• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối

    Cửa lưới chống muỗi – sản phẩm không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Hiện nay, có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi được bày bán trên thị trường. Người ta đều nhận ra rằng so với các loại cửa khác, cửa lưới chống muỗi mang những ưu điểm nổi bật hơn và cũng có tầm quan trọng hơn. Vậy tầm quan trọng đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:
     
     
     
     

    Lý do bạn nên chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi:

     

    Cửa lưới chống muỗi sở dĩ quan trọng đối với mọi gia đình vì nó không chỉ là một loại cửa thông thường, nó còn có khả năng chống muỗi, chống côn trùng cực tốt. Đúng như tên gọi, cửa lưới chống muỗi có nhiệm vụ ngăn cản sự xâm nhập của muỗi cũng như nhiều loại công trùng khác nhau. Chúng có thể xâm nhập vào không gian sống của con người bất cứ lúc nào. Nhưng nguy hiểm hơn, muỗi hay một số loại côn trùng sống trong tự nhiên đều mang những mầm bệnh dịch gây hại.
     
    Nếu không được ngăn chặn kịp thời, những loài vật trung gian mang bệnh dịch truyền nhiễm sẽ truyền bệnh sang cho chúng ta khi chúng đốt, chích qua da. Những biện pháp chống muỗi như xịt muỗi hoặc sử dụng những sản phẩm bắt muỗi đều không chống muỗi triệt để. Nhưng nếu bạn sử dụng cửa lưới chống muỗi, không gian sống của bạn cũng như những thành viên trong gia đình sẽ được bảo đảm hơn bao giờ hết.
     
    Cửa lưới chống muỗi có thể ngăn ngừa được cả những loại côn trùng, sinh vật gây hại trong tự nhiên bằng lớp lưới đan chắc chắn và dày. Một ưu điểm khác của sản phẩm chính là khả năng lấy ánh sáng và cung cấp ánh sáng thông qua lớp lưới. Nếu như bạn lắp đặt những loại cửa gỗ, nhôm thì khi đóng cửa đồng thời cũng ngăn ánh sáng chiếu vào căn phòng. Nhưng khi mở cửa có thể gặp phải những luồng ánh sáng mặt trời độc hại. Nếu bạn chọn cửa lưới chống muỗi, ánh sáng, không khí bên ngoài chiếu vào không gian bên trong một mức vừa đủ, rất lý tưởng để bạn tận hưởng không khí tự nhiên.
     
    Cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt ở nhiều khu vực cửa khác nhau. Nó ngày càng được hoàn thiện về thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế với những gam màu phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nội thất. Lựa chọn cửa lưới chống muỗi không chỉ bảo đảm sức khỏe, sự an toàn cho gia đình mà còn giúp không gian nhà bạn được tiện nghi hơn, khiến bạn không phải đắn đo quá nhiều khi chọn mua cửa nội thất.
     
     
    cửa lưới
     
      

    Một số gợi ý cửa lưới dành cho bạn:

     
    Việt Nam, đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quá lí tưởng so sự sinh sôi nảy nở, phát triển của các loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián,..những con sinh vật không mấy dế thương và thân thiện mà còn gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống con người.
    Tiêu biểu, gần hai tháng đầu năm 2019, TP HCM ghi nhận được 6.733 ca sốt xuất huyết , tăng gần 249% so với cung kỳ trước. Vì vậy, bạn, những người đang sinh sống tại những nơi có nhiều muỗi, côn trùng độc hại nên tự tìm những biện pháp bảo vệ chính mình và những người thân yêu trong gia đình. Cửa lưới chống muỗi sẽ là biện pháp hoàn hảo, thông minh và giá cả hợp lí mà bạn nên tham khảo chẳng hạn như:
     

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa tự cuốn là một trong những loại cửa lưới phổ biến mà bạn nên dùng. Tương tự như các loại cửa chống muỗi khác, cửa tự cuốn cũng được thiết kế với 2 bộ phận chính là khung và lưới. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động của loại cửa này lại rất khác biệt. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ cửa sẽ tự động cuốn lại hoặc mở ra. Loại cửa này thích hợp cho cửa sổ.
     
    Lắp đặt loại cửa này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe vì cửa không sử dụng các hóa chất độc hại.
     
     
     
    cửa lưới tự cuốn
     

    Cửa lưới chống muỗi cố định:

    Cửa chống muỗi cố định là sản phẩm phổ biến được rất nhiều gia đình sử dụng. Loại cửa này thích hợp cho những vị trí cố định, bông gió, ít đóng mở như cửa sổ hoặc cửa ban công. Lắp đặt cửa chống muỗi không chỉ ngăn chặn muỗi mà còn hạn chế sự xâm nhập các loại côn trùng gây hại khác.
    Cửa cố định là loại cửa được làm bằng chất liệu đặc trưng chuyên dùng. Phần khung là hợp kim nhôm có độ bền chắc. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ. Các bộ phận được thiết kế đan khít vào nhau tạo nên tấm màng chắc chắn để hạn chế sự tiếp xúc của muỗi với môi trường sống.
     
    Đặc biệt, thiết kế xen kẽ tạo nên những lỗ thoáng nhỏ mang đến cho bạn không gian trong lành cùng ánh sáng và gió trời.
     
     
    cửa tự cuốn
     
     

    Cửa lưới chống muỗi lùa 

    Cửa lưới chống muỗi lùa tại tphcm là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường. 
     
     
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối
     
     

     Cửa lưới chỗng muối dạng xếp 

    Được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
     
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi.
    • Hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loài công trùng tiêu biêu nhất là muỗi, y như cái tên của sản phẩm. Giúp cho gia đình các bạn có cuộc sống an toàn, lành mạnh và hạn chế được các dịch bệnh, lây lan của vi khuẩn.
    • Với dạng cửa lưới được lắp ở cửa chính ngôi nhà, chúng còn phát huy được khả năng bảo về trẻ nhỏ khi chúng chơi ở 1 khu vực hoặc căn phòng nào đó, có cửa lưới, trẻ nhỏ sẽ không tùy tiện bước ra đường xa nguy hiểm một mình.
    • Tiệt kiệm được điện năng, các ô lưới nhỏ đan xen sẽ cho phép gió, ánh sáng vào nhà để tạo sự thoải mái.
    • Tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi hiện nay thường là 4,5 năm. Tuy nhiên, đối với các gia đình luôn chú ý đến vệ sinh và bảo dưỡng thì chắc chắn thời giản sử dụng sẽ lên 7,8 năm, rất tiện và rất bền.

     

    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối
     
     

    Cách bảo dưỡng cửa lưới

    Cửa lưới chỗng muối thường dễ bám bụi xác của côn trùng như muỗi, mối cánh,…nên chủ nhà cần lau chui định ký 6 tháng 1 lần theo các bước:
    • Đóng cửa lại để bề mặt lưới căng phẳng.
    • Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám hoặc dùng bàn chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, bớt xác côn trùng dính trên mặt lưới.
    • Dùng khăn hoặc giẻ ẩm (có thể dùng nước xà phòng) lau toàn bộ bề mặt lưới.
    • Nếu cửa lưới bị rách có thể mua miếng lưới mới vá vào.
    Nếu quý khách có nhu cầu và thắc mắc về các loại cửa lưới chống muối hãy liên hệ với Công ty cửa lưới Việt Thống, các bạn sẽ hài lòng với các mẫu mã cửa lưới chống muối giá rẻ, tiện nghi, chất lượng từ công ty chung tôi.

    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối ngăn chặn côn trùng gây hại cho con người,Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người
    4.95 sao của 3092 đánh giá
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối
    Tầm quan trọng của cửa lưới chống muối
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567