• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình bạn?

    Hiện nay các loại cửa lưới đang được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là cửa lưới tự cuốn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Việt Thống tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nhé!

    Cửa lưới tự cuốn là gì? 

    Cửa lưới tự cuốn được du nhập từ thế kỷ 18, trải qua nhiều biến đổi, cửa lưới hiện đại dần có thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng hơn.

    Đây là loại cửa thông minh, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, khi không sử dụng tới toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà.

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình

    Ưu điểm nổi bật của cửa lưới tự cuốn 

    • Lưới có thể cuộn vào hộp khi không dùng đến tiết kiệm được tối đa không gian.
    • Khả năng chống chịu với thời tiết và có độ bền cao bởi được sử dụng lưới sợi thủy tinh PVC chất lượng cao.
    • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh toàn bộ cửa
    • Tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc ngôi nhà cùng khả năng lắp đặt được nhiều vị trí trong nhà.
    • Đặc biệt, cửa lưới tự cuốn có thể lắp đặt trên khung cửa gỗ hay nhôm cùng với bộ giảm tốc, vận hành êm ái. Dễ dàng sử dụng với người già hay trẻ em.

    Nhược điểm của cửa lưới tự cuốn

    Bên cạnh những ưu điểm nội bật thì cửa lưới tự cuốn vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau. Khả năng chống muỗi và giá thành ở mức trung bình. Bên cạnh đó, sản phẩm không thích hợp để lắp đặt ở những nơi có diện tích quá lớn.

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình

    Lợi ích to lớn khi lắp đặt cửa lưới tự cuốn

    • Vào mùa mưa không khí ẩm ướt côn trùng dễ sinh sôi, nảy nở. Lưới tự cuốn với khả năng chống muỗi và các loại côn trùng tấn công. Từ đó, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và tránh được nguy cơ khỏi những bệnh truyền nhiễm.
    • Phần lưới đan che chắn tốt cho ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo đủ độ thông thoáng để đón gió và ánh sáng giúp tiết kiệm điện năng.
    • Bên cạnh đó, khi sử dụng lưới tự cuốn bạn sẽ không cần phải sử dụng đến các thuốc diệt côn trùng, vừa hôi vừa độc hại.
    • Đây có thể coi là một sự đầu tư lâu dài bởi cửa lưới tự cuốn có tuổi thọ cao, lên tới 10 năm. Giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt.
    • Thiết kế cùng màu sắc đa dạng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và phối hợp tùy vào cấu trúc căn nhà.

    Hướng dẫn vệ sinh cửa lưới tự cuốn và cách bảo trì

    • Để cửa lưới luôn mới và duy trì được khả năng hoạt động tốt như ban đầu, bạn nên định kỳ vệ sinh cửa lưới. Khuyên bạn khoảng 3-6 tháng nên làm vệ sinh bởi phần lưới muỗi sẽ được xếp vào trong hộp kỹ thuật hay ở trong hộp chứa lưới nên dễ bị bám giữ bụi bẩn, xác côn trùng. Dùng chổi quét sơn loại nhỏ hoặc bàn chải nhỏ nhẹ nhàng quét và phủi hết lớp bụi bám trên lưới.
    • Để vệ sinh lưới chống muỗI bạn hãy dùng một miếng vải ẩm, sạch và một chút nước rửa bát pha loãng để lau. Tránh dùng dùng các loại vải cứng để lau vết bẩn vì có thể làm thủng mặt lưới.
    • Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giúp làm sạch phần bụi bẩn bám trên lưới. Sử dụng bàn chải để dễ dàng lấy đi xác côn trùng hơn, nhưng tuyệt đối không sử dụng hoạt chất tẩy rửa mạnh. Sau đó bôi trơn các thanh dẫn hướng, trục cuốn. Sau khi vệ sinh phần lưới chống muỗi, bạn nên để khô nó trước khi lắp đặt lại.
    • Bạn cần sử dụng thường xuyên sẽ hạn chế việc bụi bẩn bị bám vào bên trong đồng thời giúp cửa được vận hành một cách tốt nhất.
    • Những ngày thời tiết gió bão và mưa lớn quá, nếu cửa cuốn lắp đặt tại những vị trí như cửa sổ hay ban công bạn có thể thu lại cửa cuốn để không bị rách và duy trì tuổi thọ cao hơn.  

    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình

    Mua cửa lưới tự cuốn ở đâu?

    Việt Thống tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi chuyên thi công cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp... với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao, giá cả phải chăng. Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với cửa lưới tự cuốn bên cạnh việc bảo vệ không gian sống nó cũng góp phần giúp cho căn nhà bạn có thêm sự tiện nghi và hiện đại. Và nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Việt Thống để được tư vấn và giải đáp bạn nhé!

     

    Hiện nay các loại cửa lưới đang được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là cửa lưới tự cuốn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Việt Thống tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nhé!
    4.75 sao của 1977 đánh giá
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình bạn?
    Tại sao nên lắp đặt cửa lưới tự cuốn cho gia đình bạn?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567