• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lý do bạn nên chọn cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh

    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh có sức thu hút mạnh mẽ với người tiêu dùng trong thời gian gần đây. So với các đối thủ cạnh tranh khác là nhờ những giá trị đích thực mà Việt Thống Hưng Thịnh đã và đang mang lại cho khách hàng. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đảm bảo sự hài lòng của bạn với cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.
     

    1. Chống tất cả các loại ruồi, muỗi, côn trùng có hại khác kể cả chuột

    Tính năng này có được là do thiết kế của các lỗ hỗng trên các lưới rất nhỏ. Nhờ đó chống được sự xâm nhập của mọi loại côn trùng nhỏ bé nhất như muỗi, thiêu thân,… Các sản phẩm lưới chống muỗi bằng inox còn có khả năng chống chuột do đặc tính siêu bền của loại lưới này. Để chống chuột, có thể sử dụng sản phẩm lưới chống chuột riêng biệt với thiết kế mắt lưới lớn hơn loại lưới chống côn trùng.

    cửa chống muỗi Việt Thống

    2. Sản phẩm lưới chống muỗi được sử dụng trong nhiều năm

    Không như các sản phẩm chống muỗi, chống côn trùng khác chỉ có hiệu quả chống muỗi trong vòng vài tiếng lâu nhất khoảng 1 tháng. Nhưng cửa chống muỗi có thể sử dụng trong nhiều năm. Chất liệu nhôm định hình cùng lưới inox 304 giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu sản phẩm được sử dụng cẩn thận, bảo dưỡng tốt và thường xuyên sử dụng thì cửa lưới có thể dùng trên 10 năm.
     
    cửa chống muỗi Việt Thống

    3. Làm thế nào để kiểm nghiệm?

    Có rất nhiều bước kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Sản phẩm được các thợ lành nghề sản xuất và lắp ráp bằng tay. Kết hợp cùng với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại. Sản phẩm được lấy ngẫu nhiên trong suốt quá trình sản xuất. Đem đi kiểm tra để đảm bảo  đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi. Bạn có thể yên tâm rằng các sản phẩm cửa muỗi bạn nhận được sẽ được kiểm tra hoạt động cũng như độ bền.
     
    cửa chống muỗi Việt Thống

    4. Bảo hành dài hạn

    Việt Thống Hưng Thịnh rất tự tin về sản phẩm và dịch vụ của mình. Vậy nên khi thi công cửa lưới chống muỗi hoàn thành thì đều được bảo hành tới 36 tháng.
     
    cửa chống muỗi Việt Thống

    5. Sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng

    Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới cố định, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng mở, … có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dù kiến trúc ngôi nhà của bạn như thế nào, cũng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với kiến trúc và sở thích riêng.
     
    cửa chống muỗi Việt Thống

    6. Mang đến không gian thông thoáng

    Cửa muỗi cũng cho phép bạn nhìn xuyên qua bên ngoài rất dễ dàng mà vẫn chống được muỗi. Ánh sáng và không khí vẫn lưu thông dễ dàng. Có nhiều loại lưới khác nhau có sẵn với mật độ mắt lưới khác nhau. Vì vậy nếu bạn muốn chọn lưới hạn chế bóng mặt trời hoặc tạo tính riêng tư, bạn có thể có được.
     
    cửa chống muỗi Việt Thống
     
    Chúng tôi rất tự hào về chất lượng và độ bền của những sản phẩm mà Việt Thống Hưng Thịnh mang tới cho khách hàng. Chúng mang những giá trị vượt trội so với các hãng cửa lưới khác trên thị trường Việt Nam. Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

    cửa lưới chống muỗi - sản phẩm tất yếu của mọi nhà
    4.85 sao của 1748 đánh giá
    Những lý do bạn nên chọn cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh
    Những lý do bạn nên chọn cửa lưới Việt Thống Hưng Thịnh
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567