• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn

    Trong cuộc sống hiện đại, đầy đủ về vật chất như hiện nay, thì mọi người đã bắt đầu quan tâm về sức khỏe. Đặt vấn đề sức khỏe lên một tầm quan trọng hơn, nhất là khi đang phải sống trong một môi trường khá ô nhiễm như hiện nay. Vậy nên, tất cả các đồ dùng, trang thiết bị trong gia đình nào có khả năng bảo về sức khỏe cao đều được người tiêu dùng săn đón nồng nhiệt. 
     
     
    Hiểu được nhu cầu đó của quý khách hàng, Công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã cho ra đời một sản phẩm hết sức ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách đó là: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Một sản phẩm thông minh, hiện đại lại an toàn cho người sử dụng.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa được thiết kế sử dụng để ngăn chặn sư xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe. 
     
    Như chúng ta biết, thì vào mùa mưa, hoặc mùa hè oi bức, nóng ẩm là điều kiện môi trường tốt cho muỗi và các loại côn trùng gây bệnh khác sinh sôi, phát triển. Muỗi là nguyên nhân chính dẫn đến các loại bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người như là sốt xuất huyết. Các mùa dịch bệnh, cúm cũng thường kéo đến vào mùa hè, không khí nóng ẩm, nguyên nhân cũng là do các loại côn trùng có hại.
     
    Chính vì vậy nên việc lắp đặt một thiết bị cửa lưới chống muỗi hết sức cần thiết ở mỗi gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em.  Ngoài những công dụng là chống muỗi, chống côn trùng thì cửa lưới chống muỗi cũng giúp ngăn không cho các động vật gây nguy hiểm khác xâm nhập vào nhà như: rắn, chuột,ếch,…
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
     

    Phân loại cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới xếp: Cửa lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa, mềm dẻo, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn các loại cửa khác. Cửa lưới chống muỗi xếp tại TP.HCM đặc biệt thích hợp cho cửa đi lại có diện tích lớn. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được đánh giá đặc biệt phù hợp cho những gia đình ở nhà cao tầng bởi thiết kế dạng này sẽ có khả năng chịu được sức gió, bão và va đập mạnh. Cùng với đó, khi chọn mua cửa lưới chống muỗi dạng xếp, gia đình bạn còn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cũng như thời gian lắp đặt.
    • Cửa lưới lùa: Cửa lưới lùa rất thích hợp với căn nhà có không gian thoáng, rộng, sản phẩm cửa chống muỗi dạng cửa lùa giúp gia đình, văn phòng của bạn giữ thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và vẫn giữ được thiết kế của cửa
    • Cửa lưới mở: Cửa lưới mở dành cho cửa số là loại cửa thích hợp với những ngôi nhà có không gian lớn. lưới chống muỗi lùa tạo cho không gian căn phòng của bạn giữ được không gian thiết kế và độ thẩm mỹ.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
     
    • Cửa lưới tự cuốn: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có thể xem là loại cửa cuốn thông minh – tiện lợi và tiết kiệm không gian,dùng để chống muỗi và các loại côn trùng khác, khi không sử dụng có thể cuốn gọn lưới lên phía trên. Cửa lưới tự cuốn dọc thích hợp lắp cho cửa sổ trong khung và ngoài khung, phù hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính, cửa lùa, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mĩ cao, không làm ảnh hưởng đến các khung cửa. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi tự cuốn có cấu tạo là các lỗ nhỏ thông thoáng, giúp ngôi nhà bạn đón nhận trọn vẹn ánh sáng mặt trời và gió từ bên ngoài. Giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, ấm áp dễ chịu. 
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
     

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn côn trùng hiệu quả.
    • Không những ngăn chặn muỗi hiệu quả còn ngăn chặn được các loại côn trùng như rắn, chuột...
    • Tiết kiệm điện.
    • Tiết kiệm chi phí.
    • Tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    • Không gây độc hại cho môi trường và sức khỏ con người.
    • Chất liệu sử dụng làm sản phẩm cao cấp, chống gỉ sét, chống sự bào mòn của môi trường.
    • Giúp lưu thông gió, ánh sáng, không khí, tạo không gian trong lành, thoải mái.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
     

    Thi công cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín, chất lượng

    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của Việt Thống Hưng Thịnh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiện với môi trường và người sử dụng.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
     
    Bài viết trên đã đủ thuyết phục bạn chọn mua và lắp đặt cho gia đình mình một bộ cửa lưới chống muỗi chưa? Và nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín đáng tin cậy để lắp đặt cửa lưới thì đừng ngại chọn thicongcualuoichongmuoi.com của Việt Thống nhé. Một đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín đạt chất lượng cao và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất.

    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn. Công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã cho ra đời một sản phẩm hết sức ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách đó là: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ. Một sản phẩm thông minh, hiện đại lại an toàn cho người sử dụng.
    4.85 sao của 983 đánh giá
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh an toàn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567