• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa

    Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì yếu tố sức khỏe càng được đặt lên hàng đầu, cùng với đó là yếu tố thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng. Thấu hiểu được những nhu cầu ấy, cửa lưới chống muỗi sẽ mang đến cho mọi nhà một mang phong cách hiện đại, sang trọng, thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua.
     
     
    Cửa lưới dạng lùa là một giải pháp hữu hiệu “vừa là bức tường thành vững chắc” tránh sự xâm nhập của côn trùng gây hại bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm gây ra bởi muỗi, ruồi, côn trùng vừa mang đến cho ngôi nhà một màu sắc tươi mới, một không gian sang trọng. Và một điều đặc biệt hơn nữa sản phẩm không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có, có “sức sống” bền bỉ với thời gian. Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
     
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
     

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa – Cửa lưới an toàn, tiện lợi

    • Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    • Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.

     

     
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
     
     

    Những lợi ích khi sử dụng cửa lưới chống muỗi lùa cho ngôi nhà của bạn 

    • An toàn cho sức khoẻ: Một chiếc rèm vướng víu hay một cửa kính kín mít, ngột ngạt sẽ được thay bằng cửa lưới chống muỗi giúp cho muỗi, gián, chuột và những côn trùng khác không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do: ruồi, muỗi, gián, chuột mang lại, đảm bảo cho gia đình bạn luôn có sức khỏe tốt nhất.
    • Tiết kiệm chi phí tối đa: Trong cái thời tiết nóng nực của mùa hè, rất nhiều loài côn trùng như ruồi, muỗi, và đặc biệt là loài bọ xít hút màu đang gây xôn xao dư luận có khả năng gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Một giải pháp tốt cho gia đình bạn, đặc biệt với những người có thói quen mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa lưới chống côn trùng vô cùng hiệu quả và tiện dụng. Khi Lắp đặt cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống gia đình bạn sẽ không cần phải mua sắm thêm hương muỗi, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi hay những biện pháp khác… giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí.
    • Giữ nguyên vẻ đẹp của ngôi nhà : Cửa lưới chống muỗi của công ty chúng tôi không gây cản trở tầm nhìn, hoà hợp và không làm ảnh hưởng tới kiến trúc sẵn có ban đầu của ngôi nhà. Với chất lượng vật liệu tốt và màu sắc đồng bộ với các loại cửa sẵn có, cửa lưới chống muỗi sẽ góp phần làm tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

     

     
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
     
     
    • Tiết kiệm năng lượng: Dùng cửa lưới chống côn trùng giúp bạn thật an tâm khi người thân yêu của mình được bảo vệ thật an toàn, không gian luôn có gió trong lành vào nhà, giúp không gian trong nhà gần thiên nhiên hơn mà hoàn toàn được bảo vệ từng người trong ngôi nhà. Với cửa lưới chống muỗi bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và thoáng đãng từ gió trời tự nhiên mà không cần phải bật quạt, điều hòa như khi chúng ta đóng cửa kín mít lại.
    • Thân thiện với môi trường: Cửa lưới chống muỗi lùa được chế tạo bằng các vật liệu bền vững, không sử dụng hoá chất, không độc hại. Chính vì vậy, bạn và gia đình không phải chịu cảm giác ngột ngạt hay khó chịu trong bầu không khí đầy mùi hoá chất của thuốc xịt côn trùng thay vào đó là một bầu không khí trong lành, thoáng mát, tận hưởng ánh sáng và khí trời tự nhiên.
    Trên đây là những lý do vì sao cửa lưới chống muỗi lùa được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Vì không chỉ có khả năng chống muỗi tốt, giữ được nét đẹp vốn có của ngôi nhà mà nó còn an toàn, thân thiện đối với sức khỏe của con người.  Ở nhiều nơi trên thế giới, người ta cho rằng cửa lưới chống muỗi là thiết bị không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Ở nước ta đây cũng đang là xu hướng phát triển mạnh, công ty Việt Thống là một thương hiệu đi tiên phong về lĩnh vực này và giờ đây đã trở nên quen thuộc với nhiều người.
     
     
     
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
     
     
    Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cửa lưới chống muỗi sao cho phù hợp với không gian gia đình mình ví dụ như: cửa lưới tự cuốn giá rẻ, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi xếp,... Sản phẩm của chúng tôi cam kết chính hãng, chất lượng cao, bảo hành dài hạn với chế độ bảo hành uy tín nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng. 

    Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì yếu tố sức khỏe càng được đặt lên hàng đầu, thấu hiểu được những nhu cầu ấy, cửa lưới chống muỗi sẽ mang đến cho mọi nhà một mang phong cách hiện đại, sang trọng, thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua.
    4.75 sao của 2141 đánh giá
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và chống muỗi hiệu quả nhờ cửa lưới chống muỗi lùa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567