• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phải làm gì khi cửa lưới chống muỗi gặp vấn đề ?

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những loại cửa lưới được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Bởi nó không chỉ có công dụng chống các loại côn trùng, muỗi,… mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì sẽ khó tránh gặp phải sự cố. Vậy đối với trường hợp đó nên xử lý ra sao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách xử lý khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề nhé!
     

    Nguyên nhân dẫn đến việc cửa lưới chống muỗi gặp vấn đề

    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề. Nhưng cơ bản thì sẽ là do 5 điều sau:
    • Do vật nuôi trong nhà như chó mèo cào, căn vào cửa lưới khiến chúng bị rách thủng. Từ đó làm muỗi và côn trùng dễ xâm nhập vào nhà.
    • Do trẻ nhỏ nghịch ngợm dùng tay cào cửa khiến cho các mắt lưới bị nới rộng. Và tất nhiên sẽ dẫn tới hậu quả côn trùng xâm nhập vào nhà một cách dễ dàng.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề là do bụi bẩn hay các dị vật bám vào đường ray khiến cho cửa không hoạt động tốt.
    • Hay bánh xe của cửa bị hỏng cũng là nguyên nhân dẫn tới tình huống hỏng hóc này.
    • Hoặc do đường ray bị va đập lớn khiến chúng bị biến dạng và làm ảnh hưởng tới quá trình vận hành của cửa.

    cửa lưới việt thống

    Cách xử lý khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp có vấn đề?

    Khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp trục trặc bạn có thể xử lý theo các bước sau:
    • Tháo cửa ra khỏi ray. Đa phân thì dạng cửa lưới này đều tương đối dễ tháo rời chỉ bằng cách nới lỏng các ốc điều chỉnh chiều cao của con lăn ở trên các cánh dưới cùng của cửa là được.
    • Đặt cửa lên một bề mặt phẳng và loại bỏ phần lưới cũ đã bị rách. Sau đó tiến hành đo chiều cao và chiều rộng tính từ phần mép ngoài của khung cửa kim loại. Tiếp theo lấy một cuộn lưới mới có kích thước phù hợp để thay thế.
    • Tiếp đến bạn vệ sinh cửa lưới để loại bỏ các dị vật bằng dụng cụ chuyên dụng sẽ giúp cửa vận hành tốt nhất.
    • Cuối cùng là lắp đặt lại cửa lưới vào vị trí ban đầu bên trong đường ray và kiểm tra xem đã hoạt động tốt chưa bằng cách đẩy cửa ra vào để theo dõi chuyển động phía dưới.

    cửa lưới việt thống

    Chọn lựa cửa lưới chống muỗi cần dựa theo những tiêu chí nào?

    Cửa lưới chống muỗi phải phù hợp với phong cách kiến trúc của nhà

    Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần nắm được khi chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bởi nếu chọn sai sẽ làm ảnh hưởng tới tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi giá rẻ bạn cần phải xem xét phong cách kiến trúc, chú ý tới sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ sao cho khi lắp đặt cửa không làm ảnh hưởng đến tổng quan ngôi nhà.

    Chú ý tới khung cửa lưới chống muỗi

    Màu sắc khung cửa lưới chống muỗi là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Để tạo điểm nhấn cho không gian sống thêm ấn tượng gia chủ cần phải chú ý tới màu sắc của khung cửa lưới chống muỗi và đảm bảo nó vừa hài hòa vừa không làm mất đi vẻ tinh tế vốn có.
     
    cửa lưới việt thống

    Chọn và lắp đặt của lưới chống muỗi phải chú ý đến thiết kể cửa

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi như loại cửa lưới chống muỗi xếp, loại cửa lưới tự cuốn, cửa lùa hay cửa cố định,… Và mỗi loại lại phù hợp với từng kiến trúc riêng chứ không phải loại cửa lưới chống muỗi nào cũng thích hợp lắp đặt cho nhà của bạn đâu nhé.Mỗi vị trí nhất định của ngôi nhà sẽ có loại cửa lưới phù hợp để đảm bảo tính năng. Vì thế, bạn hãy chú ý chọn kiểu cửa lưới chống muỗi sao cho vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ.
     
    Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý đến việc thông gió để không làm ảnh hưởng trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi. Ví dụ, với một số vị trí cửa lưới cần lắp cố định thì không thể dùng loại cửa xếp hay cửa lùa được mà phải là loại cố định và ngược lại.
     
    cửa lưới việt thống

    Lợi ích mang lại khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi Việt Thống

    Việt Thống không khẳng định sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Tp.hcm Việt Thống sẽ mang lại những lợi ích:
    • Thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ, muỗi, côn trùng sẽ không thể chui vào nhà được. Ngăn chặn muỗi hiệu quả
    • Từ việc ngăn chặn được muỗi, giảm được sự phiền toán do muỗi gây ra. Bảo vệ mọi người khỏi các căn bệnh truyền nhiễm với muỗi là tác nhân gây bệnh.
    • Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
    • Thiết kế tiện dụng, chi phí rẻ, tiết kiệm tài chính cho mọi người
    • Kết cấu cửa đặc biệt, khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời, mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.

    cửa lưới việt thống

    Việt Thống đã thi công hàng trăm công trình cửa lưới chống muỗi cho các hộ gia đình. Đây chính là sản phẩm tốt cho việc chống muỗi, bảo vệ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cho mọi người.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những loại cửa lưới được ưa chuộng nhất hiện nay.Nó không chỉ có công dụng chống các loại côn trùng, muỗi mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
    4.75 sao của 2888 đánh giá
    Phải làm gì khi cửa lưới chống muỗi gặp vấn đề ?
    Phải làm gì khi cửa lưới chống muỗi gặp vấn đề ?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567