• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống

    Trong số những dòng cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng sử dụng hiện nay phải nhắc tới loại tự cuốn dọc. Loại cửa lưới chống muỗi này không chỉ ngăn chặn được muỗi, côn trùng mà cả bụi bẩn hiệu quả. Nhờ được làm được sợi thủy tinh phủ nhựa PVC với độ đàn hồi cao cùng cấu tạo thuận tiện cho việc cuốn lên thả xuống. Với bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc mang lại.
     

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc có cấu tạo ra sao?

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc cũng giống như các loại cửa lưới chống muỗi khác là đều được làm bằng sợi thủy tinh tráng nhựa PVC với đường kính khoảng 0.3mm đan chéo nhau. Do đó, giúp cửa lưới có độ bền cao, chịu lực tốt và chống lại được các tác nhân của thời tiết.
     
    Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc còn có các chi tiết khác như:
    • Thanh ray, hộp lô cuốn làm bằng nhôm định hình theo đúng tiêu chuẩn.
    • Đầu bịt lô cuốn, lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xò,… được làm bằng chất liệu đạt chuẩn mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

    cửa lưới tự cuốn

    Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc

    Sở dĩ cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc được nhiều người ưa chuộng lắp đặt là bởi những lợi ích mang lại như sau:
    • Giúp ngăn không cho muỗi, ruồi, gián và các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc giúp lưu thông không khí và ánh sáng, tiết kiệm điện năng tối đa.
    • Cửa còn có chức năng giảm tốc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Kích thước cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu.
    • Cửa có tầm nhìn thoáng, thẩm mỹ cao giúp không gian nhà trở nên hiện đại hơn.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt trong ngôi nhà.
    • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh cửa.

    cửa lưới tự cuốn

    Nguyên lý hoạt động cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

    Nếu bạn chưa trực tiếp ngắm nhìn mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Bạn có thể e ngại rằng mẫu cửa này khó sử dụng? Tuy nhiên sản phẩm này có nguyên lý hoạt động rất dễ dàng. Trên bộ cửa có thiết kế cơ cấu khóa hãm, lẫy
    • Đóng cửa: Bạn chỉ cần kéo thanh đáy xuống, lưới được dẫn hướng theo 2 thanh ray. Cơ cấu khóa hãm sẽ giúp lưới chuyển động êm ái. Khi lưới phủ kín khung cửa. Cho thanh đáy khớp vào lẫy, đóng chặt khiến côn trùng không thể chui qua được.
    • Mở cửa: Bạn cầm thanh đáy đẩy nhẹ về phía sau, lẫy mở ra, cùng với sự vận hành của lò xo, lưới tự động cuốn vào trong trục cuốn rất gọn gàng.

    cửa lưới tự cuốn

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc

    Để cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ thì khi sử dụng bạn cần lưu ý một vài điều sau:
    • Khi kéo cửa cần phải đều tay, tránh kéo một bên tấm lưới vì rất dễ hỏng lưới.
    • Không nên tự ý tháo rời hay di chuyển cửa lưới sang vị trí khác. Nếu có ý định tháo rời cần liên hệ với bên lắp đặt để được hỗ trợ.
    • Khi tiến hành vệ sinh cần hết sức nhẹ nhàng bằng máy hút bụi loại nhỏ, bàn chải lông mềm hoặc khăn bông mềm.

    cửa lưới tự cuốn

    Hiệu quả vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng 

    Bất cứ một sản phẩm nào đứng vững được trên thị trường khốc liệt cũng dựa vào những giá trị và ưu điểm mà nó mang lại cho khách hàng. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng không nằm ngoài quy luật đó.
    • Đẹp, hiện đại, sang trọng và tiện nghi là những ưu điểm nổi bật mà khách hàng thường nói về cửa lưới chống muỗi dạng cuốn Việt Thống.
    • Ngăn ngừa ruồi, muỗi, gián, chuột. Và tất cả các loại côn trùng có hại khác xâm nhập vào nhà.
    • Bạn có thể sẽ rất ngỡ ngàng trước một không gian đầy màu sắc bên ngoài mà cửa tự cuốn mang lại. Có thể bạn đã từng nghĩ rằng cửa chống muỗi sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm oi bức, chật hẹp? nhưng không, với thiết kế đặc biệt của các mắt lưới, toàn bộ không khí và ánh sáng tự nhiên bên ngoài lưu thông dễ dàng vào trong nhà như không hề có vật cản của lưới.
    Nhờ đó bạn có thể tự do ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài qua khung cửa mà không sợ bị côn trùng bay vào nhà quấy rối. Hơn nữa khi không có nhu cầu sử dụng, lưới sẽ tự cuốn vào trong hộp một cách rất gọn gàng. Nó không làm ảnh hưởng đến không gian có sẵn nhà bạn. Điều này sẽ làm bạn khá thích thú.Không chỉ ngăn chặn côn trùng mà cửa lưới còn giúp hạn chế bụi bặm vào nhà. Nhờ đó bạn sẽ có không gian sống vừa thông thoáng vừa sạch sẽ lại tiện nghi. Tất cả những ưu điểm trên đã khiến cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Mẫu cửa này được hầu hết các gia đình lựa chọn để lắp đặt cho cửa sổ.
     
    cửa lưới tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn chất lượng sử dụng gam màu thời trang, không lỗi mốt

    Về chất lượng, cấu tạo, cách thức hoạt động, các mẫu cửa lưới tự cuốn Hoàng Minh đều giống nhau. Chỉ khác nhau về màu sắc, kích thước. Để phù hợp với những yêu cầu riêng của khách hàng. Cũng như để phù hợp thiết kế của ngôi nhà. Các gam màu chủ đạo được sử dụng là:
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu trắng sứ.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu vân gỗ.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn màu đen.

    cửa lưới tự cuốn

    Đời sống xã hội ngày càng phát triển. Con người không chỉ có nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp mà trên hết là nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một cuộc sống văn minh, khỏe mạnh cho mỗi gia đình
     

    Trong số những dòng cửa lưới được ưa chuộng hiện nay thì không thể không nhắc tới cửa lưới tự cuốn. Loại cửa lưới chống muỗi này không chỉ ngăn chặn được muỗi mà cả bụi bẩn hiệu qủa.
    4.95 sao của 3059 đánh giá
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567