• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?

    Càng ngày chất lượng cuộc sống của con người càng được nâng cao kéo theo những nhu cầu bảo vệ sức khỏe cũng tăng cao. Con người hiện đại luôn mong muốn có một cuộc sống an toàn về vật chất và thoải mái về tinh thần, không chỉ đơn giản là sống tốt hơn mà còn phải chất lượng hơn. Trong thời đại phát triển công nghiệp nhưng môi trường bị tàn phá như hiện nay, rất dễ nhận thấy càng phát triển khoa học bao nhiêu thì các loại thiên tai, dịch bệnh càng phức tạp bấy nhiêu. Trong đó đáng nói nhất phải nhắc đến các dịch bệnh lây nhiễm từ muỗi. Một trong những dịch bệnh giết người hàng loạt trên thế giới. Cửa lưới chống muỗi ra đời là một biện pháp giải quyết tình trạng trên, vừa có thể bảo vệ gia đình khỏi sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có hại, vừa tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế thông minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách của căn nhà.
     
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi không những là một sự đầu tư đúng đắn dài hạn mà nó còn thể hiện được mức độ quan tâm của bạn đối với sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.
    Cửa lưới chống muỗi ngoài chức năng chống muỗi và ngăn chặn côn trùng gây hại, cửa lưới chống muỗi còn có chức năng như đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ em, đặc biệt là những căn hộ chung cư cao tầng.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những nguyên vật liệu, giá thành khác nhau. Các bạn nên lưu ý tìm mua ở những nơi uy tín đảm bảo chất lượng đồng thời xem xét không gian nhà ở của mình để có thể lựa chọn một loại cửa lưới chống muỗi phù hợp nhất.
     
    Lý do chúng ta nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
     
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?
    • Cửa lưới chống muỗi ngoài khả năng chống, ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng gây hại khác một cách hiệu quả và an toàn nhất
    • Khoảng cách giữa các mắt lưới vừa đủ để ngăn chặn muỗi và côn trùng, động vật gây hại xâm nhập vào nhà tuy nhiên vẫn đảm bảo độ thông thoáng, chiếu sáng và lưu thông gió cho căn nhà của bạn
    • Không gây cảm giác bí bách, tù túng 
    • Lắp đặt dễ dàng, vệ sinh lau chùi bảo dưỡng thuận tiện
    • Cửa lưới chống muỗi thích hợp cho mọi không gian trong nhà ( phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng bếp,. ), mọi loại cửa ( cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công, … )
    • Thời gian sử dụng lâu dài, an toàn với sức khỏe con người
    • Cửa lưới chống muỗi không chỉ có chức năng chống muỗi mà còn có chức năng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn với thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi không gian nội thất.
    • Thích nghi được với môi trường thời tiết khắc nghiệt
    • Giá thành hợp lý với đa số người tiêu dùng
    • Cửa lưới chống muỗi làm bằng những vật liệu an toàn, không có chất độc hại
    • Thay thế cho các phương pháp chống muỗi truyền thống
    • Tiết kiệm được nhiều chi phí
    Nhân đây công ty chúng tôi cũng muốn giới thiệu đôi nét về những ưu điểm của một số loại cửa lưới chống muỗi để các bạn có thể xem đó là lý do nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của mình ngay hôm nay.

    Cửa lưới chống muỗi lùa

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được các gia đình tin dùng, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng, công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Cửa lưới chống muỗi lùa được coi là một mẫu cửa lưới hoàn hảo về tính năng và thẩm mỹ. Cùng với màu sắc phong phú, thiết kế gọn gàng, cửa chống muỗi lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, kiến trúc và phù hợp với nhiều gia đình.
     
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều mẫu mã đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), tuy nhiên cấu tạo của các loại này đều giống nhau, bao gồm:
    • Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen hoặc tùy theo sở thích của khách hàng.
    • Lưới: Lưới inox 304 siêu bền, không gỉ, lỗ lưới nhỏ, thoáng gió nhưng vẫn có thể ngăn muỗi.
    • Ray trên và ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.
    • Và các phụ kiện khác
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi lùa
    Cửa lưới chống muỗi lùa mang đầy đủ những ưu điểm của các sản phẩm cửa lưới khác, có khả năng không chỉ ngăn muỗi mà còn ngăn các loại côn trùng gây hại khác, vừa mang lại một không gian thoáng đãng, vừa đáp ứng sự sang trọng và lịch sự cho căn nhà.
    • Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi lùa đó là loại cửa này là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh, không những thế còn rất dễ thay thế, bảo trì. 
    • Cửa lưới chống muỗi lùa thích nghi được với nhiều loại môi trường, đặc biệt là môi trường khí hậu Việt Nam
    • Lưới được cấu tạo từ sợi lưới inox 304 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi lùa còn có khả năng chống chuột, và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác.
    • Kết cấu sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, côn trùng gây hại và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và cũng có khả năng chống trộm tốt. 
    • Đây là một loại cửa lưới chống muỗi cao cấp giúp tiết kiệm, tối ưu tối đa không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái cho căn nhà. 

    Cửa lưới chống muỗi mở

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?

    Cửa lưới chống muỗi mở của Việt Thống cũng là một loại cửa lưới truyền thống, phổ biến rộng vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian nhà cửa của người Việt.  Loại cửa này lại rất dễ lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.
    Cửa lưới chống muỗi mở có khả năng chống lại các tác động mạnh do va đập, thời gian sử dụng lâu dài, ngoài ra còn có khả năng chống chuột.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở
    • Khung: được làm từ nhôm định hình, được sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Ô lưới có kích thước 0,8mm x 0,8mmm. Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mở là giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Bên cạnh đó thi công cửa lưới chống muỗi mở là sự lưu thông không khí và ánh sáng rất tốt, tạo cho ngôi nhà sự thoáng đãng sạch sẽ, dễ chịu nhất là vào mùa hè. 
     
    Đến với công ty chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi có một quy trình sản xuất, thiết kế và thi công lắp đặt tiên tiến, hiện đại và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thời gian thi công lắp đặt cửa lưới là vô cùng nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến hệ thống cửa có sẵn với giá cả cực ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhận được những ưu đãi bất ngờ khi đặt hàng cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống. 

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?,Cửa lưới chống muỗi ngoài khả năng chống, ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng gây hại khác một cách hiệu quả và an toàn nhất.
    4.85 sao của 2056 đánh giá
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho căn nhà của bạn?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567