• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2

    Hiện nay, quận 2 được cho là nơi có nhiều muỗi và kiến ba khoang, đặc biệt là những khu vực như: khu Thạnh Mỹ Lợi, KDC Thảo Điền, khu đô thị mới Thủ Thêm và khu Nguyễn Duy Trinh. Nếu bạn đã và đang sống ở quận 2, thì việc bị muỗi đốt là không tránh khỏi. Số lượng muỗi ở đây vô cùng nhiều khiến ngay cả giấc ngủ trưa cũng tiềm ẩn nhiều mối lo ngại. Do đó việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình là điều hết sức cần thiết cho các hộ gia đình tại đây bên cạnh nhiều phương pháp phòng tránh muỗi khác. Tự tin là đơn vị chuyên cung cấp và thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 2 uy tín, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
     
     
    Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao tuyệt đối nhờ nguyên vật liệu cao cấp cùng các thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với thị hiếu khách hàng.
    • Thiết kế lưới dạng lỗ nhỏ li ti có cấu tạo từ các sợi lưới inox cao cấp đảm bảo độ bền, tính dẻo dai cao và không bị hoen gỉ giúp cửa chống muỗi hoàn toàn.
    • Mặc dù vậy, cửa vẫn có khả năng tận dụng tối đa luồng không khí thoáng mát cũng như ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, giúp nhà bạn đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái và hiện đại vô cùng.
    • Tiết kiệm không gian cho ngôi nhà, căn hộ.
    • Vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn.
    • Dễ dàng hoạt động, tháo lắp và sửa chữa khi có hư hỏng.
    • Khung nhôm định hình cao cấp, hiện đại, dễ tạo hình, bên ngoài được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết. Đặc biệt, màu sơn của khung cửa bao gồm các loại khác nhau tùy vào lựa chọn của bạn, như: màu vân gỗ, trắng sứ, đen.
    • Sản phẩm không chứa hóa chất nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.
    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2
     
    Nhận xét chung về đặc điểm của các thiết kế kiến trúc tại quận 2, chúng tôi đưa ra giải pháp về việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho bạn như sau:
    • Đối với cửa ra vào: sử dụng cửa chống muỗi cố định, cửa chống muỗi xếp, cửa chống muỗi lùa, cửa chống muỗi mở.
    • Đối với cị trí cửa sổ: sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp hoặc cửa lưới chống muỗi tự cuốn.
    Vậy, bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi này.

    1. Cửa lưới chống muỗi cố định

    Đây là loại cửa được gắn cố định vào khung cửa, thiết kế dạng lưới với các lỗ nhỏ đảm bảo ngôi nhà vẫn thông thoáng và đủ ánh sáng mặt trời. Loại cửa này thích hợp để sử dụng ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2

    2. Cửa lưới chống muỗi xếp

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có kết cấu giống như nan quạt, vừa tiện dụng, gọn gàng lại có hiệu ứng thẩm mỹ cao. Một số loại cửa lưới chống muỗi xếp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng:
    • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 1 cánh
    • Cửa lưới chống muỗi xếp 2 cánh

    3. Cửa lưới chống muỗi lùa

    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2
     
    Có rất nhiều mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh cùng các màu sắc phong phú, đem lại nhiều sự lựa chọn để phù hợp với thiết kế kiến trúc nhà bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiểu kiến trúc của mọi gia đình nhờ vào cấu tạo gọn gàng, đơn giản.

    4. Cửa lưới chống muỗi mở

    Cửa lưới chống muỗi mở giá rẻ là loại cửa lưới truyền thống nhưng độ phổ biến rất cao nhờ tính bền chắc và cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi, quen thuộc với phong cách sống của hầu hết người dân, thích hợp với nhiều không gian.

    5. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là loại cửa chống muỗi được thiết kế đơn giản có thể kéo lên - xuống dễ dàng, giúp sản phẩm linh động hơn trong việc thực hiện vai trò tránh muỗi và các loại côn trùng. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xo giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi trên có nhiều tính năng vượt trội mà bạn không thể bỏ qua:
    • Tránh sự xâm nhập, hoạt động của nhiều loài côn trùng như ruồi, kiến, gián,… và đặc biệt là muỗi.
    • Tiết kiệm chi phí năng lượng sử dụng cho việc vận hành các thiết bị như điều hòa, bóng đèn, quạt,… nhờ tận dụng tối đa không khí và ánh sáng thiên nhiên mà không lo ngại về các loài côn trùng gây hại.
    • Ngăn cản các loài động vật như chuột, ếch,… xâm nhập từ bên ngoài.
    • Ngăn chặn và hạn chế các loại bụi bẩn, rác thải nhỏ bay vào nhà nhờ thiết kế mắt lưới nhỏ.
    • Tạo sự thông thoáng, thoải mái cho không gian sống.
    Chính vì thế, lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn là sự lựa chọn khôn ngoan trong việc bảo vệ sức khỏe mọi người cũng như chung tay bảo vệ cộng đồng này, đặc biệt là đối với khu vực quận 2. Hãy tin tưởng và liên hệ chúng tôi để trang bị các sản phẩm chính hãng chất lượng cao nhất.

    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2 Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi uy tín. Nếu bạn đã và đang sống ở quận 2, thì việc bị muỗi đốt là không tránh khỏi. Số lượng muỗi ở đây vô cùng nhiều khiến ngay cả giấc ngủ trưa cũng tiềm ẩn nhiều mối lo ngại.
    2.85 sao của 13 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2
    Thi công cửa lưới chống muỗi quận 2
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567