• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa

    Ở Việt Nam khi thời tiết chuyển mùa thường kéo theo những cơn mưa bất chợt, mưa phùn, nhiệt độ tăng đột ngột là điều kiện lý tưởng cho ruồi, muỗi, gián phát triển. Nước ta có khí hậu ấm áp nên ruồi thường sống qua mùa đông dưới dạng ấu trùng. Chúng lẫn trốn trong các bãi rác, đống phân… và đợi đến mùa xuân mới biến thành nhộng và sau đó biến thành ruồi.
     
    Muỗi là loài có khả năng truyền một số bệnh nguy hiểm cho người , mỗi loài có phương thức sống qua mùa đông khác nhau. Có loài tồn tại trong mùa đông dưới dạng trứng, đến mùa xuân mới nở thành ấu trùng. Có loài sống qua mùa đông bằng cách lẩn trốn vào những nơi kín gió như góc nhà, gậm giường, hốc cây… đến mùa xuân mới bay ra đẻ trứng. Cũng có loài muỗi sống qua mùa đông dưới dạng bọ gậy, chúng có thể sống dưới đáy hồ đóng băng, đợi mùa xuân đến mới phát triển và lột xác thành muỗi.
     
    Muỗi là loài có khả năng truyền một số bệnh nguy hiểm cho người như bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, giun chỉ, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da. Muỗi được kết tội là thủ phạm giết người hàng loạt khủng khiếp nhất trên trái đất với số người tử vong do muỗi lên đến hàng triệu người trong 1 năm, nhiều loài muỗi không truyền bệnh nhưng khi đốt người đem đến nhiều phiền toái khó chịu gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của cộng đồng.
     
    Nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa
     
    Nhiều khu vực ở Tp.HCM như quận Bình Thạnh, Tân phú, Thủ Đức chúng phát triển ảnh hưởng đến đời sống của người dân, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch bệnh: sốt xuất huyết, sốt vàng da…Thời gian gần đây do được tuyên truyền vận động, ý thức của người dân đã được nâng cao rõ rệt. Nhiều biện pháp diệt và phòng chống muỗi được áp dụng nhưng hiệu quả lâu dài, bảo vệ môi trường hiệu quả nhất vẫn là dùng cửa lưới chống muỗi.
     
    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống ngăn không cho các loài côn trùng có cánh như: ruồi, muỗi, gián, kiến ba khoang vào nhà cửa có độ bền cao, giúp lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt, đặc biệt không độc hại vì không dùng hóa chất. chỉ cần đầu tư một lần là được sử dụng lâu dài chính vì vậy cửa lưới chống muỗi mở trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc phòng chống muỗi.
     
    nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa
     
    Việt Thống là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và kinh doanh cửa lưới chống muỗi với mục tiêu “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
    Hân hạnh được phục vụ quý khách. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng gọi ngay cho chúng tôi.

    Nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa. Ở Việt nam khi thời tiết chuyển mùa thường kéo theo những cơn mưa bất chợt, mưa phùn, nhiệt độ tăng đột ngột là điều kiện lý tưởng cho ruồi, muỗi, gián phát triển.
    4.65 sao của 1471 đánh giá
    Nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa
    Nỗi ám ảnh khi thời tiết chuyển mùa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567