• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình

    Cửa lưới chống muỗi giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Cửa lưới chống muỗi không những phòng chống muỗi và những loại côn trùng có kích thước nhỏ xâm nhập vào nhà mà còn làm cho không khí bên trong trở nên thoáng mát, thoải mái hơn. 
     
     
    Cửa lưới chống muỗi rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm chính vì vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi loại khách hàng khi cần sử dụng. Lắp đặt mọi nơi trong nhà với mọi kích thước khác nhau. Đối với những gia đình có không gian chật hẹp thì có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định tiết kiệm được không gian của gia đình mà lại tiện lợi phù hợp. Đối với các doanh nghiệp có không gian rộng hơn thì có thể sử dụng các loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp, tiện lợi dễ dàng đóng ra mở vào bất cứ khi nào mà lại phù hợp được với không gian. Ngoài ra lắp cửa lưới chống muỗi còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian, làm cho không gian trở nên đẹp đẽ và tinh tế hơn. 
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
     
    Cửa lưới chống muỗi được cấu tạo 2 phần đó là phần khung và phần lưới:
    • Phần lưới: được làm bằng các sợi thuỷ tinh. Điều đặc biệt là các sợi thuỷ tinh có tính chất rất bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra bên ngoài các sợi thuỷ tinh còn được phủ một lớp nhựa PVC và lớp nhựa chống bám dính chính vì vậy mà việc lau chùi lưới sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra còn chống cho các xác côn trùng như ruồi muỗi bám vào lâu làm mất đi mỹ quan khi nhìn. Các sợi thuỷ tinh được dệt thành một luới lớn gồm các lỗ nhỏ li ti ngăn chặn các loại côn trùng có kích thước nhỏ xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Ngoài ra cửa lưới còn giúp thanh lọc các khí bụi bặm, ngăn không cho các cát bụi bay vào nhà, làm cho ngôi nhà trở nên thoáng mát và trong sạch hơn. 
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
    • Phần khung: Được làm bằng loại nhựa chắc dẻo, có độ bền cao và tránh bị chống gỉ. Tiết  kiệm được chi phí khi cửa bị hỏng cần phải sửa chữa. Ngoài ra cửa còn được sơn một lớp tĩnh điện để tránh các trường hợp xấu xảy ra cho người sử dụng. Phần khung gồm nhiều kiểu dáng, màu sắc để phù hợp cho các loại mẫu mã sản phẩm mà người tiêu dùng mong muốn. 
     
    Cửa chống muỗi còn chống các tia cực tím UV, chống cháy một cách hiệu quả và an toàn, tạo một cảm giác thoải mái trong nhà với điều kiện trời mùa hè nóng oi bức. Với những gia đình có người già và trẻ con thì việc đặt an toàn khi sử dụng sản phẩm luôn được chú ý hàng đầu. Nhưng với cửa chống muỗi thì khách hàng luôn có thể yên tâm vì các sản phẩm không bao giờ có những chất hoá học trên sản phẩm, an toàn tuyệt đối và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra khách hàng sẽ tiết kiệm được một lượng chi phí kha kha khi không phải sử dụng các loại xịt côn trùng gồm nhiều hoá chất ảnh hưởng tới sức khoẻ của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. 
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
     
    Một sản phẩm cũng có thể dễ dàng bị hư hại dù có bền tới đâu khi chúng ta không thường xuyên chăm sóc vệ sinh nó. Cửa lưới chống muỗi cũng vậy, vị trí đặt của cửa thường xuyên ở những nơi như cửa sổ và cửa ra vào chính vì thế mà cửa luôn trong tình trạng phải tiếp xúc với những môi trường khắc nghiệt như nắng gắt, mưa giông bên ngoài. Dễ dàng ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm. Để phòng tránh điều đó thì khách hàng nên trùm một lớp vải mỏng lên cửa để giảm bớt những sự khắc nghiệt của thời tiết tác động lên cửa. Ngoài ra cửa còn là một lớp bảo vệ khỏi những côn trùng có kích thước nhỏ và bụi bẩn chính vì thế chúng ta nên thường xuyên vệ sinh cửa bằng cách lau tấm lưới trên cửa. Lưu ý là tránh những thứ sắc nhọn cọ sát vào cửa vì nếu như vậy sẽ làm cho tấm lưới dễ bị rách và hư hại, ảnh hưởng tới hiệu quả của sản phẩm.
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
     
    Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho cửa lưới chống muỗi luôn được mới và hiệu quả, nếu chẳng may mà lưới có bị rách thì chúng ta có thể dễ dàng thay thế tấm lưới bằng cách là mua một tấm lưới mới và vá vào những chỗ bị rách và sử dụng được như ban đầu. Khung cửa lưới chống muỗi thường được làm bằng chất liệu nhôm có đặc tính khá bền chắc, tuy nhiên nhược điểm lớn của nó là nằm trong số những kim loại dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường có nồng độ axit, muối cao. Khi bị ăn mòn, sản phẩm dễ bị rỗ mặt, nứt gãy vừa giảm khả năng ngăn chặn côn trùng, giảm độ bền, mất giá trị cũng như mất thẩm mỹ cho cửa lưới nói riêng và không gian cả căn nhà nói chung. Do đó, bạn cần chú ý không để các loại chất lỏng có tính mặn và chua như muối, giấm, nước mắm, bia rượu gần khu vực được lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
     
    Chỉ cần chú ý những điều đơn giản như vậy là bạn có thể hài lòng khi sử dụng sản phẩm một cách lâu dài và hiệu quả. Ngày nay trên thị trường có rất nhiệu địa điểm bán những sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Nhưng Việt Thống luôn là nơi khách hàng có thể tin cậy và đặt niềm tin vào. Bởi vì, giá cả nơi đây phù hợp với thị trường, ngoài ra khách hàng sẽ được sự tư vấn nhiệt tình khi phân vân trong việc mua sản phẩm, được hưởng những dịch vụ lắp đặt tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình khỏi sự xâm nhập của muỗi và côn trùng gây hại. Cửa lưới chống muỗi rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm chính vì vậy mà có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi loại khách hàng khi cần sử dụng.
    3.85 sao của 13 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
    Thi công cửa lưới chống muỗi bảo vệ gia đình
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567