• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?

    Nếu có một loài côn trùng được chứng minh là gây phiền toái cho loài người, thì đó chắc chắn là muỗi. Những kẻ phá hoại sức khỏe không mong muốn này đã thành thạo nghệ thuật cảnh giác như một đơn vị tình báo được huấn luyện trong quân đội.

    Bạn có thể nghe thấy chúng và cảm thấy vết cắn của chúng, nhưng bạn không thể nhìn thấy chúng. Chúng có khả năng mang những căn bệnh chết người và truyền sang con người.

     

    Việc diệt muỗi trong nhà khá đơn giản. Mặc dù thách thức thực sự nằm ở việc tìm ra nó, nhưng bạn vẫn có thể tiêu diệt côn trùng ngay cả trong nơi ẩn náu của chúng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích năm cách để làm như vậy.

    Làm thế nào để diệt muỗi khi bạn không tìm thấy nó?

     

    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi nghe lạ nhưng rất quen, nó giúp ngôi nhà của mỗi gia đình chống lại sự xâm nhập của muỗi rất hiệu quả với cấu tạo đặc biệt, cơ bản gồm phần khung và phần lưới, được thiết kế đan xen nhau với nhiều ô rất nhỏ khiến muỗi không thể chui qua được dù là nhỏ nhất, từ đó tối ưu, ngăn chặn muỗi hiệu quả, có nhiều loại cửa lưới hiện nay như Cửa lưới dạng mở, cửa lưới cố định,..

    Sử dụng màn chống muỗi

     

    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?

    Ngủ trong màn là một cách cực kỳ hiệu quả và rẻ tiền để giữ những kẻ hút máu đó tránh xa bạn, đặc biệt là khi bạn đang đối mặt với một đội quân của chúng.

    Một số loài muỗi hoạt động mạnh nhất khi chúng ta đang ngủ ( chạng vạng, bình minh hoặc trong đêm). Vì vậy, ngủ dưới màn chống muỗ trị liệu giống như bạn có một tấm khiên thần thánh bảo vệ khỏi kẻ thù. Màn chống muỗi của bạn sẽ hoạt động như một tấm chắn và hóa chất trên màn sẽ giết chết những con muỗi dám chạm vào nó. Làm điều này trong một loạt đêm và thì đấy, muỗi sẽ chết vì đói hoặc sẽ bỏ đi tìm đồng cỏ xanh tươi hơn.

    Mặc quần dài và áo dài tay khi đi ngủ

    Mặc dù mùa hè nóng nực, mặc quần dài và áo dài tay sẽ ít để lộ da thịt hơn. Điều này có nghĩa là ít cơ hội hơn để muỗi đốt bạn. Nếu bạn cởi vỏ bọc của mình vào lúc nửa đêm, bạn vẫn sẽ được bảo vệ tốt hơn so với khi bạn mặc quần đùi và áo tay ngắn.

    Sử dụng thuốc chống côn trùng

    Vì vậy, giả sử rằng bạn thấy một tấm lưới hơi ngột ngạt và quá cồng kềnh cho phòng ngủ của bạn, điều bạn không nên làm vì bệnh sốt rét và sốt vàng da không phải là chuyện đùa. Trong trường hợp đó, sử dụng bất kỳ loại thuốc đuổi côn trùng nào cho phòng ngủ cũng là một lựa chọn tốt. Những chất này được thoa lên da, quần áo, giường hoặc các bề mặt khác và mùi của chúng không khuyến khích côn trùng đậu vào những vật dụng đó.

    Bạn chỉ cần nhớ chỉ thoa thuốc chống thấm cho bộ đồ giường trên cùng. Không thoa chúng lên mặt, gối, bên dưới vỏ bọc hoặc dưới quần áo của bạn.

    Thật không may, việc sử dụng những chất đuổi này, về lâu dài sẽ khiến bạn phải tắm nhiều hơn và giặt quần áo, giường chiếu thường xuyên hơn.

    Sử dụng thuốc diệt côn trùng

     

    • Có thể bạn muốn căn phòng của mình giữ nguyên như vậy. Và bạn không muốn bôi gì lên da hoặc quần áo của mình. Trong trường hợp đó, sử dụng thuốc diệt côn trùng sẽ trở thành một biện pháp cứu cánh.
    • Hầu hết các loại thuốc diệt côn trùng đều được làm từ pyrethrins hoặc pyrethroid, là sản phẩm tấn công hệ thần kinh của côn trùng, gây tê liệt và tử vong. Pyrethrins có nguồn gốc tự nhiên từ hoa cúc trong khi pyrethroid là phiên bản tổng hợp của pyrethrins.
    • Đảm bảo chọn sản phẩm được dán nhãn kiểm soát muỗi trong nhà. Đây có thể là thuốc xịt, bình xịt hoặc thuốc xịt.
    • Khi sử dụng thuốc xịt, bạn không cần phải ra khỏi nhà, nhưng cũng không nên ở lại phòng sau khi xịt xong.
    • Phun các bề mặt có khả năng muỗi đậu. Chúng tìm kiếm không gian mát mẻ, ẩm ướt và tối, vì vậy hãy xịt vào các khu vực kín và phía sau và bên dưới đồ nội thất. Hít phải thuốc diệt côn trùng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.
    • Bạn nên đeo mặt nạ chống bụi hoặc che mũi và miệng trong khi xịt. Giữ trẻ em và vật nuôi bên ngoài phòng khi bạn đang xịt thuốc và cho đến khi thuốc xịt khô, khuyến cáo chỉ phun trong các tình huống khẩn cấp trong khi một số nhà nghiên cứu thận trọng đối với sử dụng thuốc xịt thuốc trừ sâu ở tất cả.

    Sử dụng hệ thống bẫy muỗi

    • Tùy chọn này có thể hơi tốn kém nhưng có thể khá hiệu quả.
    • Bẫy muỗi hoạt động bằng cách thu hút muỗi với sự kết hợp của mồi nhử , thường là carbon dioxide, nhiệt và ánh sáng. Khi một con muỗi bay đến để xem xét kỹ hơn, một chiếc quạt hút bụi sẽ hút chúng vào bên trong bẫy. Chúng có thể bị bắt trong lưới, trên bề mặt dính, hoặc bị điện giật bởi một tấm điện hoặc lưới điện.
    • Trong các thử nghiệm, bẫy từ các công ty khác nhau bắt được các loài muỗi khác nhau với tỷ lệ khác nhau. Vì vậy, đặt cược tốt nhất của bạn là nghiên cứu các loại bẫy khác nhau để tìm ra những cái bẫy được đánh giá là có thể kiểm soát trong nhà và đã chứng minh được hiệu quả.

    Cách đuổi muỗi ra khỏi phòng bạn

     

    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?

     

    Việc đuổi muỗi mà bạn gặp phải mà không có biện pháp ngăn chặn chúng xâm nhập trong tương lai là vô ích. Dưới đây là những điều đơn giản bạn có thể làm để ngăn chúng quay trở lại vì những loài gây hại nhỏ này không bao giờ từ bỏ.

    Trồng một số loại cây đuổi muỗi

    • Có một số loại cây có tác dụng đuổi muỗi . Đây cũng là một cách tốt để tránh sử dụng thuốc diệt côn trùng mọi lúc vì những loại cây này tạo ra mùi nhẹ mà muỗi cảm thấy không hấp dẫn. Cây đuổi muỗi cũng có thể giúp ngôi nhà của bạn trông sinh động hơn, được dùng làm rau thơm và làm mát không khí tự nhiên.
    • Một số loại cây đuổi muỗi bao gồm húng quế, tía tô đất, sả, cỏ roi ngựa, bạch đàn chanh, húng tây chanh, bạc hà, oải hương, catnip, sáp ong, đinh hương, pennyroyal, cỏ sả, cúc vạn thọ, hương thảo, tỏi và ruồi Venus (một loài ăn côn trùng cây).
    • Ngoài những cây ăn côn trùng, bạn không thể chỉ trồng một loạt các loại thảo mộc và gọi nó là một ngày. Họ không xua đuổi muỗi chỉ bằng cách tồn tại. Bạn phải làm cho chúng tiết ra dầu. Cách này khá đơn giản: bạn chỉ cần chà xát một vài chiếc lá giữa các ngón tay cho đến khi chúng bắt đầu vỡ ra.

    Thoát nước tù đọng quanh nhà

    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?

    • Chỉ đuổi muỗi trong phòng ngủ thôi là chưa đủ. Bạn cũng phải loại bỏ nơi sinh sản của chúng.
    • Muỗi sinh sản ở vùng nước tù đọng. Nhộng biến thành những con trưởng thành hoàn toàn trong nước đọng. Vì vậy, hãy đổ hết nước đọng đọng lại trong các thùng chứa xung quanh sân của bạn.
    • Nếu bạn có bồn tắm chim, thùng mưa, hoặc khay trồng cây trong chậu, hãy nhớ thay nước hàng tuần. Nếu bạn có các đặc điểm nước lớn, chẳng hạn như ao hoặc hồ bơi, hãy đảm bảo rằng chúng luôn lưu thông và giữ cho hồ bơi được khử trùng bằng clo. Giữ cá trong ao của bạn để ăn muỗi và bọ gậy.

    Cắt tỉa cỏ và bụi rậm

    Ở ngoài trời, muỗi thường ẩn náu trong cỏ và bụi rậm, đặc biệt là khi bạn đuổi chúng ra khỏi nhà. Vì vậy, loại bỏ cỏ dài và bụi rậm hoặc cắt tỉa chúng sẽ làm mất nơi ẩn náu của chúng.

    Giữ nhà của bạn sạch sẽ

    Như với hầu hết các loài côn trùng, có một phòng ngủ ngăn nắp, được giữ gìn cẩn thận cũng ngăn muỗi ẩn náu dưới đống hỗn độn và do đó, chúng dễ dàng phát hiện và tiêu diệt hơn.

    cửa lưới, cố định, dạng mở, hạn chế,,muỗi, Mặc dù thách thức thực sự nằm ở việc tìm ra nó, nhưng bạn vẫn có thể tiêu diệt côn trùng ngay cả trong nơi ẩn náu của chúng.
    4.85 sao của 3223 đánh giá
    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?
    Phải làm gì để chống muỗi trong phòng của tôi ?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567