• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp

    Hiện nay cửa lưới chống muỗi đã không còn xa lạ đối với mọi người. Cửa lưới được sử dụng phổ biến và hiệu quả để chống muỗi thay cho các cách thức chống muỗi cổ truyền. Cửa lưới chống muỗi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều không gian sống. Tuy nhiên, cửa lưới chống muỗi xếp tại TPHCM đang được ưa chuộng hơn cả vì tính tiện nghi, dễ lau chùi, phù hợp với những không gian sống chật hẹp.
     
    Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp mà bạn nên biết để có thể lựa chọn cho mình một cửa lưới chống muỗi ưng ý.

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp

    • Cửa lưới chống muỗi loại xếp gồm hai bộ phận chính là khung cửa và màng lưới, được làm bằng sợi thủy tinh dẻo kích thước lớn nhỏ tùy thuộc yêu cầu người lắp. Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng. Độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ vừa đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác, tạo không gian thông thoáng với bên ngoài.
    • Lưới chống muỗi: Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng, sợi dẻo, dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh), màu đen hoặc xám tro, kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.
    • Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.
     
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp
     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp

    • Nếu như các loại cửa lưới trước đây sau một thời gian sử dụng dễ bị yếu lò xo và gãy thì cửa lưới xếp đã khắc phục được những nhược điểm ấy. Hệ thống cửa được đóng mở bằng tay, được định vị bằng ray và dây dẫn nên độ bền và chắc chắn rất cao. Bạn có thể xếp chúng thành các nếp một cách gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích.
    • Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường, hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    • Việc lắp đặt cửa lưới sẽ giúp hạn chế được các loài muỗi xâm nhập vào ngôi nhà của bạn và tránh được các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết.
    • Có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp.( cửa sổ cửa đi, cửa ban công).
    • Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, nhẹ và bền nên có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.
     
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp

    Một số loại cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay

    1. Cửa chống muỗi không ray
     
    Cửa lưới chống muỗi không ray có hai bộ phận chính là phần khung và phần lưới. Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.
     
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp
     
    2. Cửa lưới chống muỗi lùa
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
    3. Cửa chống muỗi cố định
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định tại TP.HCM thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp
     
    Với các chức năng phù hợp với đời sống của con người, cửa lưới chống muỗi đang dần mang lại nhiều tiện dụng. Ngày nay, việc sử dụng cửa lưới dạng xếp vào các khu chung cư, nhà cao tầng đang là xu thế. Do sự tiện dụng, nhỏ gọn, không hư hại, bền đẹp, thân thiện với môi trường. 
     
    Chính vì vậy, bạn cũng nên sắm cho gia đình của mình loại cửa lưới dạng xếp này để xua đuổi lũ côn trùng gây hại khó chịu. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty cửa lưới Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc phân phối, lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại. 

    Hiện nay cửa lưới chống muỗi đã không còn xa lạ đối với mọi người. Cửa lưới được sử dụng phổ biến và hiệu quả để chống muỗi thay cho các cách thức chống muỗi cổ truyền.
    4.85 sao của 1393 đánh giá
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp
    Những lợi ích tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi xếp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567