• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn, tiết kiệm diện tích tối đa. 
    Với cấu tạo đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có ở các đồ dùng nội thất khác. Và thực tế đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này kể từ khi chúng được tung ra thị trường. Cửa lưới tự cuốn loại này sử dụng tốt hơn, bền hơn nếu bạn lắp cho cửa số, cửa có kích thước nhỏ, cửa không có nhiều gió. Những cửa có kích thước lớn bạn có thể sử dụng hệ cửa lưới dạng xếp hoặc cửa lưới dạng lùa.
     
     
    CẤU TẠO CỬA LƯỚI TỰ CUỐN
    - Khung nhôm: Khung nhôm sơn tĩnh điện được thiết kế tinh xảo với lô cuốn kích thước 40x45mm, thanh ray dẫn lưới 12x38mm, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt đối với mọi dòng cửa sổ kích thước vừa và nhỏ. Màu sắc: trắng, ghi xingfa, nâu xingfa, vân gỗ, đen…
    - Lưới: Lưới được dệt từ sợi thủy tinh, đường kính lỗ 0.8mm được nhập khẩu từ Italia, bên ngoài có phủ một lớp nhựa PVC để tránh tác động từ môi trường đến sợi thủy tinh bên trong, tạo nên sự bền bỉ của lưới dưới mọi tác động lý hóa học. 2 bên mép của lưới được thiết kế với hệ thống chống bung được may một đường rất chắc chắn và có thể chịu được sức gió lớn mà không lo bị bung mép lưới.
     
    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống
     
    - Phụ kiện: Phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm, nhựa HDPE có thể chịu được các tác động của thời tiết, với thiết kế gọn gàng, cân đối, tạo nên sự thẩm mỹ của dòng cửa cao cấp này.
    • • Hệ thống nam châm từ giúp cố định cửa và khắc phục nhược điểm dễ đứt gãy của thanh cài cố định.
    • • Hệ thống lò xo giúp cho cửa cuốn hoạt động tự động thay vì dùng cơ để tác động như các dòng cửa xếp, cửa lùa…Lò xo đàn hồi tốt, giúp lưới được cuộn gọn gàng trong lô cuốn.
    • • Giảm tốc: Hệ thống giảm tốc giúp cho cửa cuốn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái hơn, thay vì việc cuốn nhanh và mạnh vào lô cuốn, lưới sẽ được từ từ cuốn vào trong hộp cuốn giúp nâng cao tối đa tuổi thọ của cửa và tạo nên sự thanh thoát nhẹ nhàng cho ngôi nhà của bạn.
    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống
     
    - Điều khiến mẫu cửa này có sức hút mạnh mẽ đó là nguyên lý hoạt động của nó: Vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Thao tác đóng mở cực đơn giản. Cơ chế lưới tự cuốn vào hộp kỹ thuật giúp cho không gian vô cùng gọn gàng, không hề ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác như cửa chớp, cửa sổ hay cửa kính.
     
    Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu nào phù hợp với kiến trúc nội thất tổng thể của ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào những nguyên tắc lựa chọn màu sắc theo hướng phong thủy để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu chưa có kiến thức về lĩnh vực này, bạn có thể tham khảo tư vấn của các chuyên gia phong thủy bạn nhé.
     
    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống
     
     Việt Thống Hưng Thịnh tự hào là một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực lắp đặt, thi công cửa lưới. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại. Cam kết đem lại cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.
     
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu, bạn sẽ không trao niềm tin lầm chỗ.

    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống,Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là sản phẩm cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn, tiết kiệm diện tích tối đa.
    4.95 sao của 3304 đánh giá
    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống
    Sự vượt trội của cửa lưới tự cuốn Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567