• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống

    Muỗi là tác nhân chính gây lên những căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng con người như sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm,… Đặc biệt, khi mà thời tiết dạo gần đây luôn ẩm ướt và chính điều này đã tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi nảy nở và phát triển ngày càng nhiều. 
     
     
     
    Do vậy mà nhiều gia đình và các bậc phụ huynh luôn lo lắng làm sao để có thể chống muỗi vào nhà, đảm bảo tối đa sức khỏe của các thành viên trong gia đình và đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Đáp ứng yêu cầu này, công ty Việt Thống đã đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn, trong đó có sản phẩm cửa lưới dạng xếp vô cùng chất lượng.
     
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
     

    Cửa lưới chống muỗi xếp là gì?

    Cửa lưới chống muỗi dạng cửa xếp là sản phẩm có nhiều ưu điểm và rất tiện lợi, được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi, được lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Loại cửa này thích hợp cho mọi ngôi nhà với những thiết kế tinh xảo, tiện dụng, màu sắc phù hợp với mọi kiến trúc. Do vậy, mọi người có thể yên tâm khi sử dụng cửa lưới chống  muỗi dạng xếp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm này đã có rất nhiều gia đình tín nhiệm, hài lòng khi sử dụng.
     

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp 

    1. Phần lưới chống muỗi:
     
    Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng, sợi dẻo, dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh), màu đen hoặc xám tro, kích thước lỗ 0.8 x 0.8mm.
    Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp vì những ưu điểm của loại lưới này.
     
     
     
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
     
     
    2. Phần khung nhôm:
    • Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng, khung nhôm bao.
    • Bảo hành :12 tháng

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi xếp

    • Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
    • Giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
    • Bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái bởi bạn hoàn toàn có thể hòa mình với một bầu không khí tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.
    • Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
    • Với khả năng dễ dàng lắp đặt, các quý khách có thể lắp cửa lưới trên khung và trong khung cửa nhựa, cửa nhôm liền vách, thậm chí là cửa tường 10cm khi không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa. Đặc biệt, quý khách vẫn có thể lắp được trên tường hoặc ngoài khung nhôm mà không cần phải gia cố thêm khung nhôm nào khác.
     
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
     
    • Không giống với các mặt hàng cửa lưới khác, đây được coi là sản phâm có tính thẩm mỹ cao, không những không hề ảnh hưởng đến thiết kế của căn phòng mà còn có khả năng tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.
    • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp không ray không những dễ sử dụng, vận hành mà còn rất an toàn đối với trẻ nhỏ. Và tất nhiên, chất lượng là không thể bàn cãi. 

    Hiện nay dòng sản phẩm này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội

    • Loại cửa lưới xếp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện, độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng, độ bền cao, khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra, kéo vào.
    • Loại thứ hai là loại cửa lưới xếp không ray dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.
    Đây là các dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng nổi trội: Có thể dùng cho các loại cửa có kích thước lớn; sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện vì không bị vấp khi đi lại, quét nhà.
     
     
     
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
     
     
    Với nhiều năm xây dựng uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực cung cấp cửa lưới, Công ty Việt Thống chúng tôi nhận ra rằng, các duy nhất để giữ chân những người tiêu dùng thông thái là luôn cố gắng hoàn thiện mình và cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng hơn nữa. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cửa lưới chống muỗi với giá ưu đãi nhất như: cửa lưới cố định giá rẻ, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi mở,.. mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ bạn.

    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
    4.85 sao của 2507 đánh giá
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
    Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp tại Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567