• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

    Để phòng tránh và giảm thiểu những căn bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, sốt rét, chúng ta phải giữ gìn vệ sinh nơi ở thật sạch sẽ, không tích trữ nước trong chum vại, xô chậu tránh sự phát triển của loăng quăng. Ngoài ra, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng đang là một giải pháp đang được người dân hưởng ứng nhiệt tình. Với các ưu điểm mà nó mang lại, loại sản phẩm này đang rất bán chạy trên thị trường.
     
     
    Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kĩ sư với trình độ chuyên môn cao, đã và đang sản xuất ra những loại cửa lưới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Chúng tôi tự hào cung cấp loại cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng bất ngờ.

    Vị trí lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định là loại sản phẩm chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít vận hành, ít thao tác đóng mở như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng,.. 
    Những địa điểm này là nơi ra vào nhiều của các loại côn trùng. Như cái tên của nó-cửa lưới chống muỗi cố định được lắp đặt cố định và không có ray hay tay cầm để mở như các loại khác, cho nên đảm bảo được độ chắc chắn.
     
    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

    Cấu tạo

    Khung:

    • Cửa lưới cố định cố định là khung cố định được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu.
    • Được tạo nên từ thành phần chính nhôm định hình, sơn tĩnh điện bền bỉ và có độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra khung cửa còn được làm bằng gỗ, màu sắc và kiểu dáng khung đa dạng đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1.5 cm)
    Lưới: 
    • Được cấu tạo từ lưới sợi thủy tinh hoặc sợi inox 304 bền, đẹp, không ghỉ, có độ thẩm mỹ cao và không nhìn thấy sợi lưới ở khoảng cách 2m.
    • Lưới Inox 304 được nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1,5 -2m là tối đa) như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó, mèo. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.

    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

    Tính năng, ưu điểm

    • Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của muỗi, côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    • Thông thoáng, tạo nên một không gian thoải mái và thoáng gió.
    • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
    • Chi phí không cao, sử dụng lâu bền (7-10 năm)
    • An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    • Thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
    • Dễ dàng sử dụng và lắp đặt: quy trình lắp đặt và sử dụng lưới khá đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian, thêm vào đó, cách vệ sinh và lau chùi cửa cũng dễ dàng.
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách
    • Lưới chống muỗi còn có chức năng ngăn chặn những rác do lá cây bay vào nhà bạn, giúp ánh sáng và gió dễ dàng lùa vào nhà, tiết kiệm được điện năng nhờ sử dụng được các năng lượng mặt trời.

    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định

    Cách nhận biết cửa lưới kém chất lượng

    • Với những hàng kém chất lượng thì lưới được nhập từ Trung Quốc với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với hàng chuẩn của Ý. Sợi lưới bên ngoài rờ vào có cảm giác rít, có mùi nhựa khó chịu, lưới nhanh bị rỉ sét và thời gian bảo hành chỉ tối đa 1 năm.
    • Khung nhôm được làm từ loại nhôm mỏng, không đạt chuẩn.
    • Ron lưới không có độ dẻo dai tốt, có mùi nhựa gây khó chịu.
    • Do lưới kém chất lượng đa số được nhập khẩu từ Trung Quốc nên khi mua sản phẩm, các bạn nên tránh mua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc.

    Mua cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ ở đâu?

    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Đây là một câu hỏi thường gặp đối với người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp loại sản phẩm này. Mặc dù cửa lưới chống muỗi cố định là loại có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại cửa lưới nhưng không vì thế mà chúng không phát huy được hiệu quả sử dụng của mình.
     
    Trên thị trường hiện nay, cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ đang được bán tràn lan, giá rẻ ở đây bởi vì chất lượng của nó kém hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính thống.
    Đối với Công ty Việt Thống, giá cả phải chăng nhưng luôn đi kèm với chất lượng, tạo nên uy tín cho chính doanh nghiệp cho hơn 10 năm qua.
    Hãy đến với Việt Thống chúng tôi để cảm nhận được những dịch vụ tốt nhất, có được sản phẩm tốt, ưng ý với chi phí phù hợp nhé!

    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cũng đang là một giải pháp đang được người dân hưởng ứng nhiệt tình. Với các ưu điểm mà nó mang lại, loại sản phẩm này đang rất bán chạy trên thị trường.
    3.05 sao của 13 đánh giá
    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định
    Những vị trí phù hợp lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567