• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tại sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì yếu tố sức khỏe càng được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được những nhu cầu ấy, những loại cửa lưới chống muỗi sẽ mang đến cho mọi nhà một mang phong cách hiện đại, sang trọng, thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua.
     
     

    Tầm quan trọng việc lắp cửa lưới chống muỗi

    Việc lắp lưới chống muỗi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình sống tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ được đánh giá cao nhờ khả năng ngăn côn trùng mà cửa lưới còn được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, sang trọng mang lại cho ngôi nhà.
     
    cửa lưới chống muỗi
     
    Trước đây, các loại phương pháp thường được sử dụng để diệt muỗi như đốt hương muỗi…. Nhưng các biện pháp hiện đại ngày nay thì sử dụng các sinh vật có khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hoặc các phương pháp sinh học và vật lý khác nhằm tránh sử dụng chất cho cơ thể con người. Cửa chống muỗi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi.
     
    cửa lưới chống muỗi
     
    Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, rất nhiều loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến và đặc biệt là loài bọ xít hút màu đang gây xôn xao dư luận có khả năng gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Một giải pháp tốt cho gia đình bạn, đặc biệt với những người có thói quen mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa chống muỗi, chống côn trùng vô cùng hiệu quả và tiện dụng.
     
    cửa lưới chống muỗi

    Điểm danh những lợi ích cửa lưới chống muỗi

    • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người: Một tấm rèm vướng víu hay những ô cửa kính kín mít, ngột ngạt khi được thay thế bằng cửa lưới chống muỗi vừa giúp ngăn chặn không cho muỗi, gián, chuột và những côn trùng khác không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn, vừa lưu thông không khí đem lại sự thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên; sẽ giúp bảo vệ cả gia đình bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, đảm bảo cho gia đình bạn luôn có sức khỏe tốt nhất.
    cửa lưới chống muỗi
    • Tiết kiệm năng lượng điện: nhờ có cửa lưới chống muỗi, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng từ ánh sáng và gió trời tự nhiên mà không cần phải bật bật quạt hay điều hòa… làm tốn nhiều nguồn điện.
    cửa lưới chống muỗi
    • Tính kinh tế vượt trội: Khi đã trang bị cho gia đình những tấm cửa lưới chống muỗi, bạn có thể dùng 10 – 15 năm mà không cần phải mua sắm thêm các dụng cụ đuổi muỗi thủ công khác như hương muỗi, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi… giúp tiết kiệm chi phí mà lại tốt cho sức khỏe nữa
    cửa lưới chống muỗi
     
    • Cửa chống muỗi được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường: Cửa lưới Việt Thống được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, bền vững, không sử dụng hoá chất độc hại nên khi sử dụng cửa lưới, bạn và gia đình hoàn toàn không phải chịu cảm giác khó chịu, ngột ngạt khó thở trong bầu không khí đầy mùi hoá chất như khi dùng nhang muỗi, kem chống muỗi, thuốc xịt côn trùng
    cửa lưới chống muỗi
    • Tăng tính thẩm mỹ kiến trúc cao: Ưu điểm của dòng cửa lưới chống muỗi này là không gây cản trở tầm nhìn ra bên ngoài, không làm ảnh hưởng tới kiến trúc sẵn có ban đầu của ngôi nhà mà thậm chí còn rất hòa hợp nữa. Với nguyên vật liệu chất lượng cao, màu sắc đa dạng, phong phú, đồng bộ với các loại cửa chính, cửa sổ sẵn có, cửa lưới chống muỗi sẽ góp phần làm tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    cửa lưới chống muỗi

    Điểm danh một số cửa lưới chống muỗi phổ biến

    Cửa lưới dạng xếp:  được dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hay trên khung cửa có sẵn. Thuận tiện, có độ bền lưới cao (do lưới không bị căng liên tục). Phù hợp với loại cửa có kích thước lớn, sử dụng đơn giản, dùng tại mọi điểm bất kỳ, ray chỉ có 1cm nên thuận tiện cho việc đi lại. Phù hợp với chung cư và biệt thự cao cấp, có độ thẩm mỹ cao, sang trọng.
     
    cửa lưới chống muỗi dạng xếp
     
    Cửa lưới tự cuốn: So với những kiểu cửa khác, cửa lưới chống muỗi tự cuốn có đặc điểm chỉ sử dụng chuyên dùng lắp đặt cho cửa sổ. Cửa kích thước lớn như cửa ra vào không phù hợp để lắp đặt sản phẩm này.
     
    cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cửa lưới cố định: đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, lưới chống muỗi giá rẻ thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt, khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và màng lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Đơn vị thi công cửa lưới chống muỗi uy tín
     
    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và thi công cửa lưới chống muỗi giá rẻ, nhưng nổi bật hơn hẳn về giá thành lẫn chất lượng của sản phẩm vẫn với dây chuyền sản xuất hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Việt Thống Hưng Thịnh luôn tạo được lòng tin của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
     
    cửa lưới chống muỗi
     
    Với đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng cho ngôi nhà của bạn một không gian an toàn và thân thiện với môi trường. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu cửa lưới hiện đại, đa dạng và chất lượng bền lâu với thời gian.
     

    cửa lưới chống muỗi - sản phẩm cần có của mọi nhà.
    4.75 sao của 2455 đánh giá
    Tại sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
    Tại sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567