• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người trước sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được cho ngôi nhà của mình một loại cửa lưới phù hợp, lắp đặt làm sao để có thể phát huy hết công dụng của mỗi loại cửa lưới mà vẫn phải đảm bảo tính khả thi tiện lợi khi sử dụng, tránh lãng phí tiền bạc.
     
    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống không chỉ sản xuất thi công các loại cửa lưới mà còn nhận tư vấn thiết kế lắp đặt sao cho phù hợp với từng không gian nhà ở của mỗi khách hàng. Đến với chúng tôi, các bạn không chỉ mua được những mẫu cửa lưới chất lượng cao mà còn được hỗ trợ phần thiết kế, khiến cho ngôi nhà của bạn tăng thêm tính thẩm mỹ khác lạ và độc đáo hơn
     
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định Việt Thống với phương châm đặt chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu sẽ là địa chỉ uy tín của khách hàng khi lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi. Trước khi quyết định đặt mua cửa lưới, các bạn hãy dành thời gian để xem xét tổng thể căn nhà của mình, xem xem nên lắp cửa lưới ở những cửa nào, cửa nào hay sử dụng nhất, cửa nào ít mở, việc còn lại hãy để chúng tôi lo. 
     
    Nếu nhà của bạn ít mở cửa sổ, lời khuyên của chúng tôi đó là hãy tập trung lắp vào cửa chính hoặc cửa thông gió. Còn những nhà trồng cây cảnh ngoài ban công thì nên lắp cửa lưới ở cửa ban công để ngăn chặn muỗi, không nên lắp hết ở tất cả các cửa trong nhà vì như thế rất tốn kém và không đem lại hiệu quả gì từ những khung cửa ít được sử dụng.
     
    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống
     
    Những lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
    • Đối với từng thiết kế và tùy loại cửa lưới khác nhau, chúng ta có sự đa dạng về lựa chọn. Ví dụ như nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới ở cửa thông gió thì các bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi cố định dạng inox. Lý do đưa ra là bởi vì inox nhìn hơi thô và kém linh hoạt hơn sợi thủy tinh, và cửa thông gió thường nằm ở những khu vực khuất trong căn nhà, và sẽ không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ của cả căn nhà nếu bạn lắp cửa cố định ở đây. 
    • Đối với cửa sổ, chúng tôi khuyên bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn vì cấu tạo, thiết kế,cách sử dụng của loại cửa này hoàn toàn phù hợp với cửa sổ, cửa lưới tự cuốn có thể kéo lên hạ xuống vô cùng tiện lợi, đẹp mắt, thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã mà giá thành lại rẻ. 
    • Còn đối với cửa chính, cửa quan trọng nhất của ngôi nhà, chúng ta nên ưu tiên lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa hoặc cửa lưới chống muỗi xếp. Hai loại cửa lưới này với những cấu tạo, mẫu mã đẹp, nguyên lý hoạt động rất phù hợp để lắp ở cửa chính. Chăm chút cho cửa chính để làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng tinh tế cho ngôi nhà đồng thời đem lại cảm quan đặc biệt tốt cho những vị khách đến thăm nhà. Ngoài ra các bạn cũng nên lưu ý về nội thất, màu sơn tường trong nhà để lựa chọn màu cửa lưới phù hợp, để nó có thể hòa hợp với những thiết kế bên trong căn nhà, tạo nên tổng thể không gian nhất quán. Nếu căn phòng đồ dùng nội thất toàn gỗ, thì nên chọn cửa lưới chống muỗi màu vân gỗ, hoặc nếu tổng thể căn phòng sơn màu trắng thì nên chọn cửa lưới tiệp màu hoặc màu bạc.
    Bên cạnh đây chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm về 2 loại cửa lưới chống muỗi đang được ưa chuộng của công ty.

    Cửa lưới chống muỗi mở

    Cửa lưới chống muỗi mở của Việt Thống cũng là một loại cửa lưới truyền thống, phổ biến rộng vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian nhà cửa của người Việt.Cửa lưới chống muỗi mở có khả năng chống lại các tác động mạnh do va đập, thời gian sử dụng lâu dài, ngoài ra còn có khả năng chống chuột.
     Loại cửa này lại rất dễ lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.
     
    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở
    • Khung: được làm từ nhôm định hình, được sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Ô lưới có kích thước 0,8mm x 0,8mmm. Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở là giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Bên cạnh đó là sự lưu thông không khí và ánh sáng rất tốt, tạo cho ngôi nhà sự thoáng đãng sạch sẽ, dễ chịu nhất là vào mùa hè. 
    • Nhược điểm lớn nhất của loại cửa dạng cánh mở này là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu nhà phải có không gian rộng rãi.

    Cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới chống muỗi xếp với thiết kế ấn tượng, gọn gàng nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế khá giống như hình nam quạt tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Cửa lưới chống muỗi xếp tp hcm phù hợp với những nhà cao tầng, căn hộ chung cư khi nó có thể chịu được sự va đập, gió và bão. Cửa lưới chống muỗi kiểu xếp có thể lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài khung cửa cần lắp đặt.
    Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Phân loại cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh
    • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
    • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp, bao gồm:
    • Khung: khung được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
    • Thanh kéo: để sử dụng cho thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray: gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng, nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp
    • Màu sắc của lưới được thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn
    • Cửa có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa cần lắp.
    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng  chung cư cao cấp
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. 
    • Thao tác sử dụng dễ dàng.
    Nhìn chung, việc lựa chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí ô cửa trong nhà là điều vô cùng cần thiết ngoài việc quyết định tận dụng được hết công dụng của cửa lưới nó còn quyết định tính thẩm mỹ của chủ nhà. Có thể thấy cửa lưới chống muỗi là một phần không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn trong thời buổi bùng nổ các dịch bệnh nguy hiểm từ muỗi. Khi lựa chúng tôi, các bạn sẽ có trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi mang lại với những mẫu mã đa dạng, giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống, Cửa lưới chống muỗi Việt Thống không chỉ sản xuất thi công các loại cửa lưới mà còn nhận tư vấn thiết kế lắp đặt sao cho phù hợp với từng không gian nhà ở của mỗi khách hàng
    2.75 sao của 12 đánh giá
    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    Những lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567