• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phương pháp chống muỗi an toàn hiệu quả thân thiện với môi trường

    Khí hậu Việt Nam đặc thù nóng ẩm, là môi trường lý tưởng cho muỗi và các loài côn trùng sinh nở, phát triển. Đó cũng là lý do các dịch bệnh liên tục bùng phát, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng con người, đặc biệt là trẻ em. Để chống muỗi,công trùng và bảo vệ con người, nhiều sản phẩm chống muỗi đã được ra đời. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chống muỗi vừa an toàn, hiệu quả lai thân thiện với môi trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết hôm nay.
     

    Một số phương pháp chống muỗi an toàn hiệu quả:

    Sử dụng các loại tinh dầu xua đuổi muỗi trong nhà:

    Bạn có biết rằng một số loại tinh dầu mà chúng ta sử dụng hằng ngày có thể xua đuổi muỗi hay không? Thay vì sử dụng những loại thuốc xịt hóa học có thể gây dị ứng, bạn có thể dùng cách đuổi muỗi đơn giản này vừa an toàn lại còn có công dụng giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.
     
    Một số loại tinh dầu có đặc tính đuổi muỗi phải kể đến như : khuynh diệp chanh, húng tây, phong lữ, hoa oải hương, cỏ bạc hà mèo, chanh sả, gỗ tuyết tùng, húng quế,... Bạn có thể dùng máy xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu để không gian trong nhà không còn những con muỗi phiền nhiễu nữa.
     
    tinh dầu oải hương
     
     
    Hoặc bạn có thể thử hòa trộn các loại tinh dầu với nhau để tạo ra một phiên bản thuốc xịt chống muỗi tự nhiên. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi ¼ chén nước với ¼ chén vodka, để nguội, sau đó thêm 5 giọt dầu khuynh diệp chanh, dầu cỏ bạc hà mèo và dầu gỗ tuyết tùng. Sau đó, cho tất cả vào một chai đựng có vòi xịt.

     

    Sử dụng bã cà phê:

     

    bã cà phê diệt muỗi

    Đây là một cách diệt muỗi trong nhà lâu đời mà mọi người sử dụng để làm sạch vùng nước tù, nước đọng khỏi trứng muỗi trước khi chúng nở. Khi bạn rắc bã cà phê lên bề mặt nước, nó sẽ khiến trứng muỗi nổi lên trên bề mặt và làm trứng mất oxy. Điều này sẽ giết chúng trước khi chúng nở.
    Thủ thuật diệt muỗi này rất hữu dụng khi trời mưa hoặc nếu trong vườn nhà của bạn có ao, hồ. Không cho muỗi sinh sản là một cách chắc chắn để ngăn chặn những mầm bệnh trong tương lai, đặc biệt là nếu nhà của bạn có trẻ nhỏ.

     

    Xua muỗi bằng tỏi

     

    tỏi chống muỗi

     

    Với mùi hăng mạnh và đặc tính diệt muỗi, tỏi là một trong những cách đuổi muỗi trong nhà hiệu quả nhất. Tất cả bạn cần làm là nghiền nát một vài tép tỏi và đun sôi chúng trong nước. Đổ nước vào chai xịt và phun xung quanh phòng để ngăn muỗi đến gần bạn.
     

    Trồng cây đuổi muỗi

    Thay vì sử dụng tinh dầu hoặc đun tỏi, các bạn có thể trồng những loại cây trong nhà có công dụng đuổi muỗi như oải hương, bạc hà, sả, húng quế, ... và đặt chúng ở những nơi gần cửa ra vào hoặc cửa sổ trong nhà. Với cách đuổi muỗi trong phòng này, bạn sẽ tạm biệt những con muỗi chỉ sau 1 tuần lễ, đồng thời không khí trong nhà của bạn cũng được thanh lọc đáng kể đấy!
     
     
    cây đuổi muỗi
     

    Diệt muỗi bằng vợt điện

    Vợt điện là một trong những cách diệt muỗi trong nhà đơn giản đã được sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên cách này không giúp muỗi tránh xa nhà bạn, mà chỉ khiến chúng tìm cách ẩn náu an toàn hơn. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên kết hợp phương pháp này chung với các cách đuổi muỗi khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.
     
     
    Vợt điện diết muỗi

    Tự chế bẫy diệt muỗi an toàn

    Để tự chế một cái bẫy muỗi, bạn cần phải cắt đôi một chai nhựa. Sau đó, thêm đường nâu vào nước nóng và trộn đều. Khi hỗn hợp nguội đi, đổ nó vào nửa dưới của chai và thêm men. Tiếp theo, úp phần miệng chai xuống thân chai dưới và quấn băng dính màu đen cùng giấy báo xung quanh chai và đặt nó vào khu vực hay có muỗi. Cách trị muỗi trong nhà này giúp tạo ra CO2 và thu hút muỗi, khi muỗi bay vào trong chai sẽ bị kẹt lại và không bay ra được nữa.
     
     
    tự chế hỗn hợp diệt muỗi
     

    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Sử dụng các biện pháp chống muỗi không dùng hóa chất sẽ giúp cho môi trường sống của con người trở nên thân thiện và xanh sạch hơn bao giờ hết. Nếu nhà bạn không có khuôn viên cho việc trồng các loại cây trên hay bạn không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa một cách thường xuyên nhất thì lựa chọn biện pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi là biện pháp nhanh nhất bạn có thể lựa chọn.
     
    Chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi sẽ có nhân viên thực hiện đo đạc và lắp đặt trong ngay trong ngày cho bạn, chỉ cần đợi hoàn thành là có thể sử dụng ngay. Các loại cửa lưới thay thế cho hệ thống cửa hiện tại còn giúp trang hoàng cho ngôi nhà bạn theo một phong cách mới hiện đại hơn. Đặc điểm cửa lưới chống muỗi là bền bỉ, chịu lực tốt, chống oxi hóa, bền bỉ với thời gian và các tác nhân môi trường, chịu nhiệt, chống cháy, tĩnh điện... Nhờ cấu tạo tự nhiên không hóa chất nên cửa lưới chống muỗi an toàn với sức khỏe người sử dụng, kể cả trẻ em.
     
    lưới diệt muỗi
     
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định đang ngày càng gần gũi và quen thuộc với người dân vì độ tiện dụng và an toàn của nó. Để lắp đặt được cửa lưới cố định giá rẻ tại TPHCM thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty Việt Thống đã có hơn 10 năm trong ngành và là đơn vị uy tín số 1 tại Hồ Chí Minh được khách hàng tin dùng bình chọn trong nhiều năm qua. Với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng. bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
     
     
     
     

    Sử dụng các biện pháp chống muỗi không dùng hóa chất sẽ giúp cho môi trường sống của con người trở nên thân thiện và xanh sạch hơn bao giờ hết.
    4.75 sao của 1694 đánh giá
    Phương pháp chống muỗi an toàn hiệu quả thân thiện với môi trường
    Phương pháp chống muỗi an toàn hiệu quả thân thiện với môi trường
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567