• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?

    Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, dù phòng ngủ có sạch đến đâu thì cũng khó tránh khỏi nguy cơ bị muỗi và côn trùng tấn công. Đặc biệt, vào mùa mưa, không khí ẩm ướt là thời điểm thích hợp để chúng sinh sôi nảy nở. Nếu không có biện pháp bảo vệ các thành viên trong gia đình sẽ có nguy cơ bị lây các bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết. Cho nên việc lắp đặt cửa lưới là hết sức cần thiết.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã cũng như đơn vị cung cấp, làm sao để chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình lại là nỗi băn khoăn của nhiều người. Và để đi tìm lời giải đáp, cùng theo dõi bài viết dưới đây của Việt Thống nhé!

    Những căn bệnh nguy hiểm từ côn trùng trong nhà

    Chúng ta chớ nên lơ là những con côn trùng, bởi chúng tuy là những con vật nhỏ bé nhưng chúng gây ảnh hưởng tới không chỉ chất lượng cuộc sống mà còn sức khỏe của chúng ta.

    1. Sốt xuất huyết

    Sốt xuất huyết là một bệnh nhiễm virus Dengue do muỗi vằn chích. Sốt xuất huyết dạng nhẹ thường gây sốt cao, phát ban, đau cơ và khớp. Dạng nghiêm trọng hơn, còn gọi là sốt xuất huyết Dengue, có thể gây chảy máu nghiêm trọng, giảm huyết áp đột ngột và gây tử vong.

    2. Dịch tả, đường tiêu hóa

    Bệnh lây nhiễm gián tiếp thông qua thức ăn bẩn bị ruồi, gián tấn công. Thời gian ủ bệnh tả thường 1 – 5 ngày sau khi nhiễm trùng. Khi mắc bệnh dịch tả sẽ có những triệu chứng buồn nôn và ói mửa kéo dài hàng giờ. Chuột rút cơ kết quả của sự mất muối clorua, kali, mất nước.

    Gợi ý lắp đặt cửa lưới cho phòng ngủ

    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?

    Với phòng ngủ khuyên bạn nên sử dụng cửa lưới dạng mở hoặc dạng lùa.

    1. Cửa lưới dạng mở

    Nếu bạn là một người ưa chuộng sự đơn giản, thuận tiện thì đây là một lựa chọn lý tưởng đấy. Với phần thiết kế giống với các loại cửa truyền thống.

    Ưu điểm:

    • Sản phẩm với giá thành rẻ, dễ lắp đặt, dễ sử dụng đồng thời phù hợp với nhiều không gian.
    • Lưới có độ bền cao, có khả năng chống chịu tốt với môi trường khắc nghiệt và móng vuốt chó, mèo...
    • Cửa lưới thân thiện với môi trường và không gây độc hại vì làm từ những nguyên vật liệu an toàn.
    • Giúp tiết kiệm điện năng tối đa vì có bề mặt lưới thông thoáng, bảo vệ tốt cho không gian nhà bạn mà vẫn có thể hút gió và nắng.
    • Tuy nhiên sản phẩm hạn chế sử dụng ở những không gian quá hẹp vì nó chiếm nhiều diện tích sử dụng.

    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?

    2. Cửa lưới dạng lùa

    Ưu điểm:

    • Cửa lưới dạng lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phầm vừa dễ dàng sử dụng vừa có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Đồng thời, khả năng thích nghi với môi trường cũng tương đối tốt.
    • Nếu cửa lưới dạng mở làm hạn chế không gian thì cửa lưới dạng lùa lại khắc phục tốt vấn đề này. Khi không sử dụng bạn có thể thu gọn lại, loại bỏ được ảm giác chật chội và trả lại cho nhà bạn không gian thông thoáng. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh. 
    • Sản phẩm có màu sắc phong phú và cùng thiết kế gọn gàng nên có thể lắp đặt được nhiều không gian.

    Tuy nhiên, chi phí cho loại cửa này lại cao hơn nhiều so với cửa lưới dạng mở.

    Bên cạnh việc sử dụng cửa lưới bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà, đặc biệt là những nơi ẩm ướt nhé!

    Những sai lầm khi lắp đặt cửa lưới 

    1. Không nghiên cứu cửa phù hợp

    Khi mua cửa lưới bạn cần phải tính toán cân nhắc diện tích nơi lắp đặt rộng, hẹp thế nào để có được lựa chọn phù hợp. Nhiều người chưa đo đạc kỹ càng mà lấy sẵn trên mạng, dẫn tới cửa sau khi mua về không thể đem vào sử dụng. 

    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?

    2. Không mua cửa dựa vào mục đích

    Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn tiến hành lựa chọn cửa phù hợp. Đừng ham rẻ hay chỉ vì trông mẫu này mẫu kia đẹp hơn mà chọn bừa, dẫn tới tiền mất tật mang.

    Nên chọn mua cửa lưới ở đâu?

    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?

    Việt Thống Với tiêu chí đem lại dịch vụ và sự hài lòng nhất tới quý khách hàng, đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều mẫu mã mới và đa dạng, không chỉ cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng lùa mà còn có cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định có tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

    Việt Thống khẳng định thương hiệu cửa lưới hàng đầu trện thị trường, góp phần bảo vệ môi trường sống an toàn cho cộng đồng. Trở thành nhà cung cấp và sản xuất cửa lưới đầu tiên tại Việt Nam. 

    Hiện nay đã phát triện hệ thống showroom bán lẻ sản phẩm cửa lưới rộng khắp trên toàn quốc, đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

    Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết về hai loại cửa lưới dạng lùa và dạng mở cho phòng ngủ, hy vọng sẽ giúp các bạn định hướng được sản phẩm cần mua và sớm đưa ra được lựa chọn phù hợp. Và nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Việt Thống để được giải đáp nhé! 

     

    Mùa mưa là thời điểm thích hợp để côn trùng sinh sôi nảy nở. Cửa lưới chính là biện pháp bảo vệ các thành viên trong gia đình tránh khỏi nguy cơ bị lây các bệnh truyền nhiễm.
    4.65 sao của 2196 đánh giá
    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?
    Phòng ngủ nên lắp đặt cửa lưới dạng nào?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567