• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Một ngôi nhà được trang bị đầy đủ hệ thống cửa chính, cửa ra vào và cửa sổ. Ngoài cửa chính thì cửa sổ cũng là một phần quan trọng và được coi trọng trong phong thủy. Khi thiết kế bạn cũng cần phải xem sao cho hướng mở cửa ngăn được khí xấu và thuận lợi cho khí tốt. Điều này sẽ liên quan đến sức khỏe, hạnh phúc và tiền tài của cả gia đình.
     
    Âm dương luôn là sự đối lập với nhau và việc cân bằng âm dương trong nhà là rất quan trọng, giúp giữ ổn định cho ngôi nhà. Chính vì vậy, hãy đảm bảo cửa sổ được đón gió và thoát gió dễ dàng. Và việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ cho hệ thống cửa sổ hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng. 
     
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi dùng cho cửa sổ 

    • Cửa sổ chính là một phần ngoại thất của ngôi nhà, cửa sổ được xem như là “con mắt” của ngôi nhà, khi mở cửa sổ từng tia nắng, ngọn gió tràn vào gian phòng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và mở rộng tầm nhìn. Tuy nhiên, nếu quá ít hoặc quá nhiều cửa sổ trong cùng một gian phòng không những không tốt do năng lượng của chúng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở và cả cuộc sống của gia đình bạn.
    • Cửa sổ thu hút ánh sáng, không khí tự nhiên và năng lượng của đất trời, là thông đạo giữa các thành viên trong gia đình với thế giới bên ngoài, là phần quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà.
    • Mỗi loại cửa sổ với từng thiết kế, kích thước và số lượng các cửa sổ sẽ ảnh hưởng đến nguồn khí và năng lượng đi vào trong ngôi nhà.  Nguồn năng lượng này có thể mạnh hay yếu là tùy thuộc vào cửa sổ đồng thời cũng phụ thuộc một phần không nhỏ vào những phụ kiện đi kèm.

    Lưu ý về phong thủy khi lắp đặt cửa lưới

    Với những gì mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho cuộc sống của mọi người, từ khả năng chống muỗi hiệu quả đến việc làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nên hầu hết các gia đình đều lựa chọn sản phẩm chống muỗi này cho gia đình mình. Không chỉ lắp đặt cho hệ thống cửa chính, cửa ra vào mà cửa lưới còn được thiết kế để lắp đặt phù hợp với các khung cửa sổ. Vậy khi lắp đặt lưới chống muỗi với cửa sổ cần chú ý những điều gì để không vi phạm vào phong thủy nhà.
     
    Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa với 2 cánh thì bạn chỉ có thể mở được một nửa sẽ hạn chế khí vào phòng. Vậy nên với cửa sổ thì nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ có độ thông thoáng hơn rất nhiều.Khi thiết kế hệ thống cửa sổ thì cần lưu ý một điều rằng điểm cao nhất của cửa sổ phải ngang tầm với thành viên cao nhất trong gia đình. Điều này sẽ đảm bảo việc mọi thành viên trong gia đình có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài dù có lắp đặt cửa lưới cũng sẽ không chắn tầm nhìn.Với phòng ăn thì không nên thiết kế nhiều cửa sổ, vì đây là phòng đại diện cho sự sung túc của ngôi nhà, có quá nhiều cửa sổ thì vượng khí sẽ khó hội tụ. Và việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ phòng ảnh phải đảm bảo sao cho ánh sáng có thể vào nhiều nhất có thể, giúp cho không gian này luôn có đủ ánh sáng.
     
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Hầu hết các ngôi nhà hiện nay đều rất ít mở cửa sổ vì sợ ruồi, muỗi các loài côn trùng vào nhà gây ra nhiều phiền toái. Điều này sẽ làm cho âm khí hội tụ, khiến cho mọi người sống trong nhà sẽ bị trầm cảm và thường xuyên mệt mỏi. Nhưng với cửa lưới chống muỗi bạn có thể thoải mái mở cửa sổ mỗi ngày, ngay cả khi đi ngủ mà không sợ bị làm phiền, cũng như không còn muỗi truyền những bệnh nguy hiểm.

    Cửa sổ như thế nào là hợp phong thủy?

    Ngoài cửa chính, cửa sổ cũng đòi hỏi gia chủ cần lắp đặt sao cho vị trí và hướng mở có thể ngăn được khí xấu, thuận đường cho khí tốt. Điều này không chỉ liên quan đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng  trực tiếp đến hạnh phúc, tiền tài của gia đình bạn.
     
    Vấn đề cân bằng không khí âm dương cực kì quan trọng, với điểm chung chuyển của các dòng khí, cửa sổ phải đảm bảo đón gió và thoát gió dễ dàng. Vì vậy mà cách mở cửa và chọn dạng cửa sổ là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Cửa lưới chống muỗi Việt Thống tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi mở và chọn dạng cửa sổ sao cho phù hợp:
    • Loại cửa sổ trượt và cửa sổ 2 lớp chỉ  có thể mở được một nửa làm hạn chế lượng không khí vào phòng. Vì vậy mà nên chọn loại cửa sổ có thể mở hết được cả 2 cánh và hướng ra ngoài để có thể đón không khí và ánh sáng từ bên ngoài.
    • Điểm cao nhất của cửa sổ phải ngang với thành viên cao nhất trong gia đình bạn. Đây là một điểm cực kỳ quan trọng đối với phong thủy  của ngôi nhà bạn.
    • Cửa sổ cần đảm bảo mọi thành viên trong gia đình có thể quan sát được thế giới bên ngoài.
     
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    • Phòng ăn là đại diện cho sự sung túc của gia đì nh vì vậy không nên có nhiều cửa sổ trong phòng ăn. Càng nhiều cửa sổ thì càng bất lợi về tiền tài, vượng khí khó tụ.
    • Hầu hết các gia đình ngày nay đều ít mở cửa, nguyên nhân chủ yếu là do ngày nay có rất nhiều các loại côn trùng mang trong mình mầm bệnh nguy hiểm, vì vậy mà gia chủ sợ côn trùng sẽ “đột nhập” qua các lỗ hở. Điều này làm tăng lượng khí âm, gây mệt mỏi, strees ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên.

    Biện pháp khắc phục

    Nắm bắt tâm lý, tìm hiểu những khó khăn của nhiều gia đình, công ty Việt Thống đã cho ra đời những dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi giúp bạn và gia đình có thể thoải mái mở tung các cánh cửa mà không sợ đám côn trùng xâm nhập vào nhà mà cũng không làm ảnh hưởng đến phong thủy nhà bạn bởi cửa lưới chống muỗi lưu thông không khí cực kì tốt.
     
    Mặt khác, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của ngôi nhà bởi việc quan sát vẫn trở nên dễ dàng vì lưới được làm từ các sợi nhỏ mảnh có độ mềm, dẻo nếu đứng ở khoảng cách 2m bạn không nhìn thấy lưới.
     
    Phong thủy xưa nay luôn được người Việt Nam ta tin tưởng, các cụ có câu “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Trước khi lắp cửa lưới chống muỗi, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên chọn lựa những mẫu cửa hợp lý, màu sắc phù hợp, chúng ta chỉ cần bỏ ra chút thời gian tìm hiểu nhưng lợi ích mang lại là cực kỳ lớn, 
     
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thi công cửa lưới, đến với chúng tôi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cửa lưới, màu sắc, giá cả,.. Những sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định tại TP.HCM hay cửa lưới chống muỗi lùa đều là những sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi. Hãy lắp cửa lưới chống muỗi của Việt Thống để tận hưởng cuộc sống không ruồi, muỗi nhé. 

    Âm dương luôn là sự đối lập với nhau và việc cân bằng âm dương trong nhà là rất quan trọng, giúp giữ ổn định cho ngôi nhà. Chính vì vậy, hãy đảm bảo cửa sổ được đón gió và thoát gió dễ dàng.
    4.75 sao của 2283 đánh giá
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Phong thủy cần biết khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567