• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Sử dụng cửa chống muỗi để ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào không gian sinh hoạt đang được ứng dụng rỗng rãi trong cuộc sống hiện nay.
     
    Đối với những người thích sự mới lạ và thuận tiện, thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn ắt hẳn là một sự lựa chọn không tồi. Để biết thêm những thông tin về loại sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
     

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Phần khung:
    • Khung cửa lưới được lấy ý tưởng từ khung thông thường: cửa sổ, cửa ra vào... Khung làm bằng vật liệu chuyên dụng cao cấp, dày bề mặt được phủ lớp sơn bóng đẹp không bong tróc tạo độ kín vừa chống côn trùng lại vừa thẩm mỹ, khả năng tương thích với mọi khu vực cửa. Nhiều thiết kế khung nhôm có kích thước nhỏ nhưng chắc chắn & chịu được lực va đập tốt như: gió, hay lực tác động từ người dùng. 
    • Khung được sơn màu theo ý thích của quý khách hàng để không làm mất đi kiến trúc của ngôi nhà để đảm bảo về mặt thẩm mỹ.
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Phần lưới:
    • Lưới chống côn trùng tập hợp của nguyên vật liệu có chất lượng tốt, cao cấp nhất hiện nay, gồm lưới được cấu tạo nên từ sợi thủy tinh hay sợi inox 304 dẻo dai, chắc chắn
    • Lưới được phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng lưới với tác nhân bên ngoài.
     
    Lò xo cuốn và trục lô: 
    Lò xo cuốn chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao, hệ số đàn hồi tốt. Đây là chi tiết quan trọng trong cửa lưới tự cuốn.
     
    Thanh  ray:
    Hai thanh ray  hai bên được sử dụng bằng nhôm định hình Việt Nhật nhỏ có đường kính 2cm để đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào.
     
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Thanh ray kéo: 
    Định hình lưới. Trên thanh ray gắn lớp lông mi làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo  xuống.

    Vị trí lắp đặt

    Dạng cửa chống muỗi dùng lưới tự cuốn thích hợp dùng cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn rất tiện lợi.
    Nguyên tắc hoạt động
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế đặc biệt gồm 2 thanh ray dẫn hướng ngang hoặc dọc, hộp kỹ thuật, thanh đáy, trục cuốn, lò xo và lưới chống muỗi. Trên 2 thanh ray có thiết kế cơ cấu khóa hãm. 
    • Khi sử dụng, bạn kéo thanh đáy của cửa lưới xuống, khi lưới đã bao phủ kín khung cửa, cơ cấu khóa hãm sẽ giữ cố định khung lưới, đồng thời với phớt lông ngăn muỗi giúp ngăn chặn côn trùng bay vào nhà. 
    • Khi cần mở cửa, đẩy nhẹ thanh đáy về phía sau, khóa hãm mở ra, lưới sẽ được tự cuốn hết vào trong hộp kỹ thuật.

    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Tuy việc sử dụng cửa lưới tự cuốn khá đơn giản dễ dàng nhưng bạn vẫn cần thao tác cẩn thận, kéo đều tay, không nắm kéo một bên lưới để lưới được căng phẳng, không bị hỏng.
    • Mở cửa
    - Bạn dùng tay đặt vào hai điểm mở cửa
    - Nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở lẫy cửa
    - Thả tay từ từ để lưới tự cuốn lên
    • Đóng cửa
    - Lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao dần hạ xuống
    - Dùng hai tay kéo thanh đáy xuống vị trí khóa
    - Nhẹ nhàng ấn để cho cửa vào lẫy
    - Như vậy, cửa được đóng rất khít và không loại côn trùng nào bay vào được.
     
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Dễ lắp đặt, dễ sử dụng, có độ an toàn cao, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thân thiện với môi trường.
    • Có chức năng giảm tốc (tùy chọn)
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ.
    • Cửa lưới có độ bền tốt, không thấm nước, không bị mối mọt, sinh nấm mốc và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp không gian sống thoáng đãng nhờ cửa lưới tự cuốn hiện đại, thông minh chỉ cần qua một thao tác kéo lên kéo xuống nhẹ nhàng.
    • Có các lỗ nhỏ thông thoáng ở phần lưới giúp tận dụng ánh sáng và gió trời, vì thế mà đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
    • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Không chỉ cửa lưới chống muỗi tự cuốn mà tất cả loại cửa lưới chống muỗi tại TPHCM đều cần phải được sử dụng một cách tốt nhất thì mới có thể mang lại hiệu quả chống muỗi và côn trùng tuyệt đối. Để đảm bảo được sử dụng lâu bền, chúng ta cũng nên vệ sinh cửa lưới thường xuyên và tháo lắp khi cần thiết.
     
    Công ty Việt Thống là địa chỉ uy tín cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ trên thị trường, chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng mọi gia đình Việt Nam.

    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Sử dụng cửa chống muỗi để ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào không gian sinh hoạt đang được ứng dụng rỗng rãi trong cuộc sống hiện nay.
    2.95 sao của 13 đánh giá
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Thao tác dễ dàng với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567