• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định

    Có lẽ ai cũng hiểu được giá trị mà cửa lưới chống muỗi mang lại cho mỗi gia đình, nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một số gia đình còn e ngại khi phải bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu tương đối cao cho việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi, hiểu điều đó. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho các gia đình Việt một sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ mới có giá phải chăng hơn, lại vừa ngăn muỗi hiệu quả. Đó chính là cửa lưới chống muỗi cố định.
     
     
    Muỗi, côn trùng nguy hiểm như thế nào đến cuộc sống của chúng ta?
    • Muỗi là mối lo ngại của tất cả các gia đình. Nhất là thời gian vừa qua, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin về dịch virus Zika có chiều hướng gia tăng mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Và theo suy đoán sẽ lan trên diện rộng ở khu vực Châu Á, trong đó có Vệt Nam. Virus Zika đã được WHO xác nhận là một trong những nguyên nhân gây lên những bất thường về não, hệ thần kinh của thai nhi khi bà mẹ bị nhiễm virus Zika trong 3 tháng đầu. Điều này càng làm dấy lên sự lo ngại của cộng đồng về loại côn trùng này. Không chỉ có vậy, muỗi còn có thể lây truyền cho con người nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng, virus West Nile, virus Chikungunya.
    • Không chỉ có muỗi, các loại côn trùng khác như ruồi, gián, chuột, bọ xít hút máu người, bọ đậu đen… cũng là nguyên nhân gây lên nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác như dịch hạch, tiêu chảy, dịch tả… Chúng không chỉ lây nhiễm sang thức ăn, đồ đạc hững vi khuẩn có hại, mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người.
    • Vì vậy, lựa chọn một phương pháp chống muỗi an toàn, hiệu quả, giá cả hợp lý là nhu cầu của tất cả các gia đình.
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Trong các phương pháp chống muỗi thì sử dụng cửa lưới chống muỗi là biện pháp được tất cả các khách hàng đánh giá cao do những ưu điểm và tính năng vượt trội của thiết bị này. Vậy nên hôm nay Việt Thống Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến quý khách sản phẩm cửa lưới chống muỗi cố định ưu việt.

    Cửa lưới chống muỗi cố định.

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cố định
     
    1. Khung 
     
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ(tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
     
    2. Lưới
     
    Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định
     
    • Dùng cho bông gió, ban công lắp trong khung hoặc ngoài khung.
    • Kích thước đa dạng, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Mặt luới thẳng, tầm nhìn thoáng, độ thẩm mỹ cao.
    • Có thể  lắp cho  khung có kích thước lớn
    • Luới Inox 304 không rỉ sét.
    • Ưu điểm lớn nhất của loại này là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng độ bền cao.
    Với khung lưới được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp. Các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng, có độ kín khít, vừa vặn với khung cửa mà Việt Thống còn tạo kiểu dáng đẹp qua việc phun các màu sơn khác nhau phù hợp với từng phong cách nhà. Người dùng quan sát màu tường nhà, các đồ vật trong nhà và theo sở thích có thể mua: cửa lưới chống muỗi nhôm màu trắng sứ, màu nâu, màu xám, cửa lưới màu vân gỗ,…
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Ngoài cửa lưới chống muỗi cố định, thì Việt Thống cũng có một sự lựa chọn khác cho quý khách đó là cửa lưới chống muỗi xếp, tăng thêm tính đa dạng cho cửa lưới chống muỗi xếp.

    Cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới xếp chống muỗi tại TP.HCM được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp
    • Khung nhôm dọc được làm từ nhôm định hình cao cấp, không rỉ sét, không cong vênh và có nhiều màu sắc tinh tế đa dạng, thích hợp với những kiến trúc nhà từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng lựa chọn.
    • Thanh kéo là thanh để khách hàng sử dụng thao tác đóng, mở cửa dễ dàng.
    • Thanh ray gồm thanh ray dưới và thanh ray trên của cửa.
    • Lưới chống muỗi của cửa lưới xếp chống muỗi cao cấp là lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng,  nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ngoài ra còn có một số bộ phận khác của cửa như: dải nhựa, dải cố định dải nhựa, đinh ốc vít, phần ke góc, nhựa góc, miếng mút xốp và một số phụ kiện khác cũng được thiết kế tỉ mỉ, công phu, chắc chắn.
    • Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu, thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Thi công cửa lưới chống muỗi xếp phù hợp dùng chung cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, hoạt động theo nguyên tắc rất đơn giản: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện và độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục
     
    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi xếp
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
    • Cửa có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa cần lắp.
    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng  chung cư cao cấp
    • Có thể sử dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà đảm bảo không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. Sử dụng dễ dàng.
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định,Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà.
    4.95 sao của 1398 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
    Thi công cửa lưới chống muỗi cố định
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567