• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Do nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng tăng, nhở c ông dụng chống muỗi ưu việt, làm cho thị trường cửa lưới chống muỗi vô cùng phát triển, nhộn nhịp, đa dạng. Bên cạnh sự tăng trưởng nhu cầu như vậy điều này mang đến mặt tích cực và tiêu cực. Mặt tích cực ở đây là sự đa dạng trong sản phẩm nào là Cửa lưới cố định, cửa lưới dạng lùa,.., địa chỉ mua đem đền cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, thuận lợi nhất khi mua. Song việc tràn lan các sản phẩm cửa lưới như vậy, thương hiệu, địa chỉ không rõ ràng, phân vân không biết loại cửa lưới chống muỗi nào mới là chất lượng nhất.

    Nhận thấy vấn đề nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi chọn mua cửa lưới chống muỗi để các bạn tham khảo, đưa ra quyết định đúng đắn nhé!!!

    Không để ý đến điều kiện, môi trường xung quanh khi lắp đặt

     

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Đây là sai lầm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới là bạn thường sẽ không để ý đến điều kiện, môi trường xung quanh. Nghĩa là, tùy vào điều kiện môi trường bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ lựa chọn cửa lưới sao cho phù hợp với điều kiện đó, ví dụ cửa lưới chống muỗi được làm bằng khung nhôm và lưới có đặc tính chống oxi hóa, chống ăn mòn thì khi lắp đặt trong mội trường không phù hợp sẽ khiến sản phẩm nhanh bị hỏng, mất độ bền vững, tính chất của sản phẩm. Vì vậy khi quyết định lựa chọn cửa lưới chống muỗi bạn cần chú ý tới thời tiết, khí hậu và môi trường xung quanh nhé.

    Không tìm hiểu cơ chế vận hành của cửa lưới

    Điều băn khoăn nữa của người tiêu dùng khi chọn lựa cửa lưới chống muỗi đó là liệu nó có ảnh hưởng gì đến cơ chế vận hành, đóng mở của các loại cửa trong nhà không. Thực thế thì cửa lưới chống muỗi và các loại cửa trong nhà hoạt động hoàn toàn độc lập, không liên quan với nhau, bởi cửa lưới chống muỗi sẽ có bộ khung riêng, vì thế sẽ không ảnh hưởng đến việc vận hành hay cách chuyển động của các loại cửa khác trong nhà. Nhưng không vì thế mà bạn không tìm hiểu mức độ sử dụng cửa trong nhà vở mỗi vị trí khác nhau, chẳng hạn như với cửa sổ thì không mấy khi sử dụng mở ra vô qua nhiều lần trong ngày, do đó bạn có thể chọn loại cửa lưới chống muỗi cố định. Với cửa chính vì nhu cầu đi lại nhiều nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray hoặc không ray để tiện lợi trong sử dụng, bảo vệ.

    Không chú ý đến thiết kế cửa lưới chống muỗi

     

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Trên thị trường hiện nay cửa lưới chống muỗi có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ đặc điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi để chọn được loại phù hợp nhất với không gian lắp đặt, xem xét kỹ lưỡng gam màu chủ đạo của ngôi nhà là gì, vì đôi khi nhà bạn có gam màu trơn không thể nào bạn chọn cửa có hoa văn quá nhiều.

    Không để ý, quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm

    Có thể nói, thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay như một bức tranh đa sắc, hàng giả, hàng thật bị trà trôn với nhau và nguồn gốc xuất xứ lại không rõ ràng rất khó phân biệt.Với những sản phẩm cửa lưới chống muỗi kém chất lượng sẽ có giá rẻ hơn hẳn nhưng sau thời gian ngắn sử dụng sẽ bị xuống cấp trầm trọng, không còn mang lại hiệu quả, tốn tiền của của chúng ta

    Chung quy tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin, nơi cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lương để hạn chế tình trạng vừa mất tiền còn thu vè thứ không tác dụng.

    Cách lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất

     

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Tùy vào vị trí lắp đặt trong nhà bạn sẽ lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp.

    Với cửa chính

     

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Đối vị trí lắp đặt là cửa chính trong nhà thì bạn nên ưu tiên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, hoặc dạng lùa sao cho đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Phải lưu ý tới màu của cửa, sao cho màu của khung nhôm phải trùng hoặc tương đồng với màu cửa hiện tại. Ví dụ như bạn đang dùng cửa có màu trắng thì nên chọn cửa lưới chống muỗi có khung màu tương tự hoặc nhạt màu hơn để mang lại sự hài hòa, dễ nhìn cho không gian.
    • Tùy vào từng không gian mà bạn lựa chọn loại cửa lưới chống muỗi phù hợp. Nếu như vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi của bạn bị hạn chế về diện tích, không gian thì nên chọn loại cửa dạng xếp để có thể kéo ra xếp vào tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Còn nếu bạn có không gian rộng và thiết kế sang trọng hiện đại thì nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng lùa, Nếu như bạn yêu thích sự mềm mại, linh hoạt thì cửa lưới chống muỗi dạng cuốn là lựa chọn tối ưu rồi đó
    • Chọn cửa lưới chống muỗi cho cửa đi lại phù thuộc vào tính năng. Nếu như bạn thường xuyên quét dọn nhà cửa bằng chổi hay nhà có con thì nên chọn cửa lưới chống muỗi không ray.

    Đối với cửa sổ

     

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất

    Với cửa sổ bạn nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray hoặc dạng lùa sao cho phù hợp với tiêu chí, yêu cầu:

    • Phải chú ý tới màu sắc của cửa lưới chống muỗi sao cho hài hòa như khi lựa chọn cho cửa đi lại
    • Tùy vào loại cửa chính trong nhà hiện tại đang sử dụng mà bạn lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho tương đồng. Thường thì với cửa sổ người ta hay chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi có màu trắng để làm tăng thêm sự sang trọng và hài hòa của mọi đồ vật xung quanh.
    • Xác định kích thước cửa sổ để chọn mua được loại cửa chống muỗi phù hợp nhất, có thể dùng loại cửa có nhiều họa tiết cũng rất thú vị nếu nhà bạn có thiết kế tương đồng với nhiều chi tiết thiết kế trong gia đình.

    Trên đây là những gợi ý, nhận biết những sai lầm mà bạn có lẽ mắc phải khi lựa chọn mua cửa lưới, va cách chọn mua cửa lưới phù hợp nhất, moi thắc mắc xin liên hê với chúng tôi để được giải đáp.

    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất, việc tràn lan các sản phẩm cửa lưới như vậy, thương hiệu, địa chỉ không rõ ràng, phân vân không biết loại cửa lưới chống muỗi nào
    4.55 sao của 1375 đánh giá
    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất
    Những sai lầm thường gặp và cách chọn cửa lưới phù hợp nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567