• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi theo phong thủy

    Ý nghĩa của phong thủy trong thi công lắp đặt cửa lưới

    Phong thủy là thuật ngữ quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Phong thủy là sự tổng hòa của tất cả các yếu tố xung quanh con người như địa thế, hình dạng, dòng nước, mồ mả, địa hình, bố cục mặt bằng không gian xây dựng, hướng gió, và cả quan hệ giữa người với người trong xã hội. Phong thủy liên quan mạnh mẽ đến sự hưng vượng, họa phúc, suy vong, cát hung, thọ yểu trong kinh doanh buôn bán, làm ăn, ách tắc hay sự hạnh thông, thuận lợi trong công việc.
     
     
    Phong thủy còn là phương pháp xác định và tìm kiếm các địa thế đẹp để làm nơi trú ngụ, an cư hoặc thậm chí là nơi mai táng cát tường phú quý để từ đó có thể mang lại phúc thọ song toàn, cát khí, phú quí hiển vinh, tất cả đó gọi là thuật phong thủy.
     
    Nhận biết được sự quan trong này, bên cạnh các dịch vụ lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi chúng tôi cũng rất chú tâm đến phong thủy gia chủ. Phong thủy có ý ngĩa rất quan trọng đến vận may và tài vận của chủ nhà. Vì vậy, khi tiến hành lắp đặt cửa lưới. Chúng tôi phải xem xét nên lắp đặt cửa lưới ở đâu cho phù hợp với cách bày biện của đồ dùng trong nhà, hướng cửa, hướng cổng,... Nước ta là một đất nước mang đậm nét dấu ấn phương đông. Vì vậy, phong thủy là vấn đề được đưa lên hàng đầu trong các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa và thi công công trình. Ngay từ khâu tư vấn ban đầu, TNHH SX-DV-TM Việt Thông Hưng Thịnh đã hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình.
     
    Phong thủy trong kiến trúc lắp đặt cửa lưới chống muỗi nằm ở màu sắc cửa. Với mỗi tuổi của gia chủ, khách hàng sẽ có cách tìm sản phẩm cửa lưới phù hợp với màu khác nhau.
     
     
    lắp đặt cửa lưới theo phong thủy
     
     
    Ví dụ như:
    Gia chủ mạng mộc, chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng màu vân gỗ hay mạng kim hợp màu trắng sứ, trắng sữa…Đây chỉ là lưu ý nhỏ cho khách hàng khi lắp đặt nhưng lại rất quan trọng với phong thủy trong tổng thể ngôi nhà chung.
     
    Bên cạnh đó, ngày nay cửa lưới chống muỗi được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng nội, ngoại thất do ưu điểm tuyệt vời đó là không những ngăn chặn hoàn toàn côn trùng gây hại, bảo vệ sức khỏe gia đình mà hoàn toàn giúp môi trường sống không dùng hóa chất, mà còn rất hợp thẩm mỹ với ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi được công ty Việt Thông thiết kế chuyên nghiệp đến từng chi tiết, chất lượng nhôm Việt Nhật sơn tĩnh điện có màu sắc đảm bảo đẹp mắt, sáng bóng và bền với thời gian.
     
     
     cửa lưới đa dạng màu sắc
     
     
    Hiện nay cửa lưới được lắp đặt trong nhiều trong các nhà chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ… Sản phẩm này dùng lắp đặt hệ thống của lưới cho ngôi nhà, tùy theo kiến trúc cửa sổ, cửa chính, cửa thông hơi… mà bạn có sự lựa chọn loại cửa lưới phù hợp cho gia đình như: cửa lưới xếp, cửa lưới lùa, cửa lưới đóng mở, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới tự cuốn.
     
     
    lắp đặt theo phỏng thủy cửa lưới dọc
     
     
    Công ty TNHH SX-DV-TM Việt Thông Hưng Thịnh, từ ngày thành lập đến nay chúng tôi luôn mong muốn cho ra đời nhiều loại cửa lưới có chất lượng hiệu quả, giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền. Quan trọng hơn hết, chúng tôi rất vui khi là đơn vị sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Công ty với đội ngũ, nhân viên , kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, luôn trau rồi và cải tiến trang thiết bị. Chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về dịch vụ  lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhanh chóng, tiện lợi  được khách hàng  hài lòng  tin tưởng và sử dụng.
     

    Chia sẻ một số mẹo phong thủy cơ bản:

    Để duy trì tốt năng lượng tích cực ở hướng Nam, các nhà phong thủy có những lời khuyên cho bạn như sau:

    1. Màu đỏ

    Bạn nên gia tăng các đồ trang trí màu đỏ trong căn nhà của mình. Bởi, màu đỏ thường đại diện cho danh tiếng và thu hút sự chú ý.
     
    • Khu vực phía nam của ngôi nhà nên sơn màu đỏ (trừ khi đó là phòng tắm hoặc phòng ngủ).
    • Nếu phòng ngủ ở hướng nam của ngôi nhà thì nên sử dụng đệm gối màu đỏ.
    • Bày nến và đèn màu đỏ ở khu vực hướng nam của căn nhà

     

    màu đỏ trong phong thủy

     

    2. Ánh sáng

    Ánh sáng mặt trời luôn đại diện cho sự hưng thịnh. Khi xung quanh tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, sôi động và tích cực chắc chắn các cơ hội tốt đẹp sẽ đến với bạn.
     
     
    giếng trời trong phong thuy

     

    • Tăng cường năng lượng dương ở khu vực phía nam bằng cách đặt thêm đèn chiếu sáng.
    • Gia tăng địa vị xã hội bằng cách thêm ánh sáng phía trước của ngôi nhà
    • Đặt thêm ngọn đèn ở góc phía trên bàn làm việc.
    • Sử dụng đèn nhấp nháy để trang trí cây trong nhà.

    3. Lửa

     
    Hãy thêm vào góc phía nam khu vườn một bàn nướng thịt BBQ, đồ gỗ và ánh sáng để tăng năng lượng dương ngoài trời.
     
    Cây và hoa cũng giúp ích rất nhiều trong việc tạo dựng danh tiếng của bạn, vậy nên, hãy đặt một vài chậu cây hoa màu đỏ ở góc này.
     

    4. Những điều nên tránh

    điều nên tránh trong phong thủy

    •  Ở góc hướng Nam của căn nhà không nên chứa nước mà nên sử dụng màu xanh hoặc màu đen.
    • Không nên để quá nhiều đồ vật kim loại hoặc sử dụng màu ánh kim như vàng, bạc… ở hướng Nam căn nhà.
     

    Quy trình lắp đặt cửa lưới đúng chuẩn của công ty:

    Đối với lắp đặt trong khung

    • Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần cố định khung cửa bằng 2 thanh trên và dưới. Nên thực hiện thao tác một cách cẩn thận, nhẹ nhàng để các bộ phận khớp với nhau chặt chẽ.
    • Bước 2: Kiểm tra xem cửa hoạt động ổn định chưa, lưới có bị biến đổi hình dạng khi ta kéo qua kéo lại vài lần hay không. Khi kéo lưới qua lại, nếu cảm giác thấy nhẹ nhàng, êm ái, không phát ra tiếng động lớn, khi đó ta có thể bắt đầu lắp đặt.
    • Bước 3: Đưa khung cửa vào vị trí cần lắp đặt. Cố định khung cửa bằng vít ở 4 góc.
    • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ các hoạt động của cửa, nếu không thấy có vấn đề gì thì việc lắp đặt đã hoàn thành.
    quy trình lắp đặt cửa lưới

    Đối với lắp đặt ngoài khung

    • Bước 1: Cố định khung cửa vào tường, tại vị trí cần lắp đặt
    • Bước 2: Lắp ray bảo vệ lưới và lưới vào khung cửa đã được cố định trước, cần chú ý thao tác thật nhẹ nhàng.
    • Bước 3: Sau khi lắp xong, chúng ta thực hiện kéo lưới qua lại xem có vấn đề gì không.
    • Bước 4: Ta quan sát thấy 4 góc khung cửa hiển thị 4 ốc vít làm mất tính thẩm mỹ, Vì vậy ta cần che các ốc vít này bằng các miếng che chuyên dụng.
     
    Bạn nên vệ sinh cửa lưới chống muỗi xếp thường xuyên để cửa luôn giữ được nét thẩm mỹ riêng vốn có và giữ gìn tuổi thọ cửa được cao hơn. Mọi thắc mắc về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho gia đình, bạn có thể liên hệ tại địa chỉ hoặc gọi điện cho chúng tôi. Công ty Việt Thống luôn đồng hành cùng với khách hàng trên mọi chặng đường.
     

    Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong việc lắp và thi công các kiến trúc và công trình xây dựng. Nó ảnh hưởng đến rất lớn đến công danh, tài vận của chủ nhà và doanh nghiệp.
    4.85 sao của 3421 đánh giá
    Thi công cửa lưới chống muỗi theo phong thủy
    Thi công cửa lưới chống muỗi theo phong thủy
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567