• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

    Xu hướng của người Việt Nam chúng ta hiện nay đang dần thay đổi, trước kia từ ăn ngon mặc đẹp ở nhà lớn chuyển sang ăn uống an toàn ở những nơi bảo đảm sức khỏe. Vì vậy để có thể bảo đảm sức khỏe từ nơi ở của mình sử dụng cửa lưới chống muỗi mở là biện pháp hữu dụng giúp đẩy xa  bệnh tật do muỗi và côn trùng gây ra . Cửa lưới chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe của người thân trong gia đình với những tính năng ưu Việt của nó. Công dụng của sản phẩm này không cần phải bàn cãi quá nhiều, nhờ vào hệ thống mắt lưới hình vuông chất lượng và dẻo dai nên muỗi cũng như các côn trùng khác không thể nào vượt qua được.
     
     
    Hiện nay thi công cửa lưới chống muỗi mở là là một sự lựa chọn của nhiều người, bởi đây là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở

    • Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Việc lắp đặt thi công cửa chống muỗi mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.
    • Nhược điểm lớn nhất của loại cửa dạng cánh mở này là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi. Chủ yếu phù hợp với các hộ gia đình có không gian rộng lớn.

    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

    Các loại cửa lưới chống muỗi mở

    • Cửa lưới mở cho độ mở lớn
    Cửa lưới chống muỗi có thể mở 1, 2, 4…cánh vì vậy mà bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi không muốn sử dụng cửa lưới.
    • Cửa lưới chịu được gió lớn
    Đối với cửa lưới chống muỗi  mở, môi trường gió lớn sẽ không thành vấn đề với khung nhôm chắc chắn, lưới Inox 304 bền đẹp. Chúng còn có thể khóa lại nên có thể nói, cửa lưới chống muỗi mở là sản phẩm bền nhất, chịu gió tốt nhất
    • Lưới sợi Inox 304
    Các ô lưới nhỏ ngăn côn trùng hiệu quả thì chất liệu Inox còn tăng độ bền của sản phẩm cửa lưới chống muỗi mở. Ngoài ngăn côn trùng, lưới inox còn ngăn chặn động vật gây hại như rắn, rết, chuột… bà vào nhà qua các cánh cửa.
     
    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở 

    • Cửa lưới chống muỗi  mở dễ dàng thay thế, bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
    • Không hạn chế vị trí lắp đặt, thích ứng với nhiều điều kiện môi trường, kể cả ngoài trời hay môi trường ven biển.

     

    Những điều cần làm giúp cửa lưới chống muỗi phát huy hiệu quả

    - Gắn các vết nứt:
    • Những vết nứt chính là nơi trú ngụ và cũng là con đường để côn trùng di chuyển từ bên ngoài vào nhà.
    • Do đó, chúng ta không nên xem thường chúng một chút nào mà bạn nên sử dụng hỗn hợp keo hoặc xi măng để trám các vết nứt đó lại
    - Lắp khung lưới cho các lỗ thông hơi:
    • Ngoài cửa ra vào, cửa đi hay cửa sổ dùng cửa lưới chống muỗi thì lỗ thông hơi cũng nên sử dụng khung lưới.
    • Vì nó sẽ giúp ngăn chặn côn trùng và động vật gây hại vào nhà vô cùng hiệu quả.
    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng
     
    - Vệ sinh không gian sống sạch sẽ:
    • Để ngôi nhà của mình không còn là nơi lý tưởng cho côn trùng tìm tới thì việc vệ sinh không gian sống là điều rất cần thiết đấy.
    • Vì vậy, bạn có thể làm những việc như: quét dọn và lau nhà thường xuyên hay là đổ rác, thay nước bình hoa và đậy nắp các dụng cụ chứa nước…
     
    Việt Thống là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực  sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi trên khắp tỉnh thành cả nước. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế và thi công cửa lưới chống muỗi quận 2, quận 5, quận 1, quận 3,... hay trên các địa bàn quận khác nhé.

    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để chống muỗi, nó là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
    3.65 sao của 10 đánh giá
    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng
    Tại sao cửa lưới chống muỗi mở lại được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567