• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tại sao nên chọn cửa lưới dạng xếp Việt Thống Hưng Thịnh?

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chống muỗi tốt nhất. Việt Thống Hưng Thịnh là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn với rất nhiều loại sản phẩm về cửa lưới chống muỗi: cửa lưới cố định, cửa lưới dạng lùa, ... và sản phẩm đươc rất nhiều khách hàng trước đó lựa chọn đó là cửa lưới dạng xếp giá rẻ. Vậy tại sao bạn nên chọn cửa lưới dạng xếp của Việt Thống Hưng Thịnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về điểm đặc biệt của loại cửa này nhé!
     
     

    1. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

    • Cửa lưới dạng xếp mang lại cho bạn những lựa chọn tốt nhất. Cửa muỗi có thể giúp bạn tạo nên một không gian vừa thông thoáng, mát mẻ. Nhưng cũng không kém phần riêng tư, đồng thời làm giảm chi phí năng lượng và hạn chế tia UV chiếu vào trong nhà. Giúp bạn tận dụng tối đa không gian sống ngoài trời, tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành. Tránh xa không gian chật hẹp, tù túng trong nhà. Điều đó thực sự giúp bạn tăng cường sức khỏe.
    cửa lưới dạng xếp giá rẻ

    2. Cửa chống muỗi Việt Thống có thiết kế độc đáo

    • Bạn có một danh sách các lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Như cửa chống muỗi dạng xếp cánh, dạng xếp 2 cánh. Về màu sắc, bạn có thể chọn màu vân gỗ, trắng sứ, màu đen. Cách lựa chọn này sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Bạn rất khó để nhận ra sự tồn tại của một bộ cửa lưới chống muỗi. Cửa xếp có thể sử dụng cho cửa sổ, cửa đi với những kích thước khác nhau.
    cửa lưới dạng xếp giá rẻ

    3. Sự pha trộn hoàn hảo với không gian bên ngoài.

    • Cửa muỗi khi không sử dụng sẽ được xếp lại một cách gọn gàng. Ở cự ly cách đó 2m bạn sẽ không nhìn thấy lưới. Vì vậy không cản trở tầm nhìn của bạn. Màu của khung cửa lưới được hòa trộn với khung cửa tự nhiên. Mang đến cho bạn cảm giác không hề có sự tồn tại của cửa lưới ở trước mặt. Không có sự cồng kềnh, rườm rà cho không gian nhà bạn.
    cửa lưới dạng xếp giá rẻ
    • Lưới chống muỗi có ưu điểm khác là tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Làm cho không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà được rút ngắn khoảng cách và hòa làm một.
    cửa lưới dạng xếp giá rẻ
    • Bạn sẽ kiểm soát và hạn chế hoàn toàn các loại muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà, lưới chống muỗi còn có khả năng tiếp xúc với tia cực tím. Trả lại cho bạn không gian sống thoáng mát như ngoài trời và không có loại côn trùng nào vây lấy bạn. 
    cửa lưới dạng xếp giá rẻ
     
    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh dạng xếp sẽ làm bạn hài lòng hoàn toàn. Liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để có thật nhiều ưu đãi nhé!

    cửa lưới dạng xếp vừa đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, vừa mang lại sự thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn
    4.95 sao của 3030 đánh giá
    Tại sao nên chọn cửa lưới dạng xếp Việt Thống Hưng Thịnh?
    Tại sao nên chọn cửa lưới dạng xếp Việt Thống Hưng Thịnh?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567