• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi

    Ngày nay, cửa lưới chống muỗi đang dần khẳng định được vai trò cũng như tầm quan trọng của mình trong đời sống của số đông người dân với khả năng chống muỗi vừa an toàn vừa tiện lợi, tô điểm cho căn nhà. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi ưng ý, bạn cần phải cân nhắc một số tiêu chuẩn như sau.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng là một sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn sự xâm nhập, sinh sôi và hút chích của các loại côn trùng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Nó được du nhập từ các nước phương Tây từ những năm đầu thế kỷ XVIII. Trải qua nhiều biến đổi, cửa lưới đã có thiết kế mới hiện đại hơn, gọn nhẹ hơn.

    1. Cửa lưới phù hợp kiến trúc ngôi nhà

    Đây quả thật là điều bạn cần phải cân nhắc đầu tiên vì trước khi xét đến chức năng, cửa lưới chống muỗi ảnh hưởng trực tiếp đến tổng quan thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.
    Cửa lưới chống muỗi hiện nay có nhiều mẫu mã rất đa dạng: cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray,…
    Tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ để chọn loại cửa lưới phù hợp nhất, không gây phá hỏng kiến trúc ngôi nhà.
     
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi

    2. Màu sắc của cửa lưới

    Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của một ngôi nhà đó là màu sắc. Bên cạnh chức năng ngăn chặn muỗi, cửa lưới chống muỗi với vẻ đẹp tinh tế, màu sắc đa dạng còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Do đó các gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến màu sắc khung cửa, để làm sao vừa tạo được sự hài hòa tinh tế, vừa không làm mất đi vẻ đẹp vốn có.

    3. Thiết kế của cửa được lắp 

    Cửa lưới chống muỗi đa dạng nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với nhà bạn. Với những vị trí nhất định sẽ có loại cửa phù hợp với kiểu dáng và tính năng, hãy chú ý đến việc lựa chọn kiểu cửa khi làm cửa chống muỗi để nâng cao hiệu quả sử dụng và đảm bảo giá trị nhận được nguyên vẹn.
     
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
     
    Các vị trí cần thiết phải lắp đặt loại cửa lưới này là: cửa sổ, cửa ra vào, và ô thoáng khí. Sau đó tùy theo loại cửa lắp đặt là gì các gia đình sẽ chọn kết hợp thêm loại cửa lưới chống muỗi phù hợp.

    4. Chất lượng cửa lưới

    Yếu tố quan trọng làm nên một chiếc cửa lưới là chất liệu có cao cấp hay không, có bền đẹp hay không.
    Nói đến nguyên liệu làm cửa chống muỗi khá đa dạng như: inox, hợp kim nhôm hoặc sợi thủy tinh tráng nhựa. Trong đó, sợi thủy tinh tráng nhựa cao cấp được ưa chuộng nhiều hơn bởi độ mềm dẻo cao, hơn nữa còn đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ.
     
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
     
    Còn lưới được làm từ chất liệu  sợi inox, từ nhôm sẽ hạn chế dùng hơn vì đa số loại cửa này chỉ thích hợp dùng để lắp cửa cố định và cửa lùa vì không cần cuốn lên.

    5. Nguồn gốc, xuất xứ của cửa lưới

    Khi chọn bất kì một sản phẩm nào không riêng gì cửa cuốn, bạn cũng phải tìm hiểu và cân nhắc thật hợp lý về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Các loại cửa lưới có giá thành khác nhau đem đến những trải nghiệm chất lượng khác nhau. Cửa lưới chống muỗi thật sự là một sản phẩm có tính ứng dụng cao rất đáng để đầu tư nên đừng ngại chọn một sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín nhé.
     
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết, được sở hữu những mặt hàng cao cấp và cả dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất.
     
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi an toàn tiện lợi cho gia đình. Nó được du nhập từ các nước phương Tây từ những năm đầu thế kỷ XVIII. Trải qua nhiều biến đổi, cửa lưới đã có thiết kế mới hiện đại hơn, gọn nhẹ hơn.
    2.25 sao của 12 đánh giá
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
    Những tiêu chuẩn cần lưu ý khi chọn cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567