• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết

    Dịch sốt xuất huyết đang là một vấn nạn hằng năm tại Việt Nam. Bệnh dịch này thường bùng phát vào mùa mưa, khi độ ẩm không khí ở mức thấp, là điều kiện thuận lợi cho muỗi phát triển. Và loại côn trùng này là nguyên nhân chính gây cho hàng ngàn người phải nhập viện kèm theo đó là những triệu chứng vô cùng nguy hiểm.
     
     

    Bệnh sốt xuất huyết là gì?

    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus Dengue gây ra. Nguyên nhân lây lan bệnh là do muỗi vằn truyền virus Dengue từ người bệnh sang người khỏe mạnh. Bệnh sốt xuất huyết đôi khi có thể gây đau nhức rất trầm trọng ở cơ và khớp.
     
    Bệnh gặp ở cả trẻ em và người lớn. Bệnh sốt xuất huyết dạng nhẹ sẽ gây sốt cao, phát ban, đau cơ và khớp, rối loạn đông máu, suy đa tạng... Nếu không được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời dễ dẫn đến dễ dẫn đến sốt xuất huyết dạng nặng, có thể gây chảy máu nặng, giảm huyết áp đột ngột (sốc) và tử vong.
     
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết

    Triệu chứng của sốt xuất huyết

    • Đau đầu, đau mình, viêm kết mạc (đau mắt đỏ)
    • Sốt: Sốt cao đột ngột, nhiệt độ 39-40oC, sốt kéo dài 2-7 ngày, sốt kèm các triệu chứng: mệt mỏi, chán ăn, đau bụng ở thượng vị hoặc hạ sườn phải, đôi khi nôn, gan to: ở trẻ em hay gặp hơn người lớn, đôi khi da xung huyết hoặc có phát ban.
    • Hiện tượng xuất huyết
    Thường xuất hiện vào ngày thứ hai của bệnh: Các biểu hiện xuất huyết tự nhiên hoặc xuất huyết khi tiêm chích sẽ thấy bầm tím quanh nơi tiêm. 
    Xuất huyết ngoài da: biểu hiện như các chấm xuất huyết, vết bầm tím, rõ nhất là xuất huyết ở mặt trước 2 cẳng chân, mặt trong 2 cẳng tay, gan bàn tay, lòng bàn chân. 
    Xuất huyết ở niêm mạc: chảy máu cam, chảy máu chân răng, xuất huyết dưới màng tiếp hợp, đi tiểu ra máu, kinh nguyệt kéo dài hoặc xuất hiện kinh nguyệt sớm hơn kỳ hạn. 
    Xuất huyết tiêu hóa: nôn ra máu, đi đại tiện ra máu. Khi có xuất huyết tiêu hóa nhiều.
     
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết
    • Hội chứng thần kinh: 
    Đau người, đau cơ, đau khớp, nhức đầu, đau quanh hố mắt; trẻ em nhỏ sốt cao, đôi khi co giật, hốt hoảng; không có biểu hiện màng não
    • Sốc:
    Là dấu hiệu nặng, thường xuất hiện từ ngày thứ 3-6 của bệnh, đặc biệt lúc người bệnh đang sốt cao chuyển sang hết sốt và có thể xảy ra kể cả khi không thấy rõ dấu hiệu xuất huyết. 
    Dấu hiệu của sốc gồm: Trẻ mệt li bì hoặc vật vã, Chân tay lạnh,tiểu ít, có thể kèm theo ói hoặc đi cầu ra máu.Thời gian diễn ra sốc thường ngắn từ 12 đến 24h nên đi viện.
     
    Vì đây là một dịch bệnh hết sức nguy hiểm, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân của bạn, hãy biết cách phòng tránh một cách hiệu quả.

    Dưới đây là những cách thường được sử dụng nhất hiện nay

    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết

    1. Không để bất cứ nơi nào có tồn đọng nước quanh nhà, che đậy nắp thùng
    2. Vệ sinh nơi ở sạch sẽ
    3. Sử dụng chất chống côn trùng và chống muỗi
    4. Lắp đặt cửa chống muỗi
    5. Cẩn thận với bệnh nhân sốt xuất huyết và tránh bị muỗi cắn
    6. Luôn ngủ màn ngay cả vào ban ngày và ban đêm
    8. Trồng cây đuổi muỗi
     
    Có thể nói trong những phương pháp trên, thi công cửa lưới chống muỗi là một phương án tối ưu và được nhiều hộ gia đình áp dụng nhất hiện nay vì ưu điểm,lợi ích sử dụng vô cùng hiệu quả của nó.

    Vậy cửa lưới chống muỗi là gì? Vì sao nên lắp đặt chúng?

    Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm nhập, sinh sôi và hút chích của các loại côn trùng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
     
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết
     
    Đặc điểm cấu tạo
    • Khung
    Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    Ngoài ra khung cửa còn được làm bằng gỗ, chất lượng gỗ và màu sắc được làm theo nhu cầu của khách hàng.
    Độ dày tối thiểu của khung từ 15mm.
    • Lưới
    Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ, sợi inox 304, sợi inox 316, các vật liệu này đều được công ty nhập khẩu, không thấy lưới ở khoảng cách 2m. 
    Lưới với những ưu điểm tuyệt vời như có thể chịu được lực lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt, móng vuốt động vật, có độ bền cao và tuổi thọ của lưới có thể lên tới 15 năm.
     
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi
    • Cửa lưới kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc của bạn bằng.
    • Tiết kiệm năng lượng điện làm mát, chiếu sáng: Thông thoáng, không cản trở sự lưu thông của ánh sáng và gió tự nhiên.
    • An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    • Cửa lưới chống muỗi đảm bảo tính tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi không gian phòng ngủ, phòng khách.
    • Dễ vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng cửa.
    • Chỉ cần lắp một lần, thời gian sử dụng lâu bền.
     
    Để bảo vệ sức khỏe gia đình trước bệnh dịch sốt xuất huyết, hãy biết cách phòng tránh hiệu quả. Công ty Việt Thống luôn đồng hành cùng bạn khi bạn có nhu cầu lắp đặt, thiết kế các loại cửa chống muỗi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống công nghệ kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng bảo đảm, góp phần ngăn chặn mối nguy hiểm khó lường này.

    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết mọi người nên biết để phòng ngừa. Dịch sốt xuất huyết đang là một vấn nạn hằng năm tại Việt Nam. Bệnh dịch này thường bùng phát vào mùa mưa, khi độ ẩm không khí ở mức thấp, là điều kiện thuận lợi cho muỗi phát triển.
    3.75 sao của 10 đánh giá
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết
    Những nguy hiểm từ bệnh sốt xuất huyết
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567