• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng

    Với sự biến đổi khí hậu và môi trường do con người gây ra các bệnh mới cũng đang dần xuất hiện, trong đó các căn bệnh do côn trùng gây ra cũng chiếm số lượng đáng kể. Chẳng hạn, các ca mắc bệnh sốt xuất huyết đã nhân lên gấp 30 lần trong năm thập niên qua vì quá trình đô thị hóa lan sang các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Kiến ba khoang là loại côn trùng nguy hiểm và độc tố trong kiến ba khoang mạnh gấp 12-15 lần nọc rắn hổ, khi bị kiến ba khoang đốt nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nặng. Hay đơn giản như ruồi nhà, thường gặp quanh môi trường sống của con người, không cắn nhưng có thể là vật mang bệnh cơ học của nhiều vi khuẩn gây bệnh, nấm (như mốc meo), giun sán, sinh vật đơn bào và vi rút.
     
     
    Mối nguy hiểm luôn rình rập quanh chúng ta, vậy làm cách nào để ngăn chặn chúng. Dĩ nhiên là có cách rồi, hôm nay cửa chống muỗi Việt Thống chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo đó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể yên tâm bảo vệ gia đình nhé.
     
    Trước hết chúng cùng lướt qua các hậu quả đáng sợ mà các căn bệnh trên gây nên.
     
    Các bệnh do côn trùng gây ra tưởng chừng như chỉ là các bệnh nhẹ ngoài da nhưng trên thực tế chúng đặt những gánh nặng lên sức khỏe và kinh tế của những cá nhân và cả quốc gia. Hàng triệu người bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các bệnh truyền nhiễm gây suy nhược, dị tật, các bệnh về mắt và còn nặng hơn thế nữa.
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng

    1.Kiến ba khoang

    Kiến ba khoang có tên khoa học là Paederus fuscipes Curtis, đây là loài côn trùng có thân mình thon, dài như hạt thóc (dài 1-1,2cm, ngang 2-3mm). Thân mình thường có màu vàng đỏ nhìn giống con kiến lửa. Theo Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế, cơ thể kiến ba khoang có chứa độc tố pederin, độc tính mạnh gấp 12-15 lần nọc của rắn hổ nhưng do lượng tiếp xúc nhỏ và chỉ ở ngoài da nên không đủ gây chết người như nọc rắn. Ngay cả khi kiến không đốt người thì chất độc trong cơ thể kiến giải phóng ra khi bị tác động, chà xát hoặc bị giết có thể làm tổn thương da người như bỏng da, viêm da. Khi tiếp xúc với độc tố của kiến ba khoang, trong vòng 24 giờ đầu, bạn sẽ thấy xung quanh vùng da bị đốt sưng và ngứa nghiêm trọng. Sau 2-3 ngày, các vùng da tiếp xúc sẽ đỏ dần và sưng phình ra, đồng thời xuất hiện các mụn nước nhỏ như mụn nước khi bị phỏng sau đó mụn nước sẽ vỡ ra Tính chất của thương tổn là những ban đỏ, mụn nước, mụn mủ, chợt loét nông trên gây ra nhiều tổn thương trên da, ảnh hưởng lớn đến thẩm mĩ và sức khỏe nếu không được điều thị kịp thời.
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng

    2. Muỗi vằn

    Sốt xuất huyết là bệnh vi rút do muỗi vằn gây ra với hậu quả vô cùng nghiêm trọng, WHO cho rằng bệnh là một trong 17 Bệnh Nhiệt đới Bị ít được đề phòng nhất. Bệnh lây lan ở trên 100 quốc gia ở vùng nhiệt đới, từ miền Trung và Nam Mỹ, châu Phi, Nam và Đông Nam Á và đến các vùng đảo Thái bình dương. WHO ước tính có 50-100 triệu ca mắc bệnh sốt xuất huyết mỗi năm và nửa số dân thế giới sống ở các quốc gia bị nhiễm bệnh.
    Đa số các ca mắc bệnh nay không có triệu chứng hay chỉ sốt nhẹ, trong khi khoảng 5% có bệnh nghiêm trọng, biểu hiện là sốt đột ngột 3-14 ngày sau khi nhiễm bệnh, kèm theo nhức đầu, đau nhức cơ, đau khớp và phát ban khắp cơ thể. Không có vắc xin hay biện pháp điều trị nào cho bệnh này.
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng

    3. Gián, ruồi

    Côn trùng là sinh vật mang bệnh nhiễm trùng đường ruột qua đường cơ học của sinh vật đơn bào do tiếp xúc trực tiếp với phân người hay các sản phẩm và bề mặt nhiễm bẩn. Ước tính có khoảng 50 triệu người bị nhiễm bệnh trên thế giới, nhưng đa số các trường hợp là không có triệu chứng bệnh, chỉ 10% có triệu chứng bệnh. Bệnh gây tiêu chảy ra máu, giảm cân, mệt mỏi và đau bụng. Sinh vật có thể xâm nhập thành ruột, tạo ra loét. Sau đó nó có thể đi qua dòng máu và vào các cơ quan khác, nhất là gan.
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng
     
    Và còn nhiều căn bệnh nguy hiểm khác từ các loại côn trùng mà ít ai quan tâm đến. Nếu không ngăn chặn kịp thời có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy nên tìm ra một phương pháp an toàn để diệt trừ những loại côn trùng gây hại là vô cùng cấp thiết.
     
    Thế nhưng trên thị trường hiện nay đã sản xuất ra nhiều sản phẩm diệt muỗi, côn trùng hại bởi nhiều loại hóa chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta. Việt Thống chúng tôi hiểu mối quan tâm đó của bạn nên chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn một giải pháp chống muỗi, côn trùng thông minh hơn từ lưới chống muỗi. Một số sản phẩm của chúng tôi như:
    • Cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    • Cửa lưới chống muỗi mở
    • Cửa  lưới chống muỗi lùa
    • Cửa lưới chống muỗi cố định

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng

    Không chỉ có chức năng chính là chống muỗi mà cản phẩm của chúng tôi còn có thể ngăn cản bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, luôn đảm bảo đủ ánh sáng cho căn phòng nhỏ xinh của bạn và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của nó. Đã đến lúc bạn ra tay để bảo vệ gia đình nhỏ yêu thương của mình khỏi các căn bệnh nguy hiểm ngoài kia để tận hưởng niềm hạnh phúc thật sự trọn vẹn.
     
    Việt Thống sẽ đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường đó. Liên hệ với chúng tôi ngay tại đây để biết thêm thông tin về nhiều loại cửa lưới chống muỗi hơn nữa và nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất!

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng gây hại tới con người. Mối nguy hiểm luôn rình rập quanh chúng ta, vậy làm cách nào để ngăn chặn chúng.
    2.75 sao của 12 đánh giá
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi để đẩy lùi dịch bệnh từ côn trùng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567