• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả

    Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây truyền bởi muỗi vằn. Bệnh thường bùng phát vào mùa mưa tại những vùng có vệ sinh môi trường kém, nhiều ao nước đọng. Đây là môi trường thuận lợi cho muỗi sinh sản và đi hút máu người, gây lây nhiễm virus Dengue. Một số triệu chứng sốt xuất huyết có thể nhận biết sớm như: sốt cao 40,5 độ, nhức đầu, ói mửa, phát ban. 
     
     
    Trước đây, sốt xuất huyết thường gặp ở trẻ em; nhưng hiện tại, rất nhiều người lớn cũng mắc bệnh và tỷ lệ tử vong khá cao. Bệnh hiện nay chưa có thuốc đặc trị, những trường hợp nặng điều trị hầu như chỉ hạ sốt, truyền dịch và chống sốc tích cực. Những trường hợp nhiễm bệnh nhẹ có thể tự khỏi sau một tuần. Đây luôn là một căn bệnh được nhắc nhở cần chú ý đến mọi nhà hiện nay. Việt Nam là một trong những nước có nguy cơ bị nhiễm sốt xuất huyết vì lý do khí hậu vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới sẽ làm tăng nguy cơ tiếp xúc với virus gây bệnh sốt xuất huyết. 
     
    Để phòng tránh bị nhiễm bệnh chúng tôi khuyến khích bạn áp dụng những phương pháp sau để bảo vệ bản thân mình trước nguy cơ có thể dễ dàng mắc phải.
     
    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả

    1. Cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ là một loại sản phẩm thường hay thấy ở các hộ gia đình. Bởi vì tính đa năng mà nó đem lại tạo cho không gian trong gia đình trở nên thoải mái. Ngoài ra cửa chống muỗi còn là một công cụ giúp phòng chống các căn bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngứa… ngăn cho các côn trùng có kích thước nhỏ vào nhà. Chính vì thế mà sản phẩm cửa chống muỗi rất hay được các hộ gia đình có trẻ nhỏ đông người tìm và sử dụng. Việt Thống luôn tự tin là nơi cung cấp cho các khách hàng về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ đạt chất lượng. Để hiểu rõ hơn về cửa lưới chống muỗi chúng ta hãy tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của nó.
     
    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả
     
    Cửa lưới chống muỗi sẽ giải quyết vấn đề đó nhanh chóng và an toàn ngăn cho các loại muỗi, côn trùng có kích thước nhỏ vào nhà bạn phòng chống được dịch bệnh nguy hiểm tới sức khoẻ. Với mẫu mã đa dạng và màu sắc sử dụng cửa lưới chống muỗi như là một cách tô đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn thêm tinh tế và thẩm mỹ. Cửa lưới chống muỗi có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn từ cửa chính cho tới các cửa sổ phòng ngủ.
     
    Cửa lưới chống muỗi cũng là một phương pháp hiệu quả để ngăn muỗi bay vào nhà, có nhiều ưu điểm như có độ bền cao, ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của ruồi, muỗi và các loại côn trùng, kể cả rắn, chuột,...
    Cửa cũng giúp lưu thông gió và ánh sáng tốt, không gây ô nhiễm môi trường, an toàn và rất dễ dàng để vệ sinh, làm sạch.
    Cửa chống muỗi có nhiều loại như dạng lùa, dạng xếp, dạng cuốn,... nên bạn có thể dễ dàng chọn và lắp loại cửa phù hợp với gia đình mình.

    2. Vợt muỗi

    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả

    Diệt muỗi bằng vợt muỗi là việc diệt muỗi này khá đơn giản, chỉ cần ấn công tắt và vợt vào những con muỗi đang bay. Khi muỗi bị dính vào vợt sẽ bị giật đến chết  và có thể phát ra tiếng nổ. Mặc dù là phương pháp thủ công nhưng dường như căn nhà nào cũng thủ sẵn để diệt muỗi mọi lúc.  Hãy cẩn thận trong lúc dùng, chúng có thể gây giật hoặc làm vỡ các dụng cụ trong nhà nếu bạn quá mải mê vợt những con muỗi đáng ghét đó. Sự tieejnisch trong nhỏ gọn và nhanh chóng. Đây là phương pháp nhiều hộ gia đình dùng nhất hiện nay. Ngoài những ưu điểm thì nó có những khuyết điểm bạn nên cẩn trọng khi sử dụng. Vợt muỗi bạn có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng thiết bị, trẻ em vị thành nên đều dó thể sử dụng. 

    3. Bằng bia và và bột giặt

    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả

    Diệt muoix bằng bia là có thật và hiệu quả nó mang lại rất cao. Việc sử dụng một ít bia trộn lẫn xà phòng và ít đường để thu hút muỗi. Sau khi có dung dịch này hãy đặt ở những nơi có nhiều muỗi: gầm giường, chân tủ, góc bếp, … để thu hút chúng và khi dính vào dung dịch này chúng sẽ tự ắt chết ngay sau đó. 
     
    Sau bài viết đây mong quý độc giả có thể tìm được phương pháp bảo vệ bản thân, biết cách phòng chống muỗi kịp thời. Hãy liên hệ công ty chuyên cửa lưới chống muỗi lùa tại tphcm qua trang web thicongcualuoichongmuoi.com

    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả gia đình có trẻ nhỏ không nên bỏ qua. Để phòng tránh bị nhiễm bệnh chúng tôi khuyến khích bạn áp dụng những phương pháp sau để bảo vệ bản thân mình trước nguy cơ có thể dễ dàng mắc phải.
    2.85 sao của 15 đánh giá
    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả
    Những phương pháp chống muỗi tại nhà hiệu quả
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567