• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Quy trình sửa chữa cửa lưới

    Thời điểm này TP.HCM đang vào mùa mưa chính vì vậy khả năng bùng phát dịch bệnh di truyền do muỗi rất cao do đó mà chưa thời điểm nào nhu cầu sử dụng cửa lưới của người dân tại đây lại tăng cao như vậy. Cửa muỗi được thiết kế lắp đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, ô thông khí…với nhiều mẫu mã đa dạng như: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng mở, cửa lưới tự cuốn, ….với các ô lưới nhỏ sẽ hạn chế tối đa việc muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà.
     
     

    Quy trình sửa chữa cửa lưới trong vòng 24h

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm mới và hiện đại nhất trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng chống lại các căn bệnh do muỗi và côn trùng gây bệnh hiện nay. Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong nhà riêng, biệt thự, khách sạn nhà hàng… thậm chí các doanh nghiệp sản xuất, phân phối thực phẩm. 
     
    sửa chữa cửa lưới
     
    Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng lưới chống muỗi khó tránh khỏi những hư hỏng do nhiều nguyên nhân như môi trường sử dụng, ít vệ sinh cửa lưới, do vật nuôi hay con người vô tình làm hỏng lưới…thì những hư hỏng đó sẽ cần phải được thay thế, sửa chữa ngay lập tức. Và những lúc như vậy, bạn chỉ cần đến ngay địa chỉ gần nhất của Việt Thống hoặc gọi điện thoại là đội ngũ sửa chữa cửa lưới chuyên nghiệp sẽ đưa cánh cửa của bạn vào hoạt động một cách trơn tru như mới.
     
    sửa chữa cửa lưới

    Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi

    • An toàn cho người dùng: Cửa lưới chống muỗi với các ô lưới kích cỡ nhỏ ngăn cho muỗi và các côn trùng không thể bay và bò vào nhà qua các vị trí lắp đặt. Điều này hoàn toàn tiện lợi cho người sử dụng vì không hề có mùi hóa chất, âm thanh, tiếng ồn nào phát ra trong quá trình gia đình bạn sử dụng.
    sửa chữa cửa lưới
    • Dễ dàng sử dụng và có độ bền cao: Cửa lưới chống muỗi dễ dàng cho bạn đóng vào, mở ra khi cần thiết. Hơn nưa quá trình sử dụng lâu bền sẽ dựa vào vật liệu lắp đặt, kiểu dáng và quá trình bảo quản của gia chủ.
    sửa chữa cửa lưới
    • Màu sắc cửa đẹp mắt: có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú nên cửa lưới không chỉ làm công cụ ngăn muỗi mà còn là món đồ trang trí cho ngôi nhà thêm tinh tế và sang trọng.
    sửa chữa cửa lưới

    Sau một thời gian dài sử dụng, cửa lưới như sẽ gặp phải những vấn đề sau:

    • Lưới bị rách do vật nuôi hoặc việc di chuyển của chúng ta vô tình làm hỏng lưới
    • Dây cửa xếp bị chùng
    • Cửa lùa bị kẹt hoặc hỏng bánh xe…
    sửa chữa cửa lưới

    Để được sửa chữa nhanh chóng, bạn có thể làm theo hướng dẫn :

    • Bước 1: Gọi điện thoại hoặc tới địa chỉ gần nhất để được hướng dẫn và báo giá sửa chữa cửa lưới
    sửa chữa cửa lưới
    • Bước 2: Việt Thống xác nhận yêu cầu của quý khách hàng và phân công thợ sửa chữa đến công trình.
    sửa chữa cửa lưới
    • Bước 3: trong vòng 24h sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên của Việt Thống sẽ đưa ra phương án sửa chữa nhanh và hiệu quả nhất.
    sửa chữa cửa lưới
    • Bước 4: Thợ sửa chữa cửa kính tiến hành sửa chữa và bàn giao lại cho khách hàng
    sửa chữa cửa lưới
     
    Công ty Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt và sửa chữa cửa cửa lưới chống muỗi cho khách hàng trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ thợ sửa chữa cửa lưới chống muỗi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
     
    sửa chữa cửa lưới
     
    Cùng với những nỗ lực của nhà sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả ngăn muỗi, các mẫu cửa lưới đẹp, phù hợp với thẩm mỹ người Việt cũng được ra đời và được đánh giá cao. Trong số đó, công ty Việt Thống Hưng Thịnh với uy tín và chất lượng của mình tại TP.HCM đã khẳng định được ưu thế vượt trội với sự sáng tạo trong mẫu mã, chất lượng đến dịch vụ sau lắp đặt.

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm mới và hiện đại nhất trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng
    4.95 sao của 3056 đánh giá
    Quy trình sửa chữa cửa lưới
    Quy trình sửa chữa cửa lưới
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567