• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn nên biết

    Mùa mưa tới cũng là thời điểm thuận lợi cho các loại công trùng và muỗi sinh sôi nảy nở và có xu hướng tấn công ngôi nhà của bạn. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là giải pháp được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên do thiếu kiến thức nên nhiều người đã không tránh khỏi những sai lầm về sản phẩm. Cùng Việt Thống điểm danh lại những lưu ý này nhé! 

    Lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi

     

    1.Cần quan tâm đến điều kiện môi trường 

    Trước khi tiến hành lắp đặt cửa chống muỗi, đừng quên khảo sát điều kiện môi trường xung quanh. Những sản phẩm chống muỗi thường làm bằng nhôm định hình cao cấp và lưới có độ bền đẹp sẽ có đặc tính chống oxi hóa rất tốt. Tuy nhiên, nếu lắp đặt trong môi trường không phù hợp, lớp áo giáp không những không phát huy hết tác dụng mà còn bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực và sớm mất đi giá trị thẩm mỹ. 
    Ví dụ như ở những vùng biển, một lớp cửa chống muỗi thì bạn không thể dùng loại làm bằng inox đúng không nào? Lúc này, việc chọn lựa một sản phẩm làm bằng nhựa lại là giải pháp tốt nhất đấy! 
     

    2.Chú ý đến cơ chế và thiết kế của cửa lưới 

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bạn cần tìm hiểu kỹ đặc tính của từng sản phẩm trước khi mua nhé! Đừng đặt giá trị thẩm mỹ lên cao quá mà nó còn phải phù hợp với không gian lắp đặt trong ngôi nhà bạn. 
    Bạn không thể chọn cửa lưới chống muỗi dạng cuốn cho cửa ra vào vì đặc tính kém khi chống lại gió mạnh. Tương tự, một cửa lưới dạng lùa sẽ thích hợp cho cửa ra vào hơn vì sự tiện lợi khi cần đóng mở thường xuyên. 

    3.Quan tâm đến xuất xứ sản phẩm

    Vì sự đa dạng về mẫu mã và nguồn gốc mà đôi khi người tiêu dùng không phân biệt được hàng thật hàng giả, hàng tốt hay hàng kém chất lượng. Những sản phẩm thứ cấp thường có giá rẻ hơn, nhưng đừng ham rẻ mà đổi lại một sản phẩm chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn. Và việc thay đi thay lại sản phẩm sẽ càng tốt tiền và công sức của bạn hơn đấy. 
     

    Có những loại cửa lưới chống muỗi nào? 

    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chỗng muỗi

     

    1.Cửa lưới chống muỗi cố định

    Với dạng cửa lưới này chỉ phù hợp cho những không gian không sử dụng thường xuyên bởi lưới được đặt cố định vào đó và có giá thấp hơn những mẫu còn lại. 

    2.Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 

    Với dạng này, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian, như cửa ra vào hay cửa sổ đều được. Cũng nhờ hệ thống bánh lăn, cửa được kéo qua lại dễ dàng. Dạng này khá thích hợp với người già và trẻ nhỏ vì không hao tốn nhiều sức khi sử dụng. Đồng thời, nhờ sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã cũng như nhiều vị trí kể cả nơi cao tầng nên dạo gần đây sản phẩm này khá được ưa chuộng. 

    3.Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Bởi sự tiện lợi mà loại cửa lưới này được khá nhiều người ưa chuộng và cũng là loại thông dụng nhất hiện này. Thiết kế hình nan quạt giúp bạn có thể gấp gọn một cách nhanh chóng nhờ phần ray hỗ trợ phía dưới. Cửa dạng xếp phù hợp với nhiều không gian nội thất và có nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa.
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    4.Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Những ai thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Khi không sử dụng, bạn cũng có thể dễ dàng gấp gọn và sản phẩm có thể thu gọn nhanh chóng và không gây tiếng ồn.  

    5.Cửa lưới dạng mở quay

    Nó tương tự như một cánh cửa thông thường nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích. Trên thực tế, sản phẩm này ít được ưa chuộng. 

    Cách vệ sinh và bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi

    Cứ cách sáu tháng một lần, đừng quên vệ sinh cửa lưới chống muỗi bạn nhé! Nếu lâu quá không làm vệ sinh, bụi bẩn bám dày thì quá trình vệ sinh sau đó sẽ trở nên khó khăn hơn đấy. 
    Trước tiên, bạn đóng cửa lại để mặt lưới căng lên cho dễ vệ sinh. Tiếp theo, bạn có thể dùng máy hút bụi cỡ nhỏ để hút sạch bụi bẩn bám trên cửa hoặc bàn chải vừa và nhỏ để lấy hết xác côn trùng trên đó nhé! Sau đó, chọn một cái giẻ được nhúng ẩm nước để lau, tránh sử dụng sợi bông vì nó sẽ dễ dính vào mặt lưới. 
    Nếu có vị trí nào bị lủng, bạn có thể mua một miếng lưới mới để vá. Hiện nay, trên thị trường đã cung cấp những miếng lưới vá rất tiện lợi, bạn không còn phải tốn quá nhiều chi phí lắp lại cửa mới nữa mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ phải không nào? 
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện ích mà nó mang lại cho căn nhà của bạn. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì thật không dễ dàng, đó là cả quá trình tính toán và tìm hiểu kỹ càng. Hy vọng với bài viết trên sẽ phần nào giúp các bạn giải quyết những vướng mắc. Ngoài ra, còn nhiều thông tin bổ ích mà Việt Thống muốn đem đến cho quý khách hàng. Đừng quên cập nhật thường xuyên nhé! 
    Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm cửa chống muỗi đa dạng về mẫu mã và chủng loại: cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng mở,… cùng các dịch vụ sửa chữa - thay mới cửa lưới. Cam kết mang đến quý khách hàng một không gian sống và làm việc an toàn nhưng vẫn hiện đại, tinh tế. Ngoài ra, báo giá sản phẩm của chúng tôi vô cùng hấp dẫn, update liên tục.
     
     

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì thật không dễ dàng, đó là cả quá trình tính toán và tính toán kỹ càng.
    4.85 sao của 1023 đánh giá
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn nên biết
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn nên biết
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567