• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh

    Cửa lưới chống muỗi xếp đang dần trở thành một loại sản phẩm thông dụng đối với các hộ gia đình. Cửa lưới chống muỗi như một lớp lá chắn bảo vệ gia đình bạn khỏi những loại côn trùng có kích thước nhỏ, tránh được những loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Để có cái nhìn rõ nét hơn về cửa lưới chống muỗi thì chúng ta nên tìm hiểu cấu tạo và hướng dẫn lắp đặt cửa lưới để hiểu được tác dụng và cách sử dụng của sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho việc sử dụng sản phẩm được lâu bền hơn và phát huy hết tác dụng của cửa lưới.
     

    Cửa lưới chống muỗi gồm những bộ phận sau

    • Hộp cuốn: Là bộ phận tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này so với các mẫu cửa lưới khác. Chứa lưới, trục cuốn, các chi tiết định vị khác.
    • Ray dẫn hướng: Bộ phận này có tác dụng cố định lưới để lưới không bị bung ra khỏi khung, đồng thời dẫn hường lưới chạy ngang, hay dọc tùy theo đó là loại cửa cuốn ngang hay cửa cuốn dọc. Ray được thiết kế đúng tiêu chuẩn sao cho che kín được lưới, khi lưới chuyển động không làm mắc hay rách lưới. Ray có gắn phớt lông ngăn muỗi có tác dụng làm kín để bất cứ loại côn trùng nhỏ nhất không chui vào được.
    • Lớp lưới: Phần lưới của cửa chống muỗi được làm bằng chất liệu là các sợi thuỷ tinh siêu bền và chống bị hoen gỉ, ngoài ra trên phần lưới các sợi còn được phủ một lớp nhựa PVC và một lớp dầu chống dính điều đó thuận tiện cho việc lau chùi khi sử dụng. Ngoài ra các xác côn trùng hay các bụi bẩn bám không lâu trên tấm lưới gây mất cảnh quan. Với chất lượng của phần lưới như vậy nó còn có thể tránh được các tia UV ánh nắng mặt trời, chống cháy một cách hiệu quả. Tạo được một sự thoải mái mát mẻ khi ở trong nhà. Với công nghệ dệt lưới tiên tiến gồm các lỗ nhỏ li ti, tấm lưới như một lớp lá chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi những côn trùng có kích thước nhỏ bé, ngăn chặn được các dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, mẩn ngửa… 

    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh

    Thanh lọc không khí bụi bẩn bên ngoài, chặn đứng những hạt cát, hạt bụi bẩn bay vào trong nhà bạn làm cho không khí trong nhà luôn được trong mát tự nhiên. Bên cạnh đó phần lưới có 2 loại đó là lưới dạng sắt hoặc lưới dạng thuỷ tinh như trên. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Phần lưới bằng sắt thì khó bị rách không sợ tiếp xúc cọ sát với những vật sắc nhọn, nhưng lại có nhược điểm là dễ bị hoen gỉ ăn mòn. Phần lưới bằng thuỷ tinh thì ưu điểm đó là không bị ăn mòn khó bị hoen gỉ chịu được nhiệt độ cao chống cháy. Nhược điểm dễ bị rách khi bị cọ sát với những vật sắc nhọn. 

    • Phần khung: thì được làm bằng chất liệu nhựa dẻo bền và không bị axit ăn mòn. Đa dạng về mẫu mã và kích thước. Ngoài ra phần khung còn được sơn một lớp tĩnh điện chống khả năng dẫn điện dẫn đến những rủi ro cho người sử dụng. Phần khung nhựa cứng còn dễ dàng lau chùi không bị bụi bẩn bám dính lâu và có khả năng chịu được những sự khắc nghiệt từ nhiệt độ bên ngoài. 
    • Trục cuốn: được thiết kế bằng nhôm định hình cao cấp với thông số cụ thể để thắng được lực nén, kéo của lò xo.
    • Lò xo: Sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp với hệ số kéo, nén, đàn hồi tốt.
    • Hộp cuốn, thanh ray dẫn hướng đều được cấu tạo bằng nguyên liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện có độ cứng, độ bền cao, mỏng và nhẹ. Được sơn cùng tông màu, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng màu đen, trắng sứ hay vân gỗ… 

    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh

    • Ngoài ra còn có các chi tiết phụ khác như khóa lẫy, nắp nhựa,…

    Cửa lưới chống muỗi phổ biến nhất

    Biết được cấu trúc của cửa lưới chống muỗi chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt cửa chống muỗi đúng quy trình để sản phẩm không bị lỏng lẻo khi đang sử dụng. Cửa lưới chống muỗi có 2 loai được sử dụng phổ biến nhất đó là cửa lưới chống muỗi xếp và cửa lưới chống muỗi tự cuốn tuỳ vào nhu cầu khách hàng lựa chọn cửa sẽ có các cách lắp đặt khác nhau: 
     
    • Cửa lưới chống muỗi xếp: Ta tiến hành tách phần khung bao bên ngoài và phần lưới ra riêng, sau đó ta lấy khung bao đưa vào vị trí cần lắp đặt, dùng vít 3 phân bắn cho khung bao siết chặt vào khung ( khung sắt hoặc nhôm), số lượng vít cho mỗi bên khoảng 2 - 3 con. Nếu trong khung tường, chúng ta phải lấy dấu vít, sau đó tiến hành khoa tường, dùng vít 4 phân siết chặt khung bao vào tường. Tiếp đến chúng ta lắp phần lưới vào khung bao. Kiểm tra cửa, kéo qua lại vài lần, điều chỉnh độ nhẹ nặng khi kéo bằng việc tăng/giảm độ căn của dây. Khi cửa hoạt động nhẹ nhàn, chúng ta dùng keo silicon dán và che khe hở giữa khung bao cửa và khung ( tường, sắt, nhôm). 

    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh

    • Cửa lưới tự cuốn: Chúng ta tiến hành lắp hộp cuốn trước, định vị hợp cuốn bằng viêc vít chặc 2 bên, sau đó đưa ray cuốn vào và vít chặt ray vào tường, nhôm hoăc sắt. Kiểm tra  cửa, kéo xuống thả lên, thấy hoạt động trơn tru. Cuối cùng bắn keo silicon che khe hở.
     
    Để quá trình lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi được nhanh và đẹp, thì số đo cửa phải chính xác. Hoặc bạn có thể đến với Việt Thống chúng tôi để có thể lắp đặt những cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà lạị nhanh chóng đạt tiêu chuẩn. 

    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ và chất lượng nhất. Cửa lưới chống muỗi như một lớp lá chắn bảo vệ gia đình bạn khỏi những loại côn trùng có kích thước nhỏ, tránh được những loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
    2.25 sao của 12 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh
    Thi công cửa lưới chống muỗi tại thành phố Hồ Chí Minh
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567