• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao

    Vào mùa mưa, những đứa trẻ nhà bạn thường xuyên phải “vật lộn” với các vết muỗi đốt thậm chí là những cơn sốt dai dẳng vì những căn bệnh truyền nhiễm. Ngay cả bạn cũng thấy ngán ngẩm vì việc phải đóng cửa suốt cả ngày ngăn muỗi bay vào nhà thì việc lắp đặt cho ngôi nhà của mình cửa lưới chống muỗi  là điều không thể không nghĩ đến để bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe gia đình mình.
     
    Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm cửa lưới chống muỗi đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng giữa “rừng” hàng kém chất lượng ngày nay và chính bạn cần có những kiến thức nhất định để có thể lựa chọn được một chiếc cửa lưới chống muỗi chất lượng phù hợp nhất cho gia đình của mình.
     
     
    Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa lưới chống muỗi
     
    Chất liệu
    • Những chiếc cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt ngay tại cửa chính, cửa sổ và ô thoáng của ngôi nhà nên chịu tác động trực tiếp bởi thời tiết, khiến những chiếc lưới rất dễ hư hỏng nếu không được cấu tạo bởi những chất liệu đảm bảo.
    • Khi chọn mua cửa lưới chống muỗi, bạn nên lựa chọn những chất liệu mang tính bền như sợi thủy tinh có bọc nhựa bởi khả năng chống chịu với thời tiết cực cao của nó. Hạn chế việc bong, bục trong quá trình sử dụng.
    • Chất liệu của lưới chính là tình quyết định cho “tuổi thọ” của những chiếc cửa lưới chắn muỗi nhà bạn, giúp cửa lưới chống muỗi có thể phát huy tốt nhất tác dụng của mình.
    Độ lớn mắc lưới
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao

     

    • Độ lớn mắt lưới cần đảm bảo tuyệt đối để muỗi và côn trùng không thể xâm nhập ngôi nhà của bạn.
    • Không chỉ để ngăn muỗi, độ lớn của mắt lưới cũng giúp chiếc cửa lưới chống muỗi có thể ngăn bụi vào nhà đồng thời giúp căn nhà luôn thông thoáng thay vì luôn đóng cửa bí bách.
     
    Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi uy tín
     
    Để đảm bảo tốt nhất chất lượng của những chiếc lưới chắn muỗi, hãy chắc là bạn đã lựa chọn đúng địa chỉ bán lưới chắn muỗi uy tín để có thể chắc chắn nhất về chất lượng của lưới chống muỗi, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng vừa mất tiền, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
     
    Tiếp theo, Việt Thống Hưng Thịnh sẽ giới thiệu với quý khách hàng loại cửa lưới chống muỗi chất lượng cao được bán ra với số lượng lớn và được khách hàng tin dùng.

    Cửa lưới chống muỗi mở

    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao

     
    Thi công cửa lưới chống muỗi mở giá là sự lựa chọn rất đúng đăn, bởi đây là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi mở
    • Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Việc lắp đặt thi công cửa chống muỗi mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.
    • Nhược điểm lớn nhất của loại cửa dạng cánh mở này là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi. Chủ yếu phù hợp với các hộ gia đình có không gian rộng lớn.
     
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi mở
     
    • Do làm bằng sợi lưới inox 304 nên có độ bền rất cao. Vì vậy có khả năng chống lại các tác động mạnh, chuột không cắn được nên còn có khả năng chống chuột. Loại cửa này lại rất dễ lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.
    • Chống chịu được khả năng va đập mạnh do, có độ bền và thời gian sử dụng lâu.
     
    Hướng dẫn vệ sinh cửa lưới chống muỗi mở
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao
     
    Có 2 cách về sinh cửa lưới chống muỗi mở
     
     Vệ sinh cửa lưới không cần tháo lắp: Vệ sinh cửa lưới chống muỗi trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho cửa lưới có độ bị bám bẩn nhẹ. Vì vậy, có thể thao tác vệ sinh nhanh chóng mà không cần tháo rời như sau:
    • Đầu tiên đó là dùng máy hút bụi mini, hoặc khăn ẩm để lau chùi phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để vệ sinh sơ qua.
    • Tiếp theo đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi một lần nữa.
    • Cuối cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
    Vệ sinh cửa lưới kỹ càng: Để vệ sinh cửa lưới kỹ càng thì người dùng cần phải tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi hệ thống cửa hiện tại. Cách này thường áp dụng cho những cửa lưới dùng lâu ngày và có độ bám bẩn nhiều.Vệ sinh sạch sẽ cửa lưới theo cách này có các bước như sau:
     
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao
    • Tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước sịt sơ qua toàn bộ lưới.
    • Sử dụng một xô nước có hỗn hợp pha nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1
    • Dùng bàn chải có nhúng vào hỗn hợp trên, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo hướng từ trên xuống dưới.
    • Rửa sạch lại với nước.
    • Dùng vải mềm lau lại những bụi bẩn còn sót lại.
    • Rửa sạch một lần cuối và dùng miếng vải sạch lau khô lưới. Sau đó,để lưới chống muỗi cho thật khô và lắp đặt lại vào vị trí cũ.
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao trên địa bàn thành phố, Những chiếc cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt ngay tại cửa chính, cửa sổ và ô thoáng của ngôi nhà nên chịu tác động trực tiếp bởi thời tiết
    4.75 sao của 2553 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao
    Thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng cao
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567