• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi

    Ngày nay việc phòng chống các bệnh các bệnh truyền từ muỗi và côn trùng rất quan trọng vì không những nó ảnh hưởng tới sức khoẻ của chúng ta mà còn gây ra những bệnh như sốt rét và những bệnh nguy hiểm tới tính mạng nếu không cẩn thận chữa trị. Bên cạnh đó có rất nhiều phương pháp để phòng tránh và không còn xa lạ gì những sản phẩm nổi bật như cửa chống muỗi. Nổi bật với tính năng tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao, cửa lưới chống muỗi giá rẻ đã chiếm được sự nổi trội trong thị trường tiêu dùng ngày nay. 
     
     
    Cửa chống muỗi sinh ra để phòng chống các loại muỗi và côn trùng bay vào nhà bạn tạo một cảm giác thoải mái và không phải khó chịu vì những vết cắn và mất vệ sinh trong nhà. Được làm bằng những sợi thuỷ tinh chống cháy không bị gỉ sét. Nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và không cần phải lo lắng về việc hay phải lau chùi. 
     
    Ngoài ra sản phẩm còn có tính đa năng như bạn có thể lắp đặt ở mọi chỗ bạn muốn trước cửa nhà hoặc ở các cửa sổ trong căn phòng. 
     
    Với những lỗ li ti trên lưới, khi sử dụng việc phòng chống muỗi và những côn trùng có kích thước nhỏ là hết sức đơn giản đối với cửa chống muỗi. Ngoài ra cửa còn như là một công cụ để lọc những không khí bụi bẩn từ bên ngoài vào nhà. Tạo cho không gian không khí trong nhà trở nên thoáng mát và thoải mái. Cửa còn dễ dàng tháo rỡ để thay thế khi lưới bị rách. 
     
    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi
     
    Với việc sử dụng các sợi thuỷ tinh trên lưới dẫn đến việc có thể tách rời một cách dễ dàng và tiện dụng vì vậy việc vệ sinh lưới chống muỗi cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sợi thuỷ tinh còn được tráng bằng một lớp nhựa PVC phủ dầu bóng và có khả năng chống bụi bặm bám vào trên lưới. Chính vì vậy mà lau chùi cửa chống muỗi nhanh chóng và dễ dàng và không bị các xác ruồi muỗi bám vào gây mất cảnh quan mỗi khi nhìn vào.
     
    Lưới chống muỗi còn có một lớp chống tia UV, tia cực tím chống cháy một cách hiệu quả tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ở trong nhà trong thơi tiết oi bức nóng nực. 
     
    Với những gia đình có ngừoi già và trẻ con việc an toàn là việc an toàn về sức khoẻ luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trước khi mua sản phẩm. Nhưng với cửa chống muỗi thì khách hàng luôn có thể yên tâm vì các sản phẩm không bao giờ có những chất hoá học trên sản phẩm, an toàn tuyệt đối và dễ dàng sử dụng. Thuận tiện cho việc lắp đặt và đóng mở dễ dàng không chiếm không gian diện tích. 
     
    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi
     
    Kính chống muỗi có nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với mọi vị trí trong nhà. Với những hộ gia đình có không gian chật hẹp thì có thể sử dụng cửa chống muỗi dạng cửa. Đối với các công ty có không gian rộng thì có thể lắp đặt cửa chống muỗi dạng xếp rất tiện lợi mỗi khi sử dụng. 
     
    Với bộ khung chắc chắn được sơn lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước với màu sắc đa dạng phù hợp với từng bố cục, chắc chắn điều này sẽ phù hợp từng không gian cả gia đình bạn. Cửa chống muỗi thường hay đặt ở cửa chính ra vào hoặc các cửa sổ trong các phòng. Vì vậy mà việc tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn sẽ rất tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi vào phòng và làm cho bản thân được thư giãn hoàn toàn. Đặc biệt với khoảng cách 2m khi sử dụng cửa bạn sẽ không thấy được lớp lưới chính vì thế mà việc lắp đặt trên các sân thượng cũng là điều hết sức hợp lý. Vừa có thể tránh được muỗi và côn trùng vừa có không khí trong lành mát mẻ không bị bụi bặm mà lại không bị che khuất tầm nhìn thì việc sử dụng cửa chống muỗi ở nơi đây là việc hết sức tuyệt vời.
     
    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi
     
    Khi sử dụng cửa chống muỗi bạn sẽ tiết tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và cũng như bảo vệ được sức khoẻ của mình bằng việc chào tạm biệt các loại thuốc xịt côn trùng. Bạn có thể phòng ngừa côn trùng một cách mãi mãi và an toàn. Khi lứoi bị rách bạn có thể tái sử dụng nó bằng việc thay lưới mới và vá vào miếng rách là có thể sự dụng được như mới. 
    Ngoài ra cửa chống muỗi còn tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn với màu sắc cũng như nhiều mẫu mã thì việc tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà là một việc hết sức hợp lý và đáng làm. Sẽ tạo cảm giác thoải mái cho gia đình. Cũng như sự trầm trồ của khách mỗi khi đến thăm nhà. 
     
    Chính vì tính đa dạng về công dụng của cửa chống muỗi đã làm cho sản phẩm này được bán rất chạy ở thị trường. Và có rất nhiều cơ sở sản xuất sản phẩm khiến người tiêu dùng bị bối rối. Chính vì thế mà Việt Thống luôn tự tin là nơi để khách hàng có thể tin tưởng khi mua sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, khách hàng sẽ không phải nghĩ ngợi gì khi mua hàng ở nơi đây. Cam kết sản cửa lưới chống muỗi giá rẻ và đạt yêu cầu về chất lượng sản phẩm. 

    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi phòng các bệnh truyền nhiễm từ muỗi. Bạn có thể lắp đặt ở mọi chỗ bạn muốn trước cửa nhà hoặc ở các cửa sổ trong căn phòng.
    3.05 sao của 12 đánh giá
    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi
    Sự đa dạng trong tính năng của cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567