• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thay mới, sửa chữa và bảo trì cửa lưới chống muỗi

    Dịch vụ thay mới và sửa chữa các loại cửa lưới chống muỗi

    Sau nhiều năm sử dụng, chắc hẳn cửa lưới của chúng ta sẽ không thoát khỏi tình trạng cũ rích và rỉ sắt. Đó chính là lúc chúng ta cần phải thay mới cửa lưới cho ngôi nhà của mình. Để giúp các hộ gia đình phòng chống và ngăn chặn các tác hại do côn trùng gây ra, cửa lưới chống muỗi  luôn liên tục cập nhập những sản phẩm mới để đưa ra thị trường  giúp các hộ gia đình có những giấc ngủ ngon và không lo bị côn trùng đốt. Chúng tôi đã từng bước khẳng định tính hiệu quả của việc bảo vệ sức khỏe, ngăn muỗi trong mỗi căn nhà, văn phòng, công xưởng cuộc sống hiện đại. Sản phẩm cửa của chúng tôi luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

     
    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cùng với những sản phẩm uy tín, những sản phẩm cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi đã thi công lắp đặt chắc chắn đem đến sự hài lòng đến quý khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp đầy đủ thông tin về những sản phẩm mà bạn muốn thay lưới chống muỗi mới hay sửa chữa bảo trì.
     
    thay mới bảo trì cửa lưới chống muỗi
     
     
    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận cung cấp và Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi bao gồm
     
    •  Cửa lưới chống muỗi Xếp
    •  Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    •  Cửa Lưới Chống Muỗi Không Ray
    •  Cửa Lưới Chống Muỗi Cố Định
    •  Cửa lưới chống muỗi Inox
     
    Cửa Lưới Chống Muỗi giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.
     
    Sản phẩm cửa lưới chỉ cần lắp đặt một lần có thể sử dụng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Chúng tôi tự tin với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm 3 năm.
     
    Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống – là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mặt hàng cửa lưới chống muỗi nhiều tiện ích và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ của chúng tôi dành cho các khách hàng gồm có :
     
    • Cung cấp sản phẩm lưới chống côn trùng tốt nhất uy tín và chất lượng.
    • Tư vấn miễn phí, thiết kế cửa chống muỗi tại gia đình .
    • Vận chuyển miễn phí trong nội thành và ship hàng giá rẻ ở các tỉnh.
    • Lắp đặt cửa lưới tận nơi đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo.

    Hướng dẫn bảo quản cửa lưới chống muỗi hiệu quả

    2.1 Vệ sinh thường xuyên

    Làm sạch cửa lưới

    Đối với cửa lưới thì nên vệ sinh thường xuyên, bởi ngoài ngăn chặn côn trùng cửa còn có chức năng chống bụi rất tốt cho nên trên bề mặt lưới bám rất nhiều bụi, khi nhận thấy điều này thì nên vệ sinh cửa. 
    Đầu tiên là cần chuẩn bị các vật liệu cần thiết như khăn lau, bàn chải , máy hút bụi, keo hai mặt (tùy chọn).
    Để vệ sinh cửa thì nếu đối với những loại cửa cố định thì thực hiện trực tiếp, còn đối với những loại cửa có thể tháo ráp thì nên tháo hết ra. 
    Tiến hành vệ sinh, đầu tiên dùng vòi xịt hoặc xối trực tiếp nước lên bề mặt của lưới, pha nước với chất tẩy rửa theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng bàn chải nhúng vô, sau đó tiến hành cọ rửa cửa rồi rửa lại với nước sạch. Khi đã cọ rửa xong thì phơi khô cửa rồi dùng khăn lau lại từng bộ phận cửa. Đối với những bụi bặm bám chắc hay ở những kẽ hở nhỏ thì sử dụng keo hai mặt dán vô đó rồi gỡ ra. Hoặc có thể sử dụng máy hút bụi nếu có.

    2.2 Lắp đặt đúng kỹ thuật

    lắp đặt cửa lưới

     
    Khi mới lắp đặt hay lắp đặt lúc vệ sinh xong thì cần phải cẩn thận lắp kỹ lưỡng, đúng kỹ thuật. Kể cả có biết lắp đặt rồi thì cũng không nên chủ quan bởi nếu không cẩn thận thì cửa có thể không được lắp chắc chắn mà bung ra… Nếu không biết lắp đặt thì nên chọn nơi mua có dịch vụ lắp đặt.
    Phương pháp lắp đặt đúng cách đảm bảo rằng lưới chống muỗi sẽ bảo vệ hiệu quả ngôi nhà của bạn chống lại côn trùng vào những ngày hè nóng bức, và sẽ dễ dàng tháo dỡ để làm sạch mùa đông hoặc mùa xuân
     

    2.3 Lưu ý khi sử dụng

    Tránh để cửa va đập mạnh có thể gây hư hỏng, biến dạng cửa. Không nên lắp cửa lưới chống muỗi ở những nơi ẩm ướt, tránh tiếp xúc với nước. Khi sử dụng cần phải nhẹ nhàng vừa phải, nhất là đối với cửa lưới tự cuốn hay cửa lưới chống muỗi xếp cần phải tra dầu đều đặn tránh làm hư thanh ray. Cần bảo dưỡng cửa đúng kỳ hạn.
     
    lưu ý khi sử dụng
     
    Hy vọng sau những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm để bảo trì cửa lưới cho tốt nhất. Nếu có nhu cầu thay mới và sửa chữa cửa cuốn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.  Đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng bằng các dịch vụ hướng dẫn bảo trì và chăm sóc sản phẩm. Bởi chúng tôi hiểu được chất lượng và dịch vụ sản phẩm phải được đưa lên hàng đầu. Đó là ưu tiên và cam kết của công ty chúng tôi
     
     

    Thay mới bảo trì cửa lưới chống muỗi. Để giúp các hộ gia đình phòng chống và ngăn chặn các tác hại côn trùng gây ra, cửa chống muỗi đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới giúp các hộ gia đình có những giấc ngủ ngon và không sợ bị côn trùng đốt.
    4.85 sao của 2916 đánh giá
    Thay mới, sửa chữa và bảo trì cửa lưới chống muỗi
    Thay mới, sửa chữa và bảo trì cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567