• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm được biết đến tại Việt Nam cách đây khoảng 10 năm và thường nằm trong các khu dân cư, khu biệt thự, được các nhà đầu từ nước ngoài cung cấp như Phú Mỹ Hưng và một vài nơi khác.
     
    Đến thời điểm này, cửa lưới chống muỗi được biết rộng rải hơn, phổ biến hơn và trở thành một sản phẩm rất hữu ích trong việc phòng chống muỗi đốt, phòng ngừa nhiễm bệnh sốt xuất huyết, và các bệnh do muỗi gây ra. Tiêu biểu và nổi bật là hai loại cửa: cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Hôm nay hãy cùng Việt Thống tìm hiểu rõ hơn về 2 loại cửa này nhé. 

    Cửa lưới chống muỗi cố định 

    Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cấu tạo cửa luới chỗng muỗi cố định
     
    1. Khung 
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ (tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    2. Lưới
    • Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.
    • Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng với thiết kế lưới là những lỗ nhỏ li ti, giúp thông thoáng gió với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.
    Ưu điểm của cửa lưới cố định 
    • Dùng cho bông gió, ban công lắp trong khung hoặc ngoài khung.
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Mặt luới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.
    • Có thể  lắp cho  khung có kích thước lớn
    • Lưới Inox 304 không rỉ sét.
    • Ưu điểm lớn nhất của loại này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng độ bền cao.

     

    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn

     

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

    Trong số các sản phẩm cửa cuốn tại công ty, Công ty cửa lưới Việt Thống đã nghiên cứu và phát triển thế hệ cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh và hiện đại .Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn. Loại cửa này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho cửa sổ hoặc ở những cửa trong nhà hạn chế diện tích mở cửa. 
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi.Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    1. Lưới ngăn muỗi
    • Do đặc thù sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc, yêu cầu lưới phải mềm mại, phù hợp với việc cuốn lên và thả xuống thường xuyên, Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống tư vấn quý khách chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC cho sản phẩm này
    • Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%), để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.
     
    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    2. Khung nhôm
    • Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
    • Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn – roller (40 x 45). Nó có độ dày 0.6 – 0.8mm, mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống, hộp lô cuốn chứa lưới, hệ chuyển động, các chi tiết định vị.
    3. Lò xo và trục lô
     
    Lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt, đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn, vì vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.
     
    Đựa vào những đặc điểm trên, chúng ta có thể so sánh được hai mẫu cửa lưới này. Cả 2 đều giống nhau là có khả năng chống muỗi hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Giúp ánh sáng và không khí vào nhà một cách dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái. Điểm khác biệt là cửa lưới chống muỗi tự cuốn linh hoạt hơn nên phù hợp với những vị trí như cửa sổ, ban công. Còn cửa lưới chống muỗi cố định thì phù hợp với những vị trí như cửa chính, cửa thông,..
     
    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Lựa chọn cửa lưới chống muỗi hiệu quả là khi bạn chọn được cửa phù hợp với không gian sống của gia đình mình, trước khi chọn mua cửa, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để có những lựa chọn hợp lý nhất. Đến với công ty Việt Thống, bạn sẽ được thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn và các loại cửa lưới chống muỗi khác một cách nhanh nhất, an toàn nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt vời nhất. 

    Đến thời điểm này, cửa lưới chống muỗi được biết rộng rải hơn, phổ biến hơn và trở thành một sản phẩm rất hữu ích trong việc phòng chống muỗi đốt, phòng ngừa nhiễm bệnh sốt xuất huyết, và các bệnh do muỗi gây ra.
    4.85 sao của 1736 đánh giá
    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    So sánh cửa lưới chống muỗi cố định và cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567