• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Hiện nay các bệnh truyền nhiễm từ muỗi ngày càng lây lan nhanh trong xã hội, có rất nhiều biện pháp phòng tránh, ngăn chặn như: phun thuốc diệt muỗi, nhan, treo màn, xoa thuốc chống muỗi, vợt điện,..những phương pháp này vẫn còn nhiều hạn chế, không hoàn toàn khiến người dùng yên tâm, thay vào đó các loại cửa lưới chống muỗi ra đời như là một phương pháp tối ưu, toàn diện nhất, phù hợp với mọi gia đình, không những chống muỗi hiệu quả mà còn đem lại sự an toàn khi sử dụng, còn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà.

    Những lợi ích của cửa lưới chống muỗi

     

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Nếu như bạn muốn có không gian tốt để hòa mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, dịu nhẹ nhưng không thể nào mở cửa của nhà mình vì lo ngại muỗi, côn trung xâm nhập, đừng lo cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn giải quyết, thực hiện điều đó, nó là khắc tinh của những con muỗi, côn trùng nên bạn cứ thoải mái mở cửa bất cứ khi nào muốn, với nhiều loại và hình dạng khác nhau bạn tha hồ có những các chọn lựa cho từng vị trí trong ngôi nhà, cụ thể những lợi ích của cửa lưới là:

    Rất an toàn và ngăn ngừa bệnh

    Muỗi mang mầm bệnh đi khắp nơi nên đó là mối quan ngại, lo lắng của mỗi gia đình, muỗi là nguyên nhân chính gây là các bệnh như: sốt xuất huyết, sốt zika, sốt siêu vi,..có một vài khoảng thời gian trong năm đặc biệt là mùa mưa thì chúng có tốc độ tăng trưởng đột biến rất mạnh về số lượng đừng lo cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn đánh bay nó, bằng chất liệu an toàn.

    Mang đến luồng gió mát, không khí trong lành

     

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Bạn luôn phải đóng cửa để ngăn chặn muỗi, các loại côn trùng, bụi bẫn, không thể nào có được một bầu không khí tốt, ánh sáng dịu nhẹ. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn xử lý việc này nhưng vẫn chống được muỗi, côn trùng, bụi bẩn mà vẫn có thể tận hưởng được không gian trong lành, sáng sủa, thoáng đảng. Độ khít trong cách đan lưới sẽ ngăn chặn tốt muỗi, côn trùng đem lại cho bạn sự ưng ý.

    Tiết kiệm không gian và nguồn điện

    Thiết kế hiện đại của cửa lưới chống muỗi phục vụ mục đích tiện dụng chống muỗi và tiết kiệm không gian đáng kể như loại Cửa lưới dạng xếp có đặc điểm: Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng nên thích hợp với nhiều khu vực cửa trong gia đình.  Còn một điểm nữa khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn có thể tiết kiệm điện khá lớn năng do bạn không cần bật các thiết bị quạt gió, đèn điện, điều hòa vì cửa có thể mang lại ánh sáng và không khí mát lành cho ngôi nhà của bạn.

    Đảm bảo tiện dụng

    Cửa lưới chống muỗi chúng rất dễ vận hành, rất bền và đáng tin cậy trong việc chống muỗi. Nó rất bền với các tác động sinh hóa và ngoại lực bên ngoài. Trong quá trình sử dụng nếu biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách thiết bị sẽ có tuổi thọ cao, mang đến sựu tiện dụng cao.

    Các vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

     

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Công dụng của cửa lưới chống muỗi vô cùng tuyệt vời, nếu chúng ta biết cách sử dụng hợp lý, vị trí lắp đặt cửa lưới sao cho phù hợp, sau đây làm một số lời khuyên nhỏ đối với việc lắp đặt cửa lưới ở các vị trí trong nhà sao cho phù hợp với cacd vị trí trong nhà.

    Cửa chính

    Cửa chính là bộ mặt của căng nhà là nơi mọi người qua lại, đồng thời là đường thông dẫn không khí lưu thông, theo phong thủy cửa chính là nơi đón vượn khí tài lộc, cửa chính thường có kích thước lớn nhất trong nhà. Đối vời cửa này phong thủy thường rất quan trọng vì thế phải chon cửa lưới chống muỗi có kích thước lớn, với màu sắc phù hợp đảm bảo vừa có sự hài hòa đem lại tính thẩm mỹ, đảm bảo phong thủy tài lộc. Cửa chính là cửa mọi người đi qua lại rất nhiều, vì vậy nên chọn loại cửa tiện lợi hoạt động trơn chu, nhanh chóng các loại cửa phù hợp sẽ là: cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn.

    Cửa sổ

     

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Cửa sổ là một phần quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối mọi người với môi trường xung quanh. Cửa sổ còn là nơi phản ánh phong cách kiến trúc hiện có của ngôi nhà, là hệ thống thông gió, giúp ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà hoặc ngăn chặn ánh nắng hay ánh sáng mạnh chiếu vào nhà.

    Cửa sổ có thể lắp đặt rất nhiều khu vực khác nhau trong nhà, tùy thuộc vào sở thích và phong thủy của mỗi người: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Số lượng cửa sổ có trong nhà thường khá nhiều, chính vì vậy chọn một cửa lưới chống muỗi đem lại sự tiết kiệm không gian là một điều quan trọng. Không chỉ vậy tính thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng, cần lựa chọn cửa có màu sắc phù hợp để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà hay căn phòng của chúng ta nên cửa lưới chống muỗi phù hợp là: cửa lưới cố định, cửa lưới tự cuốn.

    Cửa phòng

    Đây là cửa ngăn cách không gian của một phòng nào đó với toàn bộ không gian ngôi nhà, thông thường cửa này sẽ được khép kín nên việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi đối với cửa này sẽ không phát huy được hết chức năng của nó, nghĩa là nó đã được bảo vệ bởi một lớp bên ngoài.

    Hiệu quả của việc chọn cửa lưới phù hợp

     

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà

    Lắp đặt đúng vị trí, phát huy tối đa công dụng ngừa muỗi các loại côn trùng một cách hiệu quả nhất.

    Tiết kiệm chi phí, nếu lựa chọn đúng cửa lưới chống muỗi bạn không cần phải tốn chi phí cho các khoản sơn sửa lại cho hợp với thẩm mỹ không gian nhà bạn. Hay không cần tốn các khoản chi phí cho hoạt động sửa chữa bảo trì, nếu chọn cửa lưới không phù hợp với kích thước không gian hay không khớp với khung cửa sẵn có thì cửa có thể dễ bị hư hỏng nhanh hơn so với việc lựa chọn cửa lưới phù hợp.

    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà, là cách chống muỗi tối ưu, toàn diện nhất, phù hợp với mọi gia đình, không những chống muỗi hiệu quả mà còn đem lại sự an toàn khi sử
    4.85 sao của 3582 đánh giá
    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà
    Những vị trí nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong nhà
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567