• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản

    Tình trạng muỗi đốt gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt siêu vi, sốt rét,…đang khiến rất nhiều người hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình mình. Chính vì thế mà có rất nhiều người tìm hiểu mọi biện pháp để phòng chống và tiêu diệt muỗi.

    Trong đó, dùng Cửa lưới dạng xếp được nhiều người đánh giá là hiệu quả và an toàn, dễ dùng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà mà không gây hại cho sức khỏe và môi trường nhất.

    Cấu tạo cửa lưới dạng xếp

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản

    Phần khung cửa

    • Toàn bộ khung được sản xuất từ nhôm thanh định hình chịu lực. Loại nhôm này có thể chống chịu được những tác động khác nghiệt từ thời tiết. Hoặc những tác động vật lý từ môi trường xung quanh. Vì vậy không khó khi độ bền và tuổi thọ của cửa ở mức cao.
    • Bề mặt nhôm sáng bóng hoặc được sơn màu hợp thời trang. Giúp tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt cho toàn bộ ngôi nhà.
    • Được lắp đặt các phụ kiện cửa lưới kèm theo giúp cho phần lưới có thể dễ dàng hoạt động. Ngoài ra còn phần ray bằng nhôm ngoài tác dụng dẫn hướng còn có thể bảo vệ cho toàn bộ phần lưới.
    • Màu sắc phong phú, đa dạng thích hợp với nhiều thiết kế nhà. Thông thường đồng bộ màu sơn với phần lưới chống muỗi.

    Phần lưới 

    • Loại lưới chống muỗi sợi thủy tinh được sử dụng cho loại cửa lưới chống muỗi xếp này. Lưới được xếp nếp và được cố định vào 2 thanh lưới.
    • Thanh kẹp lưới bằng nhôm chịu lực như khung cửa. Giúp cho phần thanh kẹp hoạt động tốt và bền hơn.
    • Màu sắc sơn phong phú nhưng thường đi đồng bộ với phần khung cửa.
    • Đặc biệt là phần lưới còn được gia cố bằng dây dù chắc chắn. Giúp cố định màng lưới và tạo hình mặt phẳng cho phần lưới.

    Ngoài ra đối với cửa lưới chống muỗi xếp có ray thì sẽ có những phụ kiện khác kèm theo. Những phụ kiện này có tác dụng hỗ trợ cho quá trình hoạt động của cửa.

    Các ưu điểm của cửa lưới dạng xếp

     

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản

    • Không phải tự nhiên mà nhiều người là tin tưởng và lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp đến thế, và dưới đây là một vài nguyên nhân cũng như ưu điểm của loại sản phẩm này:
    • Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường; hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    • Chất lượng cực tốt: Có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
    • Bền bỉ theo thời gian: Các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian.
    • Được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho ngôi nhà của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên.
    • Dễ sử dụng, đóng mở dễ dàng, dễ lắp đặt, vệ sinh đơn giản.
    • Có thiết kế phù hợp với nội thất và mọi ngôi nhà.
    • Có chi phí, giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của mọi gia đình.
    • Không chỉ có khả năng diệt muỗi cực tốt, cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc tiêu diệt các loài vật và côn trùng khác như ong, kiến ba khoang,…

    Cách bảo quản cửa lưới

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản

    Vệ sinh thường xuyên

    • Đối với cửa lưới thì nên vệ sinh thường xuyên, bởi ngoài ngăn chặn côn trùng cửa còn có chức năng chống bụi rất tốt cho nên trên bề mặt lưới bám rất nhiều bụi, khi nhận thấy điều này thì nên vệ sinh cửa.
    • Đầu tiên là cần chuẩn bị các vật liệu cần thiết như khăn lau, bàn chải , máy hút bụi, keo hai mặt (tùy chọn).
    • Để vệ sinh cửa thì nếu đối với những loại cửa cố định thì thực hiện trực tiếp, còn đối với những loại cửa có thể tháo ráp thì nên tháo hết ra.
    • Tiến hành vệ sinh, đầu tiên dùng vòi xịt hoặc xối trực tiếp nước lên bề mặt của lưới, pha nước với chất tẩy rửa theo tỷ lệ thích hợp rồi dùng bàn chải nhúng vô, sau đó tiến hành cọ rửa cửa rồi rửa lại với nước sạch. Khi đã cọ rửa xong thì phơi khô cửa rồi dùng khăn lau lại từng bộ phận cửa. Đối với những bụi bặm bám chắc hay ở những kẽ hở nhỏ thì sử dụng keo hai mặt dán vô đó rồi gỡ ra. Hoặc có thể sử dụng máy hút bụi nếu có

    Lắp đặt đúng kỹ thuật

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản

    Khi mới lắp đặt hay lắp đặt lúc vệ sinh xong thì cần phải cẩn thận lắp kỹ lưỡng, đúng kỹ thuật. Kể cả có biết lắp đặt rồi thì cũng không nên chủ quan bởi nếu không cẩn thận thì cửa có thể không được lắp chắc chắn mà bung ra… Nếu không biết lắp đặt thì nên chọn nơi mua có dịch vụ lắp đặt.

    Phương pháp lắp đặt đúng cách đảm bảo rằng lưới chống muỗi sẽ bảo vệ hiệu quả ngôi nhà của bạn chống lại côn trùng vào những ngày hè nóng bức, và sẽ dễ dàng tháo dỡ để làm sạch mùa đông hoặc mùa xuân

    Lưu ý khi sử dụng

    Tránh để cửa va đập mạnh có thể gây hư hỏng, biến dạng cửa. Không nên lắp cửa lưới chống muỗi ở những nơi ẩm ướt, tránh tiếp xúc với nước. Khi sử dụng cần phải nhẹ nhàng vừa phải, nhất là đối với cửa lưới tự cuốn hay cửa lưới chống muỗi xếp cần phải tra dầu đều đặn tránh làm hư thanh ray. Cần bảo dưỡng cửa lưới định kỳ.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất, đem đến cho quý khách những lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của minh..

     

    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản, được nhiều người đánh giá là hiệu quả và an toàn, dễ dùng, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà.
    4.75 sao của 1595 đánh giá
    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản
    Những ưu điểm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi dạng xếp mang lại và cách bảo quản
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567