• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em

    Muỗi là mối nguy hại về sức khỏe mà cả cộng đồng cần chung tay tiêu diệt để bảo về sức khỏe  người thân và gia đình bạn. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và bạn đang cảm thấy lo lắng về cách dịch bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản,... Bạn đã thử qua các phương pháp nhưng không hài lòng, bạn đang tìm kiếm một phương pháp hoàn hảo hơn để bảo vệ con trẻ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm một giải pháp tốt nhất.
     

    Những phương pháp chống muỗi truyền thống

    • Những phương pháp chống muỗi truyền thống dường như hiệu quả đem lại không đủ để bảo vệ con trẻ khỏi dịch bệnh, thậm chí còn đem lại những tác dụng phụ.
    • Thuốc xịt muỗi: Bản chất của phương pháp này là dùng chất độc hóa học để tiêu diệt muỗi, chỉ cần xịt trúng muỗi sẽ tiêu diệt được chúng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc xịt muỗi trong nhà sẽ làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe con người bởi mùi hương và chất độc của nó. Mùi hương khó chịu ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp, và chất độc nếu rơi vào đồ ăn hoặc vật dụng ăn uống sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, thậm chí gây tử vong cho con người, đặc biệt là con trẻ.

    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em

    • Vợt muỗi: Đây là phương pháp dùng vợt tích điện để tiêu diệt muỗi, khi muỗi chạm vào lưới điện của vợt sẽ bị tiêu diệt. Để làm được điều đó, người sử dụng phải dùng vợt để khua muỗi, rất bất tiện và hiệu quả không cao.
    • Keo dính: Sử dụng keo dính để dính muỗi là phương pháp khá thủ công, chất dính nếu bị dây ra sẽ rất phiền phức, và phương pháp này khá mất vệ sinh vì ruồi muỗi bị bám vào sẽ cố giãy dụa để thoát, sẽ làm rơi bẩn ra sàn. Phương pháp này cũng không mang lại hiệu quả cao.

    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em

    Và đó là lý do bạn đang tìm kiếm một phương pháp chống muỗi hiệu quả hơn để bảo vệ sức khỏe con em mình? Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm dịch vụ thi công cửa lưới chống muỗi xếp - phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài.

    Chức năng của cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi với hệ thống lưới được dệt từ các sợi thủy tinh nhân tạo hoặc các sợi inox 304, mật độ dệt dày, mắt lưới nhỏ, không cho muỗi và các loại côn trùng lọt qua.
    • Lưới chống muỗi còn có tác dụng ngăn cản bụi bẩn và dị vật bay vào trong nhà, thanh lọc không khi rất tốt chống lại các căn bệnh về hô hấp.
    • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi không cản sáng và gió, đón được ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà giúp không khí thông thoáng, tiết kiệm điện năng.

    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em

    Cửa lưới chống muỗi mang lại không gian trong lành

    Độ bền: Cửa lưới dễ lắp đặt, dễ dàng thay thế, độ bền cao, tính đàn hồi cao, chống oxi hóa, chất sơn chống bong tróc. Lắp đặt 1 lần, sử dụng trọn đời, bảo hành 3 năm.
    Chất liệu bền bỉ
    Phân loại, màu sắc:
    • Cửa có nhiều loại, có thể sử dụng được cho nhiều không gian vị trí như cửa số, cửa ra vào, lỗ thông khí,... Và cửa được sản xuất đa dạng về thiết kế, mẫu mã, tính năng.
    • Các loại cửa lưới chống muỗi: cửa dạng lùa, dạng cuốn, dạng mở khép,...
    • Cửa lưới có 3 màu: đen, trắng sứ, vân gỗ. Là 3 màu rất sang trọng, tinh tế, dễ hòa hợp với các màu khác.
    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em
     
    Trên đây là  một số thông tin cơ bản về cửa lưới chống muỗi, nếu quý khách hài lòng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng và lắp đặt tận nơi!
     
    Công ty Việt Thống là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Việt Thống chuyên thi công cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi lùa,... có giá thành rẻ nhất trong các hệ thống cửa lưới chống muỗi trên thị trường hiện nay. Hiện tại, những sản phẩm đang được công ty cửa lưới Việt Thống chúng tôi cung cấp với giá có thể nói là cạnh tranh nhất trên thị trường nhưng cũng tùy vào số lượng cũng như kích thước. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.

    Phương Pháp Chống Muỗi An Toàn Cho Trẻ Em An Toàn Và Tiết Kiệm. Cửa lưới dễ lắp đặt, dễ dàng thay thế, độ bền cao, tính đàn hồi cao, chống oxi hóa, chất sơn chống bong tróc. Lắp đặt 1 lần, sử dụng trọn đời, bảo hành 3 năm.
    3.25 sao của 11 đánh giá
    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em
    Phương pháp chống muỗi an toàn cho trẻ em
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567