôm cao cấp với đủ chủng loại, màu sắc thích hợp cho nhiều thiết kế nội thất.
    • Lưới được làm từ sợi thủy tinh bên ngoài phủ lớp nhựa PVC giúp tăng độ bền và ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của muỗi cùng các loại côn trùng khác.
    • Tư vấn, thiết kế và thi công tối ưu nhằm mang tới hiệu quả cũng như đảm bảo lưu thông không khí, ánh sáng tốt.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi sẽ mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.
    • Với đa dạng các loại cửa lưới chống muỗi và nhiều phân khúc giá giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

    cửa lưới việt thống

    Dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi:

    Cửa lưới Việt Thống với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trên thị trường, bởi nền tảng phát triển vững chắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, vì thế Cửa Lưới Việt Thống đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt những năm hoạt động vừa qua. Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiện với môi trường và người sử dụng.
     
    Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. Vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng  mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Với phương châm: "Đồng hành bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc gia đình". Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao để phục vụ quý khách hàng. Công Ty Cửa Lưới Việt Thống cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.
     

    Để ngăn chặn điều này xảy ra bạn có sử dụng cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ. Nhưng để hiệu quả bạn cần lưu ý một vài điều sau.
    4.95 sao của 2189 đánh giá
    Những điều nên tránh khi lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Những điều nên tránh khi lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567